ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ยูอิ ทะสึมิ'' เอวียุ่น! เสิร์ฟความอึ๋มทะลักจอ

''ยูอิ ทะสึมิ'' เอวียุ่น! เสิร์ฟความอึ๋มทะลักจอ

Posted 11/10/2011 by siamdara

ทำเอาหนังรักใสๆ อย่างภาพยนตร์เรื่อง ''เลิฟซัมเมอร์...รักตะลอนออนเดอะบีช'' กลายเป็นกระแสทันทีเมื่อมีการเปิดตัวนักแสดงรับเชิญพิเศษ ''ยูอิ ทะสึมิ'' สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังกับการเป็นนางเอกหนังแผ่นหรือที่รู้จักกันดีในนาม ''นางเอกเอวี'' นั่นเอง ซึ่งครั้งนี้รับประกันเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะทีมงานเขาจัดความอึ๋มแบบเต็มตา ให้กับเหล่าคุณผู้ชมแบบเน้นๆ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวใหญ่วัย 47 ปี นุ่งบิกีนี่ร่วมวงประกวด Miss Asia
    กองประกวด Miss Asia ได้จัดการประกวดรอบคัดเลือกสำหรับเขตฮ่องกง และมาเก๊าขึ้นแล้ว โดยปีนี้มีผู้สมัครเข้าประกวดตั้งแต่อายุ 17 - 47 ปีกันเลยทีเดียวรอบคัดเลือกของการประกวด Miss Asia ของ ATV สำหรับเขตฮ่องกงและมาเก๊าได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมาโดยผู้ประกวดต้องทั้งตอบคำถามของกรรมการ และโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำบิกีนีให้กับสื่อมวลชนได้บันทึกภาพกันด้วยและเช่นเดียวกับทุกปีที่ Miss Asia มีกฏกติกาที่...
  • แตงโม น้อมรับ จั๊กจั่น ขอโทษออกสื่อ ..
    เห็นทีคงเสี้ยมไม่ขึ้น!! เมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ไม่ติดใจเอาความกับนางเอกรุ่นพี่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ หลังจากเห็น สาวจั๊กจั่น ออกมาขอโทษผ่านสื่อ!! ที่ดันไปเพ้นท์เล็บเท้าเป็นรูป (ผลไม้) แตงโม แม้ว่านางสาวเอกรุ่นน้องจะแอบบ่นว่าน้อยใจก็ตาม แต่งานนี้ สาวแตงโม ก็ขอออกมายืนยันว่ายังรัก พี่จั่น อยู่เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงน๊ะค๊ะ!!!พอถามถึงความรู้สึกที่นางเอกสาวหน้าหวาน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกมาขอโท...
  • อังเดร แฉ จอร์แดน เต้าระริก อยากรีเทิร์นรักรอบใหม่
    คนเคยรักตัดยังไงก็ไม่ขาด ปีเตอร์ อังเดร ป็อปสตาร์หนุ่มใหญ่ชาวออสซี่ ออกมาพูดแบบไม่ไว้หน้าอดีตภรรยา จอร์แดน นางแบบเต้าภูเขาไฟ หลังจากเขาเชื่อว่าเธอพร้อมจะอ้าแขนกลับไปเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ตลอดเวลา ถึงทั้ง 2 คนจะหย่าขาดมาแล้ว 2 ปีครึ่งก็ตามนางแบบสาวที่มีชื่อจริงว่า เคที่ ไพรซ์ เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ เลอันโดร เพนย่า นายแบบชาวอาร์เจนตินา หลังจากเธอออกเดตกับเขาแทบจะทันทีที่เซ็นใบหย่ากับ อังเดร เมื่อเ...
  • “สเตฟาน” รอ “น้ำฝน” ไม่มีแฟนค่อยกลับมารีเทิร์น แต่ตอนนี้ขอชดใช้บาปที่ทำไว้ก่อน
    “สเตฟาน” ดีใจที่ “น้ำฝน กุลณัฐ” อดีตคนรักยังห่วงใย เผยตอนนี้ยังโสดสนิทไม่รู้ทำไมไม่เจอคนที่ใช่สักที บอกตั้งแต่เลิกรากันก็ยังไม่เคยเจอใครที่ดีเท่า และยังรักน้ำฝนเหมือนเดิมอยากรีเทิร์นถ้าอีกฝ่ายเป็นโสด แต่ขอชดใช้กรรมที่เคยทำไว้หมดก่อนตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว “น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” ก็ยังไม่เห็นว่าพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” จะคบหาสาวคนไหนจริงจังเสียที จนดาราสาวได้คบหาดูใจหนุ่มนอกวง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »