ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาดอนน่า''หลุดไม่รู้ตัวโป๊เกือบเปลือยว่อนเน็ต

''มาดอนน่า''หลุดไม่รู้ตัวโป๊เกือบเปลือยว่อนเน็ต

Posted 12/10/2011 by siamdara

 

''หลุดรุ่นเล็ก'' สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน นางเอกสาวคนสวย เพิ่งจะปลิวว่อนเน็ตไปไม่นาน งานนี้ถึงคิว ''หลุดรุ่นใหญ่'' มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อป กันบ้าง แม้จะเคยโชว์หวิวบ่อยครั้งในสมัยสาวๆ แต่หนนี้ไม่ได้ตั้งใจแต่ก็หลุดจนได้ โดยเป็นภาพเบื้องหลังระหว่างที่ ''เจ๊มา'' วัย 53 ปี เปลี่ยนเสื้อผ้าขณะถ่ายแบบเมื่อเดือนธันวาคม 2008 ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในนครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ให้กับ ดับเบิ้ลยู (W) นิตยสารชื่อดังเมืองมะกัน ฉบับประจำเดือนมีนาคม 2009

ภาพเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า มาดอนน่า ถูกถ่ายภาพทีเผลอตอนที่กำลังนั่งอยู่บนโซฟา และกำลังยืนอยู่หน้ากระจกในสภาพสวมยกทรงซีทรูแลเห็นเนื้อในรำไร พร้อมกับนุ่งกางเกงในจีสตริงสีดำ ท่ามกลางกระแสเล่าลือว่า หนึ่งในแฟนเก่าของเธอทรยศหักหลังเธอด้วยการปล่อยภาพดังกล่าวออกมานั่นเอง
 
ภาพถ่ายแบบชุดนี้ ''ควีนออฟป็อป'' ได้ร่วมงานกับนายแบบหลายคน รวมทั้ง เฮซุส ลุซ นายแบบชาวบราซิล ที่เป็นแฟนหนุ่มรุ่นลูกของเธอในเวลานั้น โดยในเวลานี้คุณแม่ลูกสี่ที่เคยแต่งงานกับ ฌอน เพนน์ ดารารุ่นใหญ่ (1985-1989) และ กาย ริตชี่ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง (2000-2008) กำลังคบหาดูใจอยู่กับ บราอิม เซบัต แดนเซอร์หนุ่ม วัย 24 ปี ชาวฝรั่งเศส





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราหวิดตายหมู่น้ำซัดจมทั้งคัน
    ระทึก!! โน้ต เชิญยิ้ม, ริว จิตสัมผัส, หยอง ลูกหยี, บ๊อบ-ณัฐธีร์ โดนน้ำซัดรถจมหายหวิดดับ หลังลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เคราะห์ดีใส่ชูชีพและชาวบ้านมาช่วยไว้ได้ทัน ด้าน ''โบวี่'' เผยนาทีชีวิต เห็น กับตารถจมน้ำ บอกโชคดี ตลกชื่อดังนั่งข้างหน้าแล้วเปิดกระจกรถไว้ จึงหนีลงมาได้ทัน บอกถ้าเป็นรถที่ตนนั่ง คงตายไปแล้ว เพราะตนนั่งหน้าแล้วปิดกระจกหมด
  • เริ่มแล้ว!! ''มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2011'' ''แซมมี่''ตัวแทนไทยพร้อมสู้ศึก 4 พ.ย.ที่พัทยา
    กลับมาอีกครั้งสำหรับประเทศไทยกับการเป็นเจ้าภาพการประกวดสาวงามระดับโลก สุดยิ่งใหญ่ ''มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2011'' การประกวดสาวประเภทสองที่ได้รับการยอมรับในระดับเวิลด์คลาส เพื่อค้นหาหนึ่งเดียวที่คู่ควรครอบครองตำแหน่ง ''มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีน'' คนที่ 7 โดยจัดให้มีงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันก่อน ที่โซนเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยความสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ประตูน้ำโพลีคลีนิค, จีเน็ต,รพ.ผิวหนังอโศก และ เวิลด์ เจมส์
  • “หลุยส์” เมินคนมองอยู่ก่อนแต่ง “นุ่น” ลั่นเป็นธรรมดาของคนเป็นแฟนกันที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง
    “หลุยส์” เมินคนครหาอยู่ก่อนแต่ง “นุ่น” ลั่นเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน ที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่ไม่สามารถพูดออกมาได้ โวช่วงนี้ความรักสุดแฮปปี้ บอกหากว่างก็พยายามหาเวลาไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กันขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึงหนุ่มที่หวงแฟนมาก สังเกตจากช่วงหลังๆ สาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” มักจะระมัดระวังในการรับงานเป็นพิเศษ แถมจะรับงานได้แต่ละงานต้องขออนุญาตแฟนหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” ก่อน ทั้งเค...
  • Machine Girl - "มินาเสะ ยาชิโระ"
    สาว ๆ เซ็กซี่ในวงการบันเทิงญี่ปุ่นนั้น เกิดขึ้นมาราวกับดอกเห็ด จนเรียกได้ว่าเป็นตลาดที่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่ดุเดือด ชนิดที่ว่าโด่งดังอยู่ดี ๆ เผชิญแป๊ปเดียวก็สามารถลูกลืมได้ในพริบตา นอกเสียจากว่าจะสามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นเป็นที่จดจำขึ้นมาได้ เช่นเดียวกับสาวคนนี้ “มินาเสะ ยาชิโระ” ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเพียงใด ผลงานภาพยนตร์ของเธอที่ชื่อว่า Machine Girl ก็คงจะไม่มีวันถูกลืมอย่างแน่นอนมินาเสะ ยาชิโ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »