ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนบอลสุดช้ำฟอร์มแย่รุมกระทืบแข้งพัลไมรัส

แฟนบอลสุดช้ำฟอร์มแย่รุมกระทืบแข้งพัลไมรัส

Posted 13/10/2011 by rakball.net

 

วงการลูกหนังในลีกแซมบ้าเกิดเรื่องขึ้นอีกแล้ว!เมื่อมีแฟนบอลบาง ส่วนที่ไม่สามารถทนอยู่เฉยๆไม่ได้อีกหลังทีมรักทำผลงานผิดหวังแข่งไป 9 นัดชนะเพียงเกมเดียว จึงไปรุมกระทืบทำร้ายนักเตะพัลไมรัส จนได้รับบาดเจ็บหนึ่งคน

กิดเรื่องอีกแล้วที่ลีกกาแฟ เมื่อมีแฟนบอลพัลไมรัส ทีมในลีกสูงสุดแซมบ้า หมดความอดทนกับผลการแข่งขันรวมถึงผลงานของ พัลไมรัส ที่แข่งไปแล้ว 9 นัด สกดคำว่าชนะได้เพียงเกมเดียว และมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง โครินเธียนส์ อยู่ถึง 11 แต้ม ทำให้พวกเขาเข้าไปรุมล้อมทำร้ายร่างกาย โจโอ บิตอร์ กองกลางของทีมพัลไมรัส ซึ่งเป็นผู้เล่นที่อยู่ในทีมรักของพวกเขา อย่างไรก็ตามยังโชคดีที่ บิตอร์ ไม่ได้เป็นอะไรมากจากการถูกทำร้ายร่างกายจากกลุ่มแฟนบอลครั้งนี้ มีเพียงได้รับบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆเท่านั้น 

โดยทาง อันเดร ซิก้า ทนายความประจำสโมสรพัลไมรัส ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า!"เมื่อกลุ่มแฟนบอลได้มาเผชิญหน้า โจโอ บิตอร์ ทั้งสองฝ่ายเริ่มโต้เยงกันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นก็มีการลงไม้ลงมือกัน ได้สักพักก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุไว้ ซึ่งก็ยังไม่มีผู้ใดถูกจับกุม ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าแฟนบอลกลุ่มนี้มักก่อเรื่องอยู่บ่อยๆทั้งกับเจ้า หน้าที่ตำรวจหรือว่าแฟนบอลคู่แข่งเสมอๆ และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ ว๊ากเนอร์ เลิฟ ก็ถูกแฟนบอลข่มขู่จนต้องย้ายไปเล่นยังลีกต่างแดนมาแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EAดึงอิริน่าลงเกมนีดฟอร์สปีดเดอะรันภาคใหม่!
    อิเล็คโทรนิค อาร์ตส์ หรือคุ้นเคยรู้จักกันดีก็คืออีเอ(EA) ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ ทนอยู่ไม่ได้เสียแล้วถึงความร้อนแรงและเซ็กซีของ อิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซียหวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนดึงมาเป็นตัวละครในเกมภาคใหม่ล่าสุดของ นีด ฟอร์ สปีด เดอะรัน"Need For Speed: The Run"
  • ซี๊ด!อิริน่าแฟนโด้จัดหนักถ่ายแบบเปลื้องผ้า
    อิริน่า เชค นางแบบเซ็กซี่และเป็นแฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาทีม รีล มาดริด จัดหนักจัดเต็มชนิดไร้ผ้าปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียวถ่ายแบบให้กับกูโล (Culo) งานนี้ต้องบอกว่าขาหื่นไม่ควรพลาดอย่างแรง
  • โกลฟินแลนด์จับแองกรีเบิร์ดเป้าล่อโชว์แม่น
    ลาสซี เฮิร์สไคเน็น ผู้รักษาประตูชาวฟินแลนด์ ผู้ที่เคยฝากคลิปโชว์ความแม่นยำเตะลูกบอลโดนสารพัดเป้าหมายที่อยู่ในระยะ ใกล้ไกลได้อย่างแม่นยำให้ชาวเน็ตได้เห็นผลงานกันมาบ้างแล้วผ่านทางยูทูบ ล่าสุดตัวเขาและเหล่าเพื่อนจับเจ้าตัวร้ายในเกมแองกรี เบิร์ด(Angry Birds) คือเจ้าหมูเขียว ที่เป็นตัวตุ๊กตาหัวหมูนำไปวางเป็นเป้านิ่งตามสถานที่ต่างๆทั้งในและนอกสนาม ฟุตบอล ให้ทั้งตัว ลาสซี่ และเพื่อนของเขา แดน แจ็คสัน วัดฝีเท้าโชว์ความแม่นเตะลูกฟุตบอลว่าใครจะมีทีเด็ดมากกว่ากัน
  • เพลย์บอยเต็มขั้น!อ.โคลได้สาวแฝดเต้นยั่วคาตัก
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนตีข่าว แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปเริงร่ากับ 2 สาวแฝดนางแบบเพลย์บอย ที่คลับแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงขั้นให้เต้นยั่วยวนอยู่บนตัก ก่อนจะแยกย้ายกันไปโดยไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ในคืนนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »