ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » EAดึงอิริน่าลงเกมนีดฟอร์สปีดเดอะรันภาคใหม่!

EAดึงอิริน่าลงเกมนีดฟอร์สปีดเดอะรันภาคใหม่!

Posted 13/10/2011 by rakball.net


อิริน่า เชค / Irina Shayk

 

อิเล็คโทรนิค อาร์ตส์ หรือคุ้นเคยรู้จักกันดีก็คืออีเอ(EA) ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ ทนอยู่ไม่ได้เสียแล้วถึงความร้อนแรงและเซ็กซีของ อิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซียหวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนดึงมาเป็นตัวละครในเกมภาคใหม่ล่าสุดของ นีด ฟอร์ สปีด เดอะรัน"Need For Speed: The Run" 
 
 

ความร้อนแรงและความเซ็กซี่ของ อิริน่า เชค นางแบบสาวรัสเซียและหวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาแรงจริงๆช่วงนี้ถึงขนาดที่ว่า อิเล็คโทรนิค อาร์ตส์ หรือที่คุ้นเคยรู้จักกันดีก็คือ อีเอ(EA) ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ ทนอยู่เฉยๆไม่ได้เสียแล้ว จึงต้องนำลงเป็นตัวละครในเกมรถแข่งชื่อดัง นีด ฟอร์ สปีด "Need For Speed"ซึ่งจะสร้างออกมาเป็นภาคใหม่ล่าสุดของ"เดอะรัน"(The Run)

และนอกจากจะมี อิริน่า แล้วยังมีตัวละครอีกตัวที่ความเซ็กซี่ไม่น้อยหน้ากว่ากันนั่นก็คือ คริสซี่ย์ ไทแจน นางแบบชุดว่ายน้ำจากสปอร์ตอิลลัสเตรเตท เข้ามาอยู่ในภาคใหม่นี้อีกด้วย โดย 2 สาวสุดเซ็กซี่ จะรับบทเป็น 2 สาวนักซิ่งเพื่อนซี้ มิลา เบโลว่า และ นิคคิ เบล็ค ตามลำดับ ทั้งนี้เกม นีด ฟอร์ สปีด เดอะรัน"Need For Speed: The Run"มีกำหนดวางขายตามท้องตลาดในวันที่ 15 พฤศจิกายนศกนี้ ใครเป็นแฟนเกมแข่งรถไม่ควรพลาดเด็ดขาด!



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยการันตีเองเมสซี่เก่งกว่าโด้หลายเท่า
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนตินา ฟันธง ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลายเท่า แถมยังกระตุ้นให้รุ่นน้องรักษาผลงานขั้นเทพต่อไป เพื่อกด "โด้น้อย" ไม่ให้ก้าวขึ้นมาแซงหน้าเด็ดขาด
  • ซี๊ด!อิริน่าแฟนโด้จัดหนักถ่ายแบบเปลื้องผ้า
    อิริน่า เชค นางแบบเซ็กซี่และเป็นแฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาทีม รีล มาดริด จัดหนักจัดเต็มชนิดไร้ผ้าปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียวถ่ายแบบให้กับกูโล (Culo) งานนี้ต้องบอกว่าขาหื่นไม่ควรพลาดอย่างแรง
  • ปูโยลลั่นจ่ามูไม่มีวันได้คุมบาร์ซ่า
    การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ประกาศก้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่เป็นที่ต้อนรับแน่นอน หากคิดจะกลับมาทำงานในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง ย้ำตนก็ไม่มีวันย้ายไปร่วมงานกับ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน พร้อมระบุ ตนเป็นคนที่คลั่งไคล้เกมลูกหนังสุดๆ ต่อให้เลิกเล่นไปแล้วก็ไม่มีทางตัดขาดแน่
  • ซิซูเตรียมเป็นโค้ชลงเรียนเพิ่มความรู้ลูกหนัง
    "ซิซู" ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้ผันตัวมารับงานโค้ชในอนาคต หลังจากลงสมัครเรียนที่ศูนย์กฎหมาย และการเงินการกีฬาแห่งหนึ่งใน ฝรั่งเศส ร่วมกับ 2 อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ตราไก่" อย่าง โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชทีมชาติคนปัจจุบัน และ โอลิวิเย่ร์ ดากูร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »