ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสือเตี้ยการันตีเองเมสซี่เก่งกว่าโด้หลายเท่า

เสือเตี้ยการันตีเองเมสซี่เก่งกว่าโด้หลายเท่า

Posted 13/10/2011 by siamsport

 

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนตินา ฟันธง ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลายเท่า แถมยังกระตุ้นให้รุ่นน้องรักษาผลงานขั้นเทพต่อไป เพื่อกด "โด้น้อย" ไม่ให้ก้าวขึ้นมาแซงหน้าเด็ดขาด

ดีเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์คนดังของ อัล วาเซิ่ล ในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ โวสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เหนือชั้นกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด 
 
ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ เอาชนะ สตาร์ดัง "ราชันชุดขาว" ด้วยการคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในปี 2009 และ 2010 ที่สำคัญ เมสซี่ ยังช่วยนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย โดย มาราโดน่า เชื่อว่า ตอนนี้ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติของตน เก่งกว่า "โด้น้อย" หลายเท่า
 
กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 1986 กล่าวว่า "เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และสมควรได้รับบัลลง ดอร์ แล้ว ตอนที่เขาเอาชนะ โรนัลโด้ ครั้งแรกได้ หลังจากนั้นผมก็บอกกับเขาว่า -คุณต้องทำให้แน่ใจว่า คุณจะทำให้เขาอยู่อันดับ 2 ต่อไป- และปีที่ผ่านมา เขา (โรนัลโด้) จบในอันดับ 2 อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ด!อิริน่าแฟนโด้จัดหนักถ่ายแบบเปลื้องผ้า
    อิริน่า เชค นางแบบเซ็กซี่และเป็นแฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาทีม รีล มาดริด จัดหนักจัดเต็มชนิดไร้ผ้าปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียวถ่ายแบบให้กับกูโล (Culo) งานนี้ต้องบอกว่าขาหื่นไม่ควรพลาดอย่างแรง
  • ปูโยลลั่นจ่ามูไม่มีวันได้คุมบาร์ซ่า
    การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ประกาศก้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่เป็นที่ต้อนรับแน่นอน หากคิดจะกลับมาทำงานในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง ย้ำตนก็ไม่มีวันย้ายไปร่วมงานกับ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน พร้อมระบุ ตนเป็นคนที่คลั่งไคล้เกมลูกหนังสุดๆ ต่อให้เลิกเล่นไปแล้วก็ไม่มีทางตัดขาดแน่
  • ซิซูเตรียมเป็นโค้ชลงเรียนเพิ่มความรู้ลูกหนัง
    "ซิซู" ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้ผันตัวมารับงานโค้ชในอนาคต หลังจากลงสมัครเรียนที่ศูนย์กฎหมาย และการเงินการกีฬาแห่งหนึ่งใน ฝรั่งเศส ร่วมกับ 2 อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ตราไก่" อย่าง โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชทีมชาติคนปัจจุบัน และ โอลิวิเย่ร์ ดากูร์
  • ซันจอมแฉ!ราชันทุ่ม30ล.ปอนด์ล่าชิชาริโต้
    "เดอะ ซัน" แฉ เรอัล มาดริด มามุกเดิม จองกระชากนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นที่ เบร์นาเบว อีกคน คราวนี้ลือหึ่ง เตรียมเงิน 30 ล้านปอนด์ พร้อมประเคนให้ "ปีศาจแดง" เพื่อแลกตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ยอดดาวยิงเม็กซิโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »