ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าชี้เชลซีหนักแน่ดวลทอฟฟี่

มาต้าชี้เชลซีหนักแน่ดวลทอฟฟี่

Posted 15/10/2011 by siamsport

 

 

ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกเชิงสูง เชลซี ชี้ต้นสังกัดเจองานหินแน่นอน ในเกมรับมือ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เต็มไปด้วยผู้เล่นแกร่งๆ ชม รอยสตัน เดรนเธ่ ทั้งเก่งทั้งเร็ว

 ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกตัวเก่งของ เชลซี เชื่อว่า ความแข็งแกร่ง และความสูงของผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน จะสร้างปัญหาให้ทีมตนอย่างมากแน่นอน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้

 มาต้า ให้สัมภาษณ์กับ "เชลซีเอฟซีดอตคอม" (Chelseafc.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่เล่นด้วยยาก เพราะผู้เล่นของพวกเขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง กองหน้าก็สูงใหญ่ และมีผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคน ซึ่งเราต้องเตรียมตัวรับมือกับลูกเปิดจากด้านข้างของพวกเขาให้ดี เพราะมันจะทำให้เราพบกับความยากลำบากแน่นอน"

 พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ยังกล่าวชม รอยสตัน เดรนเธ่ ปีกซ้ายจอมพลิ้วเลือดดัตช์ ที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยืมมาจาก เรอัล มาดริด ว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจไม่น้อย แถมยังมีสปีดความเร็วที่จัดจ้านสุดๆ อีกด้วย

 "เดรนเธ่ เป็นผู้เล่นที่เก่งมาก และผมก็รู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาเป็นผู้เล่นที่รวดเร็วมาก มีเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยม แถมยังเก่งทั้งการทำประตู และการโยนบอลจากริมเส้นอีกด้วย ผมคิดว่า เขารวดเร็วกว่าผมอีกนะ ส่วนเรื่องการเล่นนั้น ผมมักจะหุบเข้ามาเล่นข้างในมากกว่า แต่เขาคือปีกขนานแท้"

 "ผมไม่รู้หรอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับ เดรนเธ่ ที่ เรอัล มาดริด เหมือนกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับผมหรือเปล่า เพราะผู้เล่นทุกคนต่างก็มีชีวิตค้าแข้งที่แตกต่างกันไปอยู่แล้ว อย่างตอนปี 2007 ผมย้าย (จาก เรอัล มาดริด เบ) ไป บาเลนเซีย และผมมีความสุขมากที่ตัดสินใจอย่างนั้น เพราะผมมีช่วงเวลาที่ดีมากๆ กับที่นั่นถึง 4 ปีเลยทีเดียว" อดีตแข้ง บาเลนเซีย ซึ่งเคยเป็นผู้เล่นในทีมเยาวชน เรอัล มาดริด มาก่อน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ทุ่ม30ล้านปอนด์ซิวหอกCSKAเพื่อนดร็อก
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ กระโดดร่วมวง อาร์เซน่อล,สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด แย่งคว้าตัว เซย์ดู ดูอัมเบีย หัวหอกของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย มาร่วมทีม ในช่วงตลาดเปิดตอนปีใหม่นี้
  • โบอาชยันดึงมาต้าไม่เกี่ยวเรียกฟอร์มเทพตอร์คืน
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่เลือดโปรตุกีสของ เชลซี เผยไม่เชื่อว่า การดึง ฆวน มาต้า มาร่วมทีม เป็นการช่วยเรียกฟอร์มเทพของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาอีกครั้ง พร้อมรับ ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะส่ง 11 ตัวจริงคนไหนดวล เอฟเวอร์ตัน เกมลีกสุดสัปดาห์นี้
  • มุลเลอร์เผยปัดข้อเสนอสิงห์หลังจบบอลโลก
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เผยเมื่อปีที่ผ่านมาตนได้บอกปัดข้อที่จะย้ายไปร่วมกับทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี หลังคว้าดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2010
  • ดร็อกพร้อมลาสิงห์หลังสัญญาใหม่ไม่คืบ
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า"สิงห์บูลส์"เชลซี เปรยว่า เตรียมจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงกลางปีหน้า หลังการเจรจาสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »