ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชยันดึงมาต้าไม่เกี่ยวเรียกฟอร์มเทพตอร์คืน

โบอาชยันดึงมาต้าไม่เกี่ยวเรียกฟอร์มเทพตอร์คืน

Posted 14/10/2011 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่เลือดโปรตุกีสของ เชลซี เผยไม่เชื่อว่า การดึง ฆวน มาต้า มาร่วมทีม เป็นการช่วยเรียกฟอร์มเทพของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาอีกครั้ง พร้อมรับ ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะส่ง 11 ตัวจริงคนไหนดวล เอฟเวอร์ตัน เกมลีกสุดสัปดาห์นี้
 

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ เชลซี เผยการดึงตัว ฆวน มาต้า ปีกเทคนิคสูง ไม่ได้หมายความว่า จะช่วยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน เรียกฟอร์มสุดยอดกลับมา แต่พอใจกับผลงานของทั้งสองคนยามที่ลงสนามด้วยกัน

นับตั้งแต่ที่ มาต้า ย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา "เอล นินโญ่" สามารถซัดประตูไปแล้ว 2 ลูก จากการเล่น 6 เกม โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวยิงได้แค่ลูกเดียวจาก 21 เกมแรกที่เล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดย วิลลาช-โบอาช กล่าวถึงคำถามที่อ้างว่า การมาของ มาต้า มีผลต่อฟอร์มของ ตอร์เรส อย่างแท้จริง

"ผมไม่รู้นะ ผมคิดว่า เราเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อนแล้ว เราไม่ได้ดึงผู้เล่นชาติเดียวกันสำหรับนักเตะทุกๆ คน สำหรับผู้คนที่เกี่ยวกันกับสังคมภายนอกสนาม การที่พวกเขารู้จักกันและกันเป็นเรื่องดีพอสมควร และแน่นอน พวกเขามีสังคมร่วมกัน มันไม่มีอะไรใหม่เมื่อชาวฝรั่งเศสย้ายมาและพบกับคนบ้านเดียวกัน หรือผู้รู้ภาษาฝรั่งเศส รวมทั้งชาวสแปนิช และชาวโปรตุกีสก็เช่นเดียวกัน"

"แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้ สิ่งที่เราคาดหวังก็คือ ความสัมพันธ์ภายในสนาม และเราหวังว่า พวกเขาไม่ได้สร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นเพื่อเพื่อนเท่านั้น แต่รวมถึงทุกๆ คน ไม่มีเรื่องอคติ นั่นคือทั้งหมดที่เราคาดหวังจากฟอร์มการเล่นของทีม ไม่ใช่สงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของนักเตะแต่ละคน" วิลลาช-โบอาช กล่าว

ส่วนเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋านั้น กุนซือวัย 33 ปี ให้ความเห็นว่า "นั่นไม่ใช่ข่าวใหม่ และนี่เป็นสถานการณ์ที่เราไม่สามารถพูดคุยได้ในทุกๆ สัปดาห์ ผมคิดว่า นี่เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา ถ้ามีบางสิ่งที่จะบอกกับพวกคุณ เราจะประกาศทันที มันก็แค่นั้น มีการยื่นข้อเสนอ และเราก็กำลังเจรจาเกี่ยวกับข้อเสนอนี้ เพื่อยุติเรื่องเหล่านี้ซะที"

นอกจากนี้ วิลลาช-โบอาช ยอมรับว่า ต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่แสนยากลำบาก ที่จะเลือก 11 คนแรกในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน โดยงานนี้ ตอร์เรส หมดสิทธิ์ลงเล่น เนื่องจากโดนแบนจากการโดนไล่ออกในเกมกับ สวอนซี "เราตัดสินใจทุกครั้ง และทุกเกม เรามีความเชื่อมั่นในการทำงานของเรา ในที่สุดเราสามารถเลือก 18 ผู้เล่นที่ดีที่สุด และ 11 ตัวจริงที่สุดยอดได้เพื่อคว้าชัยชนะในเกมที่สำคัญอีกแมตช์ ทุกๆ คนต้องแข่งขัน เพื่อให้ฟอร์มอยู่ในระดับสูง และเราก็แค่เลือกเท่านั้น"

"ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่า ใครจะลงเล่นตัวจริงในแดนหน้า วันพรุ่งนี้ (วันศุกร์) คุณจะได้รู้เมื่อเรามีการเตรียมแผนกลยุทธ์สำหรับเกมนี้ ดังนั้นนักเตะไม่รู้เกี่ยวกับการตัดสินใจ และมันคงจะไม่ยุติธรรมสำหรับผมที่จะพูดเรื่องนี้ก่อนที่พวกเขาจะรู้" กุนซือเลือดโปรตุกีส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์เผยปัดข้อเสนอสิงห์หลังจบบอลโลก
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เผยเมื่อปีที่ผ่านมาตนได้บอกปัดข้อที่จะย้ายไปร่วมกับทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี หลังคว้าดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2010
  • ดร็อกพร้อมลาสิงห์หลังสัญญาใหม่ไม่คืบ
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า"สิงห์บูลส์"เชลซี เปรยว่า เตรียมจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงกลางปีหน้า หลังการเจรจาสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
  • เสือใต้เล็งซิวฟรีดร็อกบา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งเสริมเขี้ยวเล็บให้กับแนวรุก ล่าสุดล็อกเป้าไปที่แข้งดังอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลัง เชลซี เลยทีเดียว โดยหวังซิวตัวมาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ ในช่วงปีใหม่
  • อันจิพร้อมยื่น2แสนต่อวีกล่อใจอ.โคล
    อันจิ มาคัชคาล่า พร้อมยื่นค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ล่อใจ แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ให้ย้ายมาร่วมทีม หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นหน้าเท่านั้น และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส นักเตะและกุนซือของทีมโคตรเศรษฐีแห่งรัสเซีย ระบุว่าแข้งวัย 30 ปีจะเป็นตัวตายตัวแทนของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »