ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่รับงูต้องกระเตื้องเพื่อไต่อันดับในลีก

รานิเอรี่รับงูต้องกระเตื้องเพื่อไต่อันดับในลีก

Posted 16/10/2011 by thaileagueonline

 

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน ชี้พลพรรค "งูใหญ่" ต้องเล่นอย่างมีสมาธิมากกว่านี้ หากต้องการที่จะพัฒนาอันดับใน กัลโช่ เซเรีย อา ให้ขึ้นไปสูงกว่านี้ หลังจากปล่อยให้ "ตราช้าง" คาตาเนีย ยิง 2 ประตูรวดและแซงคว้าชัย 2-1 ไปอย่างน่าเจ็บใจ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมเมืองมะกะโรนี ยอมรับว่า ลูกทีมต้องตอบสนองให้ดีกว่านี้ ในการที่จะขยับอันดับกลับขึ้นไปอยู่ในส่วนบนของตาราง หลังจากล่าสุดถูก คาตาเนีย ยิง 2 ประตูในครึ่งหลัง แซงคว้าชัย 2-1 ที่ สตาดิโอ อันเจโล่ มัสซิมิโน่ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
 อินเตอร์ มิลาน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เอสเตบัน กัมบิอัซโซ่ มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ ในนาทีที่ 6 ก่อนที่ คาตาเนีย จะยิงคืนรวดเดียว 2 ประตูในช่วง 6 นาทีแรกของครึ่งหลัง จาก เซร์คิโอ อัลมิร่อน และ ฟรานเชสโก้ โลดี้ เบียดคว้าชัยไปแบบหวุดหวิด
 
 "เราจำเป็นต้องเก็บคะแนน และเราก็ทำสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา แต่ในครึ่งหลังของเกม (กับ คาตาเนีย) เราเสีย 2 ประตูอย่างรวดเร็วจากเกมโต้กลับ เราควรจะเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและสามัคคี อย่างที่ทำได้ในครึ่งแรก ในเวลานี้ เราต้องรักษาความนิ่งและมุ่งมั่นทำงานต่อไป เพราะยังมีงานอีกมากมายที่เราต้องทำ ผมขอให้พวกเขารักษารูปเกมเอาไว้ให้ได้ แต่ตอนนี้ เราต้องตอบสนองและไต่อันดับในตารางขึ้นไปให้ได้" รานิเอรี่ กล่าว
 
 อย่าง ไรก็ดี รานิเอรี่ วัย 59 ปี ยอมรับว่าไม่ได้ข้องใจกับการที่ผู้ตัดสินมอบจุดโทษแก่ คาตาเนีย ในเกมที่ผ่านมา "จุดโทษดังกล่าวเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เนื่องจากมันเป็นเรื่องยากที่ผู้ตัดสินจะมองเห็นว่าผู้รักษาประตูชักมือออก ก่อนที่ กอนซาโล่ แบร์เกสซิโอ จะล้มลง ในความคิดของผม เขา (ผู้ตัดสิน) ทำหน้าที่ได้ดีแล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »