ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » พลอย-ตุ๊กกี้-เจี๊ยบ ชวนคนไทยหัวใจบวกบวก ดู “30+โสด on sale” รอบแรก ยกรายได้ช่วยน้ำท่วม

พลอย-ตุ๊กกี้-เจี๊ยบ ชวนคนไทยหัวใจบวกบวก ดู “30+โสด on sale” รอบแรก ยกรายได้ช่วยน้ำท่วม

Posted 17/10/2011 by mthai

ช่วงเช้าวันที่ 7 ต.ค. ที่สำนักบรรเทาทุกข์สาธารณภัย เหล่าทีมนักแสดงสาวจาก 30+โสดON SALE นำโดย พลอย เฌอมาลย์, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย, เจี๊ยบ พิจิตรา แท็คทีมร่วมเป็นอาสาสมัคร ร่วมกับพี่น้องประชาชน นักเรียน นักศึกษาแพ็คข้าวของเครื่องใช้ ยารักษาโรค สิ่งของจำเป็นทั้งอุปโภคบริโภค ฯลฯ และยังใจดีนำข้าวของมาร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทุกภัย พร้อมกับร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัย แม้แต่พระเอกหนุ่มเป้อารักษ์จะติดงาน แต่ก็ยังร่วมส่งแรงใจและร่วมบริจาคเงินในครั้งนี้ด้วย

โดยนอกจากนี้ทางต้นสังกัดใจดีอย่าง สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และหัวฟิล์มท้ายฟิล์ม ยังใจดี เชิญชวนพี่น้องคนไทยร่วมส่งแรงใจผ่านภาพยนตร์รักอารมณ์บวกบวก 30+ โสด on sale ด้วยการ ยกรายได้รอบแรกจากการฉายในวันพฤหัสดีที่ 13 ต.ค. นี้ ในแต่ละโรงภาพยนตร์ของแต่ละสาขาในเขต กทม. ร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพื่อหวังให้พี่น้องชาวไทยผู้เดือดร้อนผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว ที่สุด  โดยพลอย เฌอมาลย์ นางเอกสาวแสนสวยมากน้ำใจเป็นตัวแทนของเพื่อนนักแสดงและภาพยนตร์กล่าวถึงความ ตั้งใจดีๆที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ใครอยากไปช่วย คลิกไปอ่านตามลิ้งค์ข้างล่างเลย สะดวกไปจุดไหน ไปกันครับ ช่วยๆ คนไทยด้วยกันทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีวันตาย 'มาริลีน มอนโร' My Week with Marilyn
    นักแสดงอมตะท่ี่เซ็กซี่ไม่เสื่อม โดนก๊อปปี้มากมายหลากรูปแบบนับไม่ถ้วนยาวนานมาหลายทศวรรษ ปีนี้มาริลีน มอนโร จะหวนจอในร่างทรงของ มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์ แฟนหนังหลายคนอาจร้องยี้! ในรูปร่างหน้าตาที่ไม่สะสวยไม่เร้าใจพอของมิเชลล์ แต่รับประกันฝีมือไม่ธรรมดาแน่ๆ7 วัน...แล้วคิดถึงกันตลอดไป My Week with Marilyn สร้างจากความทรงจำอันหวานฉ่ำระทมเศร้าของ Colin Clark ผู้ช่วยคนสำคัญของผู้กำกับ Sir Laurence Olivier ตอน...
  • “เป้” ควงแขน “พลอย” ฝ่าฝูงชน ขอพรความรักต่อ “พระตรีมูรติ”
    ขันอาสาขอเป็นชายหนุ่มนิสัยดีที่จะพา “พลอย เฌอมาลย์” ดาราสาวเจ้าบทบาทที่ขอพลิกแนวมาเป็น “อิง” สาว30+ สวย เปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆที่ลัคกี้อินเกม เก่งและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่กลับดวงจอดเรื่องความรัก วาดลีลา “โรแมนติคคอมมิดี้สุดจี๊ดจ๊าด” แบบเต็มๆตัว ประกบบทบาทคู่กันเป็นครั้งแรก งานนี้เราเลยได้เห็น “เป้ อารักษ์” ที่เสนอตัวในฐานะกูรูงัดไม้เด็ดสารพัดวิธี ให้สาวพลอยตกลงมาจากคาน(ทองนิเวศน์)ให้ได้ โดยมีเป้าหมายคือ เพื่อให้นางเอกของเรา เจอะกับเนื้อคู่ตัวเป็นๆ มิฉะนั้นจะต้องนั่งรอ“เนื้อคู่”ที่จะวนมาอีกที เอ่อ!! อีก20ปี!!!
  • Sony เตรียมสร้างหนัง “สตีฟ จ็อบส์”
    ค่ายหนังยักษ์ใหญ่แห่งฮอลลีวูดได้คว้าสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของ “สตีฟ จ็อบส์” ผู้ก่อตั้งบริษัท Apple จากหนังสือที่เขียนโดย “วอลเตอร์ อีแซกสัน” มาไว้ในมือแล้ว โดย “มาร์ค กอร์ดอน” จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างหนังสือชีวประวัติของ สตีฟ จ็อบส์ ที่เสียชีวิตหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งตับอ่อนที่รุมเร้ามาตั้งแต่กลางปี ค.ศ. 2004 กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว โดย Sony Pictures ได้คว้าสิทธิ์ของหนังสือชีว...
  • เรื่องย่อ 30 กําลังแจ๋ว
    สุภาษิต ฝรั่งว่าไว้ ผู้ชายเริ่มต้นที่อายุ 40 แต่สุภาษิตฉบับใหม่ของสาวไทยยุค 2011 กำลังจะบอกกับผู้หญิงทุกคนว่าอย่าได้กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ ในวันที่อายุ 30 เพราะ....มันจะเป็น... 30 กำลังแจ๋ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »