ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริยง โกติยาร์ Topless

มาริยง โกติยาร์ Topless

Posted 17/10/2011 by siamdara

เป็นนักแสดงต้องใจกล้า และคิดเสมอว่า ''มันเป็นงาน'' คิดได้ดังนั้น มาริยง โกติยาร์ นักแสดงสาวออสการ์ชาวฝรั่งเศส เลยลงทุนแก้ผ้าเปลือยอกลงน้ำ ระหว่างถ่ายหนังเรื่อง ''Rust and Bones'' ทำเอาหนุ่มๆ เลือดกำเดากระฉูด และคิดไปไกลว่า อยากเป็นคนในกองถ่ายด้วยจัง !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น ปัด เทรนคอร์สเจ้าสาว หนิง อุบ ฤกษ์แต่ง
    เพื่อนซี้อย่างสาว หนิง ปณิตา จ่อสละโสดในช่วงปลายปีนี้ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างไม่ว่าง ทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช เลยไม่ค่อยมีเวลาจะเทรนเพื่อนสักเท่าไหร่ นอกจากปรึกษากันตามประสาผู้หญิงเรื่องชุดแต่งงาน ส่วนฤกษ์งามยามดีนั้นเพื่อนนุ่น ยังขออุบไว้ให้รอถามจากปากสาวหนิง เองจะดีกว่า..."ฤกษ์ต้องถามเค้า รอให้เค้าพูดดีกว่าค่ะ (มีมาปรึกษาเรื่องจัดงานไหม?)จริงๆ จัดงานเค้ามีออแกไนซ์ของเค้าดูแลอยู่แล้วค่ะ คือเค้ามีทีมอ...
  • โสดแต่ไม่(เคย)ว่าง อั้ม ร้อนฉ่าทุกอณู
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกระดับซุป'ตาร์ แน่นอนไม่ว่าจะทำอะไรถ้าไม่ "จัดเต็ม" ก็ไม่ใช่ อั้ม พัชราภา ยิ่งช่วงนี้พอจะมีเวลาเหลือจากที่เคยไปลั้ลลากับพ่อหนุ่มไฮโซ สาวอั้มก็ไม่ลืมที่จะมาโพสท่าสวยๆ แซ่บๆ เซ็กซี่ทุกอณู ยึดอันดับ 1 ของตารางสาวฮอตที่สุดไปอีกนาน เรียกว่าไม่ว่ารายไหนก็ต้องยอมหลีกทางให้เธอคนนี้ล่ะ...
  • “พอลล่า” ทำใจงานหดหลังมีลูกแล้ว โวมีคนทาบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่อยู่ในท้อง
    “พอลล่า” เผยเพิ่งเช่าอพาร์ตเม้นต์อยู่กับ “เอ็ดเวิร์ด” ที่สิงคโปร์ หลังสามีต้องมาทำงานที่นี่ ตอนนี้ก็เลยไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทยกับสิงคโปร์ เจ้าตัวลั่นทำใจงานหดเหตุมีลูกแล้ว แต่ไม่เสียดายเพราะรู้ตั้งแต่แรกว่าต้องเป็นแบบนี้ โวมีคนจีบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่ยังอยู่ในท้องด้วยความที่สามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ต้องทำงานที่สิงคโปร์ ตอนนี้สาว “พอลล่า” ก็เลยไปๆ มาๆ ระหว่างกรุงเทพ-สิงคโปร์บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตั...
  • "อาหรั่ง" เศร้า!โรงถ่ายละครจมน้ำ
    ''อาหรั่ง-ไพรัช'' บิ๊กบอสดาราวิดีโอ ยันไม่ย้ายออกจากโรงถ่ายละครลาดหลุมแก้ว เพราะอยากติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างใกล้ชิด เผยหนักกว่าวิกฤตน้ำท่วมเมื่อปี 38 เสียอีก รับโรงถ่ายละครเสียหายไปกว่า 80 % แล้วจากเหตุการณ์สถานการณ์น้ำท่วมกว่า 30 จังหวัดในประเทศไทย และยังคงมีการประกาศเตรียมรับมือกับพื้นที่ในกรุงเทพมหานครและใกล้เคียงนั้น แต่ล่าสุด จ.ปทุมธานี ก็ได้เกิดวิกฤตน้ำท่วมไปเรียบร้อยแล้วนั้น ทำให้คนในวงก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »