ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วอก เป็นต่อ''ฟ้องแยกลูกจากเมีย

''วอก เป็นต่อ''ฟ้องแยกลูกจากเมีย

Posted 21/10/2011 by siamdara

วอก เป็นต่อ ขึ้นศาลร้องขอจดทะเบียนรับเด็กเป็นบุตร แต่ผลสุดท้ายเจรจาไม่สำเร็จกับฝ่ายอดีตภรรยา ศาลนัดทั้งคู่ไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 8 ธ.ค. นี้

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 54 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ นักแสดงจากละครซิตคอมเรื่องเป็นต่อ หรือ วอก เป็นต่อ ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มีนบุรี พร้อมกับทนายความส่วนตัว ในคดีคำร้องขอจดทะเบียนรับเด็กเป็นบุตร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยศาลได้นัดไต่สวนและให้ทั้งสองฝ่ายได้เจรจากัน ซึ่งทางฝ่ายอดีตภรรยาได้คัดค้านคำร้องขอการจดทะเบียนรับเด็กเป็นบุตร
 
ซึ่งทั้งสองคนต้องการที่จะมีสิทธิ์ในการเลี้ยงดูบุตรแต่เพียงฝ่ายเดียว จึงได้ยื่นเรื่องต่อศาล โดยทางฝ่ายของ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ วอก เป็นต่อ ต้องการให้ศาลเพิกถอนอำนาจการปกครองของภรรยา แล้วเปลี่ยนให้ตัวเองเป็นผู้ใช้อำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว
 
ด้านฝ่ายอดีตภรรยาก็ได้มีการยื่นเรื่องคัดค้านต่อศาลเช่นกัน โดยต่างฝ่ายต่างอ้างเหตุผลถึงความไม่เหมาะสมต่อการเป็นผู้ปกครองบุตร และเมื่อได้สอบถามเรื่องราวทางด้านนายกิตติ ไม่ได้ให้คำตอบอะไรมากมาย โดยทางฝั่งทนายเป็นผู้ตอบแทนว่ายังไม่ได้ตกลงกัน และเมื่อสอบถามไปยังฝ่ายอดีตภรรยาได้กล่าวว่า วันนี้ได้มาคัดค้านและต้องการสิทธิ์การเลี้ยงดูบุตรแต่เพียงผู้เดียว แต่ในท้ายที่สุดก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ศาลจึงได้นัดทั้งคู่มาไกล่เกลี่ยกันใหม่อีกครั้งในวันที่ 8 ธันวาคม 2554 
 
ทางด้านมูลนิธิเพื่อนหญิงได้ให้คำแนะนำในกรณีนี้ว่า อยากให้ฝ่ายหญิงอดทน และในด้านกฎหมายถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่อำนาจจะอยู่ที่มารดาร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ซึ่งทั้งสองฝ่ายจะต้องนำพยานหลักฐานเข้าไปสืบ เนื่องจากตามกฎหมายคุ้มครองเด็กนั้นจะต้องเน้นประโยชน์ของเด็กเป็นหลัก ทั้งนี้สองคนแต่งงานและมีบุตรด้วยกัน 1 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันตามกฎหมาย ต่อมาได้มีการแยกกันอยู่ เนื่องจากต่างฝ่ายต่างทนพฤติกรรมกันไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นเรื่อง กลม แอบส่อง กรีน คิดตีท้ายครัว เคลลี่ ...
    ฮั่นแน่!!! ชักยังไงๆ ซะแล้วซิ เมื่อนักแสดงหนุ่มลูกหม้อวิก7สี กลม นพพล ด่อมๆ มองๆ และควักโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะรูป ดาราสาวน้องใหม่ กรีน อัษฎาพร หรือ กรีน เอเอฟ5 ขณะกำลังให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชน ที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี เอ...รึว่า หนุ่มกลม คิดจะตีท้ายครัว พระเอกรุ่นพี่ เคลลี่ ธนพัฒน์ กันละเนี่ย !?!...
  • "พิงค์กี้''อวดเนื้อสาวขาวสะพรั่ง
    เป็นนักแสดงสาวนัยน์ตาคมที่สวยสะพรั่งน่าชมจริงๆ กับสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่งานนี้มาอวดโฉมหุ่นเพรียวๆ น่ารักปนเซ็กซี่ แต่มองแล้วสวยแบบดูดี๊ดูดีชะมัด.. ในนิตยสาร ''IN LOVE'' เห็นแล้วก็คงอดชมไม่ได้ เพราะเธอนั้นสวยสะพรั่งแตกเนื้อสาวอย่างเต็มที่ เห็นแบบนี้หนุ่มๆ คงมองตามตาเป็นมันกันเป็นแถวเชียวแหละ
  • "ลาบัฟ"ซ่าส์ไม่เลิกเมาหาเรื่อง โดนต่อยคว่ำหมดสภาพข้างถนน
    มีเรื่องมีราวไปทั่วไม่รู้จักเบื่อ ไชอา ลาบัฟ พระเอกคนดังจากหนังสงครามหุ่นยนต์ ''Transformers'' ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่อีกครั้งหลังจากก่อเรื่องชกต่อยที่ผับแห่งหนึ่งในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สภาพเมาปลิ้นของเขาทำให้โดนคู่กรณีที่มีรูปร่างใหญ่กว่าประเคนหมัดใส่ไม่ยั้งนอนกลิ้งหมดสภาพซุป''ตาร์อยู่ข้างถนนบรรดาสื่อบันเทิงหลายสำนัก รายงานว่า ลาบัฟ วัย 25 ปี เกิดเรื่องระหว่างไปเท...
  • ทิ้งบ้านหนีตายจั๊กจั่นทวีตช่วยด้วย
    อุทกภัยยังทำดาราอ่วมหนัก! ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' ทวีตขอความช่วยเหลือ หลังน้ำทะลักเข้าท่วมบ้านย่านราชพฤกษ์สูงเท่าหน้าอก โชคดีคุณอามาเอารถออกไปก่อนที่น้ำจะมาถึง เผยทีแรกไม่อยากทิ้งบ้าน เพราะมาจากน้ำพักน้ำแรง แต่สุดท้ายไม่ ไหว จึงต้องหนีออกมา ลั่นเกิดมาไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน แต่ไม่ท้อสู้ต่อไป ผู้ประกาศข่าว ''สรยุทธ, เอ๋-พรทิพย์, หนูนา-หนึ่งธิดา'' เครียดผวาหวั่นบ้านจม แต่พร้อมรับมือและเฝ้าระวังอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »