ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สเตฟาน อยากรีเทิร์น น้ำฝน ลั่นไม่อยากสองใจ

สเตฟาน อยากรีเทิร์น น้ำฝน ลั่นไม่อยากสองใจ

Posted 21/10/2011 by Gossip Star

ประกาศเลิกกันมาได้ปีกว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมายืดอกรับอยากรีเทิร์นกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ซะอย่างงั้น แถมชมเปราะไม่มีสาวไหนดีเท่าแล้ว และยังเอาไปบ่นกับเพื่อนๆ อีกด้วยว่าอยากให้สาวฝน เป็นแม่ของลูก แต่ยังไงตอนนี้ก็คงต้องนั่งซดแห้วไปพลางๆ ก่อน เพราะสาวฝน เธอรับว่าไม่โสดซะแล้ว พร้อมแหย่ทางหนุ่มสเตฟาน ว่ารู้สึกตัวช้าไป 1 ปีแล้วจ้าาาาาา...

 
สเตฟาน "ถ้าเกิดฝนโสด ผมก็โอเคก็อยากกลับไปครับ(เขิน) (แล้วฝนโสดหรือเปล่าตอนนี้?)ไม่"

 
ฝน "ทำไมไม่แอบสัมภาษณ์อ่ะเรื่องนี้ รู้สึกยังไงก็รู้สึกดีใจค่ะ ก็แสดงว่าเรายังดี เค้าถึงได้รู้สึกว่าก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้เราอยู่ (ในใจแอบคิดบ้างไหม ว่าอยากกลับไป?)ถ้าถามเมื่อปีที่แล้วก็อาจจะตอบว่าเคย แต่มันช้าไปค่ะ เพิ่งคิดได้หรอ(หันไปถามสเตฟาน)"

 
สเตฟานลั่นไม่มีสาวคนไหนดีเท่าสาวฝนอีกแล้ว  "เพราะว่าผมรู้ว่าไม่มีใครดีเท่าฝนแล้ว ไม่ครับ คือฝนเค้าเป็นคนดีจริงๆ ครับ สมมุติว่าแบบ คือมันหายากนะคนดีๆ น่ะ อย่างเช่นสมมุติถ้าใครดีๆ คุยกันคนนั้นเสร็จปั๊บ พรุ่งนี้โทรไปขอความช่วยเหลือเค้าๆ จะช่วยจริงๆ เค้าจะโทรหาคนนู้นคนนี้ให้ อะไรให้ ช่วยทุกอย่าง"

 
เมื่อถามว่าจะปรับปรุงตัวไหมหากจะรีเทิร์น หนุ่มสเตฟาน เผยว่า "ไม่ครับ ผมคิดว่าผมจะปรับก่อนที่ผมจะกลับไป"

 
ฝน "แล้วคุณฟานมีความคิดว่าคุณฟานมีข้อไม่ดีตรงไหนบ้างคะ"

 
สเตฟาน "ผมหรอครับ ก็ผมเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง คือส่วนมากจะคิดถึงตัวเองมาก่อนครับ ไม่ค่อยคิดถึงว่าคนอื่นเค้าจะเดือดร้อย หรืออะไรหรือเปล่า (เรียกว่าพยายามทำตัวดีขึ้นให้เค้าเห็น?)ไม่ ผมพยายามทำตัวดีขึ้นเฉยๆ ครับ ถ้าผมทำตัวดีขึ้นแล้ววันนึงเดี๋ยวใครสักคนเค้าเห็น"

 
ด้านนางเอกสาวฝน เผยความรู้สึกแบบเกรงใจแฟนคนปัจจุบัน ว่าไม่อยากถูกมองเป็นคนสองใจ "มันเป็นเรื่องของอนาคตน่ะค่ะ มันก็ต้องดูกันไป ถ้า ณ ตอนนี้ก็เค้าเรียกอะไร ระยางทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนน่ะนะ ฝนก็ไม่รู้ คือ ณ ตอนนี้ฝนก็ไม่ได้โสด พูดตรงๆ น่ะเพราะฉะนั้นเนี่ยถ้าสมมุติว่าฝนไปตอบอะไรที่มันแบบไม่ดี มันก็เหมือนไปเป็นผู้หญิงสองใจ มันก็ไม่ถูกน่ะค่ะ แต่ว่าคือ ณ เวลานี้ก็พูดตรงๆ ก็คือทางฝั่งฝนก็ยังโอเคแฮปปี้ดีอยู่ ฝนก็ไม่รู้ว่าถ้าวันนึงมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฝนคิดแล้วเนี่ย ฝนจะกลับไปหาฟานไหม หรือว่า คือ ณ วันนี้ฟานอยากรีเทิร์นกับฝน เหมือนอาจจะมีความรู้สึกดีๆ กับเค้าอยู่ แต่พอวันนึงที่ฝนไม่มีใครแล้วเนี่ย ฟานอาจจะไม่ได้พร้อมที่จะรีเทิร์นก็ได้ ก็เป็นเรื่องของอนาคต ก็ต้องรอดูไปค่ะ"

 
แต่ทางหนุ่มสเตฟาน ยืนยันว่าจะรออีกฝ่ายโสด "ก็รอแหล่ะครับ ก็รออยู่แล้วครับ (ใช้ชีวิตโสดคุ้มหรือยัง?)คุ้มหรอครับ ไม่คุ้มครับ แต่ว่ามันไม่จำเป็นต้องคุ้มก็ได้ ถามว่ามันคุ้มไหม มันไม่คุ้ม ผมไม่น่าใช้เลยชีวิตโสดเนี่ย ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ ผมไม่ใช้หรอกชีวิตโสดเนี่ย เพราะตอนนี้น้ำท่วมหัวใจผมหมดไปแล้วเนี่ย ท่วมน้ำตาด้วยน่ะเนี่ย ท่วมน้ำตาตัวเองด้วยน่ะเนี่ย"

 
สเตฟานเผยเคยพูดกับเพื่อนๆ ว่าอยากสร้างครอบครัวกับฝน "ใช่ผมเคยบอก แต่ผมเคยบอกกับเพื่อนผมนี่รู้กันได้ยังไงเนี่ย เก่งนะเนี่ย ไม่ก็ ผมไม่ได้บอกว่าผมอยากมีลูก ผมบอกว่าถ้าผมจะมีครอบครัว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ 29 ใช่มะ ผมจะไปมีลูก มีครอบครัวตอนที่ผมเชื่อใจได้ ตอนที่ผมจะไปพิสูจน์ใจกับเค้าก็ตอน 35-36 แล้วน่ะ แต่ถ้าสมมุติ ถามว่าตอนเนี้ยะคนเดียวที่ผมไว้ใจได้ เชื่อใจได้จริงๆ ก็คือฝน"

 
ฝน "อยากเป็นแม่ของลูกพี่ฟานน่ะหรอ คือที่ฟานพูดมาทั้งหมด คือเค้าก็ยังรู้สึกดีๆ กับฝนอยู่ ฝนก็รู้สึกดีๆ กับเค้า ฝนก็รู้สึกว่าเค้าก็คือ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้คุยกัน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้เจอกัน ฝนก็รู้สึกว่าเค้าคือเพื่อนคนนึงที่ฝนเชื่อใจได้ คือมีอะไร มีปัญหาอะไรก็นึกถึงน่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “สเตฟาน” รอ “น้ำฝน” ไม่มีแฟนค่อยกลับมารีเทิร์น แต่ตอนนี้ขอชดใช้บาปที่ทำไว้ก่อน
    “สเตฟาน” ดีใจที่ “น้ำฝน กุลณัฐ” อดีตคนรักยังห่วงใย เผยตอนนี้ยังโสดสนิทไม่รู้ทำไมไม่เจอคนที่ใช่สักที บอกตั้งแต่เลิกรากันก็ยังไม่เคยเจอใครที่ดีเท่า และยังรักน้ำฝนเหมือนเดิมอยากรีเทิร์นถ้าอีกฝ่ายเป็นโสด แต่ขอชดใช้กรรมที่เคยทำไว้หมดก่อนตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว “น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” ก็ยังไม่เห็นว่าพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” จะคบหาสาวคนไหนจริงจังเสียที จนดาราสาวได้คบหาดูใจหนุ่มนอกวง...
  • ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนเลิก น้ำฝน
    ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนขอเลิก น้ำฝน เมินถูกโยงเป็นมือที่ 3 ยัน เอ็ม เข้าใจ ไม่กระทบสัมพันธ์มีหวานใจเป็นหนุ่ม "เอ็ม โอไอซี" อยู่แล้วแท้ ๆ สำหรับสาว "ซาร่า เล็กจ์" แต่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาว่า หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" แอบหยอดหวานใส่ สาวซาร่า ว่า ถ้า สาวซาร่า ยอมเป็นแฟนด้วย จะยอมเลิกกับสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เลย งานนี้ทำเอา ซาร่า ถึงกับงง พร้อมเปิดเผยว่า"เรื่องนี้ ซาร่า ก็เพิ่งได้ยินมาจากข่าวเหมื...
  • น้ำฝน เครียด มือถือหาย ลั่น ใครปล่อยคลิป ฟ้องแน่.
    กำลังอยู่ในความกังวล เมื่อจู่ๆ เกิดทำโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง กาแล็คซี เอส ทู (Samsung Galaxy S II) หล่นหายไปโดยไม่รู้ตัว ขณะที่ทางนักแสดงสาว น้ำฝน สรวงสุดา ไปทานข้าวกับแฟนหนุ่ม ที่ห้างดังย่านราชประสงค์ ซึ่งเธอเผยเป็นเครื่องที่ได้จากงานช่อง 3 และเพิ่งจะแกะกล่องออกมาใช้ได้เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น แต่ที่สำคัญคือเพิ่งจะนำไปใช้ถ่ายรูป และคลิปส่วนตัว กับเพื่อนๆ ดาราในช่วงที่บินไปถ่ายละครเรื่อง รักปาฏิหาริย์ ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อไม่นานมานี้
  • โอโม่ทิ่มตา"อาร์ต"จีบ"ซาร่า"
    ใครอยู่ใกล้ๆ กับนางเอกที่สวยหยาดเยิ้มแถมเสน่ห์แรงแบบนี้ มีใครบ้างล่ะที่จิตใจจะไม่หวั่นไหวไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเสน่ห์ของนางเอกใหม่ถอดด้าม "ซา ร่า เล็กจ์" จะเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ อยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพระรองของช่อง 3 "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" ตามขายขนมจีบอยู่พักหนึ่งแต่ก็ต้องพ่ายรักทรหดของ "ซาร่า" ที่มีต่อ "เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล" ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พอรัศมีของนางเอก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »