ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญี่ปุ่นก่อม็อบต้าน "คิมแตฮี"

ญี่ปุ่นก่อม็อบต้าน "คิมแตฮี"

Posted 21/10/2011 by ผู้จัดการ

การรับงานแสดงในแดนปลาดิบอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ “คิมแตฮี” ดูจะไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็นแล้ว เมื่อ The Chosun Ilbo ได้รายงานว่า มีกลุ่มชาวญี่ปุ่นจำนวนหนึ่ง ที่ร่วมเดินขบวนเพื่อต่อต้านการเข้ามารับงานในประเทศของพวกเขาของนักแสดงสาวคนสวย
      
ซีรีส์เรื่อง 99 Days with the Star ที่ คิมแตฮี จะแสดงเป็นนักแสดงสาวชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่กลับไปตกหลุมรักบอร์ดีการ์ดหนุ่มชาวญี่ปุ่นของเธอ ซึ่งสวมบทบาทโดยนักแสดงหนุ่มยอดฝีมือ นิชิจิมะ ฮิเดะโตชิ กำลังจะมีกำหนดแพร่ภาพทาง Fuji TV ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้แล้ว แต่ก็เกิดปัญหาเล็ก ๆ ตอนรับซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาจนได้ เมื่อมีรายงานว่าได้มีกลุ่มผู้ประท้วงรวมตัวกันแสดงจุดยืน เพื่อต่อต้านการเข้ามาทำงานในประเทศญี่ปุ่นของนักแสดงสาวชาวเกาหลี
      
ซึ่งข่าวระบุว่าสาเหตุการก่อม็อบต้านนางเอกคนสวยที่มีผู้เข้าร่วมประมาณ 500 คนครั้งนี้ มีสาเหตุมาจากที่เธอเคยแสดงความเห็นว่า “เกาะทอคโด” หรือที่ชาวญี่ปุ่นเรียกกันในชื่อ “เกาะทาเคะชิมะ” พื้นที่ซึ่งสองประเทศต่างอ้างสิทธิ์ ว่าควรจะเป็นดินแดนของเกาหลีนั่นเอง
      
นอกจากนั้นยังมีข่าวว่าระหว่างที่ คิมแตฮี เดินทางไปประเทศสวิสเซอร์แลนด์กับน้องชายเมื่อปี 2005 ที่มีการบันทึกเทปกลับมาแพร่ภาพทางโทรทัศน์ ได้ปรากฏภาพของเธอใส่เสื้อสำหรับการรณรงค์อ้างสิทธิ์เหนือเกาะทอคโดอยู่ด้วย จึงมีข้อกล่าวหาว่าเธออาจจะร่วมอยู่ในขบวนการรณรงค์ดังกล่าวด้วย
      
โดยชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งที่ร่วมอยู่ในกลุ่มผู้เคลื่อนไหวครั้งนี้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “คิมแตฮี, เมื่อไม่ชอบประเทศญี่ปุ่น ก็ไม่ควรจะมาหาเงินที่นี่" ขณะที่อีกรายยังคงผูกเรื่องการเดินทางเข้ามาขุดทองของศิลปินชาวเกาหลีใต้ ว่าเกิดขึ้นได้ก็เพราะได้รับการสนับสนุนจากภาคธุรกิจของญี่ปุ่นเอง "เราจะจำไว้ว่าบริษัทไหนบ้าง ที่สนับสนุนนักแสดงสาวแอนตี้ญี่ปุ่นอย่าง คิมแตฮี บ้าง”
      
สำหรับกระแสการประท้วงครั้งนี้ หลายคนมองว่านอกจากประเด็นเกี่ยวกับเกาะที่มีพื้นที่ 0.18745 ตารางกิโลเมตรแล้ว การเคลื่อนไหวก็น่าจะเป็นผลสืบเนื่อง จากปัญหาความไม่พอใจที่มีต่อ Fuji TV ซึ่งคุกรุ่นขึ้นมาพักใหญ่ ๆ แล้วนั่นเอง
      
การเดินทางเข้ามารับงานที่ประเทศญี่ปุ่นของ คิมแตฮี ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวญี่ปุ่นจำนวนไม่น้อย ที่ชื่นชมในผลงานของเธอ โดยเฉพาะเรื่อง Iris ที่เคยประสบความสำเร็จในการออกอากาศที่นี่มาแล้ว อย่างไรก็ตามยังมีชาวญี่ปุ่นบางส่วนที่ต่อต้านการแสดงนำในซีรีส์ญี่ปุ่นของเธอ
      
ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนปลาดิบเมื่อเร็ว ๆ นี้ คิมแตฮี วัย 31 ปี สร้างความแปลกใจให้กับหลาย ๆ คนด้วยการพยายามตอบคำถามเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด โดยเธอพูดถึงความรู้สึกของตนเองต่อแดนอาทิตย์อุทัยว่า
      
"ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่อยู่ใกล้ ๆ กับเกาหลี ฉันเลยมีโอกาสมาที่นี่หลายครั้งแล้ว ทั้งถ่ายงาน, มาท่องเที่ยวกับครอบครัว เคยพักอยู่ที่จิบะกับเพื่อนตอนมหาวิทยาลัยเดือนหนึ่งด้วย ฉันชอบอาหารญี่ปุ่น, ชอบนิยาย แล้วก็หนังของที่นี่ด้วยค่ะ"
      
"ฉันได้อยู่ที่นี่พักใหญ่ จนพอจะบอกได้ว่ารู้สึกคุ้นเคยกับประเทศแห่งนี้แล้ว เลยตัดสินใจจะรับงานในซีรีส์ญี่ปุ่นด้วย ฉันสนใจในวัฒนธรรมของญี่ปุ่นค่ะ" ดาราสาวชื่อดังกล่าวตอบแบบเลี่ยง ๆ หลังผู้สื่อข่าวถามเรื่องกระแสแอนตี้เกาหลี "ฉันอยากจะทำงานที่ญี่ปุ่นอีก ที่นี่มีอะไรหลาย ๆ อย่างใกล้เคียงกับเกาหลีใต้ ฉันคิดว่าการร่วมงานกันจะสร้างอะไรที่วิเศษออกมาได้ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตฟาน อยากรีเทิร์น น้ำฝน ลั่นไม่อยากสองใจ
    ประกาศเลิกกันมาได้ปีกว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมายืดอกรับอยากรีเทิร์นกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ซะอย่างงั้น แถมชมเปราะไม่มีสาวไหนดีเท่าแล้ว และยังเอาไปบ่นกับเพื่อนๆ อีกด้วยว่าอยากให้สาวฝน เป็นแม่ของลูก แต่ยังไงตอนนี้ก็คงต้องนั่งซดแห้วไปพลางๆ ก่อน เพราะสาวฝน เธอรับว่าไม่โสดซะแล้ว พร้อมแหย่ทางหนุ่มสเตฟาน ว่ารู้สึกตัวช้าไป 1 ปีแล้วจ้าาาาาา...สเตฟาน "ถ้าเกิดฝนโสด ผมก็โอ...
  • ''วอก เป็นต่อ''ฟ้องแยกลูกจากเมีย
    วอก เป็นต่อ ขึ้นศาลร้องขอจดทะเบียนรับเด็กเป็นบุตร แต่ผลสุดท้ายเจรจาไม่สำเร็จกับฝ่ายอดีตภรรยา ศาลนัดทั้งคู่ไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 8 ธ.ค. นี้เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 54 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ นักแสดงจากละครซิตคอมเรื่องเป็นต่อ หรือ วอก เป็นต่อ ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง มีนบุรี พร้อมกับทนายความส่วนตัว ในคดีคำร้องขอจดทะเบียนรับเด็กเป็นบุตร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา...
  • เป็นเรื่อง กลม แอบส่อง กรีน คิดตีท้ายครัว เคลลี่ ...
    ฮั่นแน่!!! ชักยังไงๆ ซะแล้วซิ เมื่อนักแสดงหนุ่มลูกหม้อวิก7สี กลม นพพล ด่อมๆ มองๆ และควักโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะรูป ดาราสาวน้องใหม่ กรีน อัษฎาพร หรือ กรีน เอเอฟ5 ขณะกำลังให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชน ที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี เอ...รึว่า หนุ่มกลม คิดจะตีท้ายครัว พระเอกรุ่นพี่ เคลลี่ ธนพัฒน์ กันละเนี่ย !?!...
  • "พิงค์กี้''อวดเนื้อสาวขาวสะพรั่ง
    เป็นนักแสดงสาวนัยน์ตาคมที่สวยสะพรั่งน่าชมจริงๆ กับสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่งานนี้มาอวดโฉมหุ่นเพรียวๆ น่ารักปนเซ็กซี่ แต่มองแล้วสวยแบบดูดี๊ดูดีชะมัด.. ในนิตยสาร ''IN LOVE'' เห็นแล้วก็คงอดชมไม่ได้ เพราะเธอนั้นสวยสะพรั่งแตกเนื้อสาวอย่างเต็มที่ เห็นแบบนี้หนุ่มๆ คงมองตามตาเป็นมันกันเป็นแถวเชียวแหละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »