ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบโผ14แข้งฟุตซอลชายไทยสู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่26

แบโผ14แข้งฟุตซอลชายไทยสู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่26

Posted 21/10/2011 by rakball.net


ฟุตซอลชายไทย ชุดซีเกมส์ครั้งที่26

 

ทัพกีฬาฟุตซอลชายทีมชาติไทย ได้ประกาศ 14 ผู้เล่นที่จะได้ไปวาดลวดลายในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะแข้งจากสโมสรธอส.ติดมากที่สุดถึง 8 ราย 
 
        รายชื่อ 14 นักเตะฟุตซอลชายทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 26 ประกอบด้วย

      ผู้รักษาประตู 2 ราย > สุรพงค์ ทมพา (ราชนาวี), อนุวัฒน์ สระเกตุ (ลำปาง ยูไนเต็ด)

      ผู้เล่นตัวรับ 6 ราย > เลิศชาย อิสราสุวิภากร (ธอส.), ณัฐพล สุทธิโรจน์ (ธอส.), ภาณุวัฒน์ จันทา (กัปตันทีม-ธอส.), พนมกรณ์ สายสอน (ธอส.), เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว (ธอส.), จิรวัฒน์ สอนวิเชียร (สุราษฏร์ธานี)

      ผู้เล่นตัวรุก 6 ราย > ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง (ธอส.), กฤษดา วงษ์แก้ว (ธอส.), เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง (ธอส.), ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน (การท่าเรือแห่งประเทศไทย), เจษฏา ชูเดช (ราชนาวี), อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ (ลำปาง ยูไนเต็ด)

     สำหรับ 14 ขุนพลที่ได้ประกาศออกมานี้พบว่าผู้เล่นส่วนมากมาจากสโมสรธอส.ติดมากที่สุดถึง 8 ราย ส่วนนักเตะหน้าใหม่ที่เข้ามาในชุดนี้มีอยู่ 2 ราย คือ อนุวัฒน์ สระเกตุ และ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ซึ่งทั้งคู่มาจากสโมสร"พยัคฆ์เขลางค์"ลำปาง ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยประเดิมบู๊เสือเหลืองบอลซีเกมส์
    "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เริ่มต้นเส้นทางของการชิงชัยเหรียญทอง กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่แดนอิเหนา ด้วยการพบกับ "แชมป์เก่า" มาเลเซีย ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้
  • สเปนยึดเบอร์1โลกไทยพุ่งรั้งที่114เดือนตุลาคม
    ทีมชาติสเปน ยังคงรักษาเบอร์ 1 ของโลกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ขณะที่ทีมชาติไทย พุ่งรวด 3 อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 114 จากเดิม 117 ในการจัดอันดับของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ประจำเดือนตุลาคม
  • บิ๊กเน มั่นใจซิวชัย 11 เกมติดคว้าแชมป์ไทยลีกชัวร์
    บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ประธาน บุรีรัมย์ พีอีเอ มั่นใจอีก 11 นัดที่เหลือนั้นลูกทีมจะเก็บชัยให้ได้ทุกนัด ซึ่งตนเชื่อว่าลูกทีมจะทำได้แน่นอน พร้อมหากทำได้ตามเป้าหมายโอกาสคว้าแชมป์ก็ไม่น่ายากเช่นกัน
  • ฉลามดวลแชมป์เอฟเอเวียดนามช่วยน้ำท่วมหวังระดมทุน1ล้าน
    ชลบุรี เอฟซี วางแผน ระดมทุน หาเงิน 1 ล้านบาท นำไปช่วยเหลือ พี่น้องผู้ประสบภัย น้ำท่วม ล่าสุด จัดศึกลูกหนัง นัดพิเศษ แชมป์เอฟ เอคัพไทย 2010 ปะทะนาวีแบงค์ ไซง่อน แชมป์เอฟเอคัพ เวียดนาม 2011 วันที่ 6 พ.ย. นี้ คาดได้ยอดเงินทะลุเป้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »