ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามดวลแชมป์เอฟเอเวียดนามช่วยน้ำท่วมหวังระดมทุน1ล้าน

ฉลามดวลแชมป์เอฟเอเวียดนามช่วยน้ำท่วมหวังระดมทุน1ล้าน

Posted 20/10/2011 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี วางแผน ระดมทุน หาเงิน 1 ล้านบาท นำไปช่วยเหลือ พี่น้องผู้ประสบภัย น้ำท่วม ล่าสุด จัดศึกลูกหนัง นัดพิเศษ แชมป์เอฟ เอคัพไทย 2010 ปะทะนาวีแบงค์ ไซง่อน แชมป์เอฟเอคัพ เวียดนาม 2011 วันที่ 6 พ.ย. นี้ คาดได้ยอดเงินทะลุเป้า


หลังจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้จัดกิจกรรมการกุศลช่วยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลิตเสื้อยืด และ แก้วน้ำ รุ่นพิเศษ ,แมทช์เดย์ ฉบับพิเศษ ช่วยน้ำท่วม ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล “ฉลามชล”และ แฟนบอลทั่วประเทศ อย่างดีเยี่ยม ล่าสุด ทีมชลบุรี เอฟซี คิดโปรเจคใหญ่อีกครั้ง เตรียมจัดฟุตบอลนัดพิเศษ ระดมทุนช่วยประชาชนที่ประสบภัย

คุณอรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไป ได้เปิดเผยว่า “คณะกรรมการบริหารสโมสร มีมติว่า จะต้องหาเงินสด 1,000,000 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยหลังน้ำลด ซึ่งในขณะนี้ สโมสรมีเงินสดประมาณ 400,000 บาท จากการขายเสื้อยืด, แก้วน้ำ, แมทช์เดย์ รุ่นพิเศษ ที่สโมสรได้ผลิตออกมาขายตั้งแต่เดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ก็คงต้องหาเงินอีกประมาณ 600,000 บาท ดังนั้นสโมสรจะจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษขึ้นมา เพื่อหาเงินจำนวนนี้ โดยในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.นี้ สโมสร ได้ติดต่อกับ ทีม นาวีแบงค์ ไซง่อน แชมป์เอฟเอคัพ ประเทศเวียดนาม ทีมล่าสุด ที่กำลังเตรียมทีมเข้าแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2012 เพื่อมาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

“ทั้งนี้ ทีมนาวีแบงค์ ได้ยืนยัน จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ นำทีมโดย ฟานวัน ต่ายแอม ดาวเตะทีมชาติเวียดนาม นิรุจ สุระเสียง อดีตนักเตะทีมชาติไทย และ 3 ดาวเตะชาวบราซิล เดินทางมาฟาดแข้งกับทีมชลบุรี เอฟซี โดยการแข่งขันนัดนี้ จะขายบัตรราคา 100 บาททุกที่นั่ง พร้อมกับ เปิดรับบริจาคจากบุคคลทั่วไป โดยที่ไม่หักค่าใช้จ่าย คาดว่าน่าจะได้ยอดทำบุญตามเป้า” เสี่ยนพกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยอ้วกบอลซีเกมส์ชนอิเหนา-เสือเหลือง
    ขุนพลแข้ง "ช้างศึก" ไทย เจองานหินในภารกิจทวงคืนเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่อินโดนีเซีย ช่วงเดือนพฤศจิกายน เมื่อจับสลากเข้าไปร่วมกลุ่มสุดหินเจอทั้ง เจ้าภาพ, "แชมป์เก่า" มาเลเซีย, สิงคโปร์
  • ช้างศึกลุ้นระทึก! ดัสกร เจ็บอาจชวดบู๊ซาอุ
    ทัพช้างศึกลุ้นระทึกกับ อาการบาดเจ็บของ ดัสกร ทองเหลา หลังถูกเปลี่ยนตัวออกกลางคันในเกมลีกล่าสุดโดยเว็ปไซต์เมืองทอง ระบุ เจ้าตัว ต้องเข้าเฝือกอย่างน้อย 2 สัปดาห์และยังไม่แน่นอนว่าจะหายทันเกมกับ ซาอุดิอาระเบียหรือไม่
  • สื่อผู้ดีตีข่าวฟาวเลอร์เต็งหนึ่งกุนซือไอร์แลนด์เหนือคนใหม่
    ข่าวใหญ่เมื่อสื่อเมืองผู้ดีออกโรงเผย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผู้เล่นและผู้จัดการทีม กิเลนผยอง กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่ง ผจก.ทีมคนใหม่ของทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ พร้อมคาด เดอะก็อด จะพิจารณาข้อเสนออย่างแน่นอน
  • บีจี ลั่นยังไม่ปล่อย3แข้งเข้าแคมป์ทีมชาติ
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บีจี ออกมาคอนเฟิร์มว่าจะยังไม่ปล่อย 3 ผู้เล่นตัวหลักที่มีชื่ออยู่ในการเรียกของ วินนี่ กุนซือทีมชาติ ในวันพุธนี้แน่นอน เพราะทางทีมก็มีเกมสำคัญกับ ท่าเรือ ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 3 นัดตกค้างด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »