ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกลุ้นระทึก! ดัสกร เจ็บอาจชวดบู๊ซาอุ

ช้างศึกลุ้นระทึก! ดัสกร เจ็บอาจชวดบู๊ซาอุ

Posted 19/10/2011 by thaileagueonline

 

ทัพช้างศึกลุ้นระทึกกับ อาการบาดเจ็บของ ดัสกร ทองเหลา หลังถูกเปลี่ยนตัวออกกลางคันในเกมลีกล่าสุดโดยเว็ปไซต์เมืองทอง ระบุ เจ้าตัว ต้องเข้าเฝือกอย่างน้อย 2 สัปดาห์และยังไม่แน่นอนว่าจะหายทันเกมกับ ซาอุดิอาระเบียหรือไม่ 
 
  
ขุนพลทีมชาติไทยต้อง ลุ้นอาการของ ดัสกร ทองเหลา เพลเมกเกอร์ตัวเก่งหลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และอาจจะพลาดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ต้องไปเยือนซาอุดิอาระเบีย วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

มิดฟิลด์ร่างเล็กถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลังโดยล่าสุดเว็ปไซต์ อย่างเป็นทางการของ “กิเลนผยอง”แถลงอาการว่า “ดัสกร ได้รับบาดเจ็บกระดูกส้นเท้าซ้ายอักเสบและพังผืดฉีกขาด ต้องเข้าเฝือกพักฟื้นประมาณ 2 สัปดาห์”

เป็นเรื่องดีของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะได้พักจากเกมลีกนาน 1 เดือนเต็มๆเมื่อมีผู้เล่นที่ติดทีมชาติไทยทั้งชุดซีเกมส์ซึ่งเริ่มเก็บตัว ตั้งแต่สัปดาห์นี้และชุดคัดเลือดเวิลด์คัพ 2014 ทำให้ ทีพีแอล หลีกโปรแกรมแข่งให้โดยนัดต่อไปเมืองทอง จะออกไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน วันที่ 27 พฤษจิกายน ซึ่งถึงเวลานั้นจอมทัพตัวเก่งอาจจะฟิตสมบูรณ์แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีตีข่าวฟาวเลอร์เต็งหนึ่งกุนซือไอร์แลนด์เหนือคนใหม่
    ข่าวใหญ่เมื่อสื่อเมืองผู้ดีออกโรงเผย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผู้เล่นและผู้จัดการทีม กิเลนผยอง กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับตำแหน่ง ผจก.ทีมคนใหม่ของทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ พร้อมคาด เดอะก็อด จะพิจารณาข้อเสนออย่างแน่นอน
  • บีจี ลั่นยังไม่ปล่อย3แข้งเข้าแคมป์ทีมชาติ
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บีจี ออกมาคอนเฟิร์มว่าจะยังไม่ปล่อย 3 ผู้เล่นตัวหลักที่มีชื่ออยู่ในการเรียกของ วินนี่ กุนซือทีมชาติ ในวันพุธนี้แน่นอน เพราะทางทีมก็มีเกมสำคัญกับ ท่าเรือ ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 3 นัดตกค้างด้วย
  • 18 ทีมไทยลีกรวมใจจัดแมตช์ช่วยน้ำท่วม แข้งไทยปะทะต่างชาติ 5 พ.ย.นี้
    18 สโมสรไทยลีกรวมใจจัดแมตช์การกุศล รวมดาราไทย ปะทะแข้งต่างชาติไทยลีก เชิญ 2 กุนซือทีมชาติชุดใหญ่วินฟรีด เชเฟอร์ กับสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ แยกกันคุมทีม บิ๊กต้อม ธนา ไชยประสิทธิ์ เล็งราชมังคลากีฬาสถานเป็นสังเวียน คาดจัดใหญ่ 5 พ.ย.นี้
  • สหพัฒน์ฯทุ่ม300ล.หนุน"ผีแดง"3ปี
    บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ตัดสินใจทุ่มเงินจำนวน 300 ล้านบาท เหินฟ้าไปยังเมืองผู้ดีเพื่อเซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 3 ปี ในฐานะโกลบอลแบรนด์ พร้อมเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ช่วงปลายปี 2554 นี้ ในประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »