ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อกวงการซิ่ง!ซิมอนเชลลี่ตายคาสนามมาเลย์

ช็อกวงการซิ่ง!ซิมอนเชลลี่ตายคาสนามมาเลย์

Posted 24/10/2011 by siamsport

 

 

วงการความเร็วต้องพบกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ มาร์โก ซิมอนเชลลี่ นักซิ่งชาวอิตาเลียน ของทีม ฮอนด้า สิ้นลมด้วยวัย 25 ปี หลังจากประสบอุบัติเหตุระหว่างแข่งขันในรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ "ดอร์น่า" ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี ยืนยันเสียชีวิตเนื่องจากไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้

มาร์โก ซิมอนเชลลี่ นักบิดชาวอิตาเลียน สังกัดทีม ฮอนด้า เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียง 25 ปีเท่านั้น หลังจากประสบอุบัติเหตุรถล้มระหว่างลงแข่งขันในศึก โมโตจีพี รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกรถของ คอลิน เอ็ดเวิร์ดส์ และ วาเลนติโน่ รอสซี่ ซึ่งขี่ตามมาทับร่างได้รับบาดเจ็บสาหัสจนกระทั่งสิ้นลมในเวลาต่อมา

  ขณะ ที่ "ดอร์น่า" ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการแข่งขันของศึก โมโตจีพี แถลงถึงการเสียชีวิตของนักซิ่งจากแดนมะกะโรนี ว่า "เราได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากเขาไม่สามารถทนพิษอาการบาดเจ็บของเขาได้"

ส่วน เอ็ดเวิร์ดส์ และ รอสซี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจากอุบัติเหตุครั้งนี้ แม้ว่ารถของทั้งคู่จะล้มลงหลังจากที่ไปทับร่างของเพื่อนร่วมอาชีพก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนเหล็กชั่งฉลุยขีดเส้นตายน็อกอากิร่ายก7
    "พรสวรรค์-อากิร่า" ชั่งฉลุยต่ำกว่าพิกัดคนละ 1 ขีดเท่ากัน ทั้งคู่พร้อมฟาดหมัดกันแน่วันนี้ (24 ต.ค.) ที่โครักกูเอ็น ฮอลล์ ในกรุงโตเกียว แชมป์โลกชาวไทยลั่นน็อกตัดปัญหาขีดเส้นตาย 7 ยก ส่วนอากิร่าปากดีขอสอนเชิงพรสวรรค์นำเข็มขัดแชมป์โลกให้เจ้านายโอฮาชิที่เคย เป็นเจ้าของเข็มขัดเส้นนี้ "แชแม้" มั่นใจ พรสวรรค์ มาเต็มร้อยวินัยดีนำแชมป์กลับแน่นอน ช่อง 7 ถ่ายสด 18.00 น. เป็นต้นไป
  • ทรูเอาใจแฟนลูกยางยิงสดสาวไทยลุยสโมสรโลก
    "ทรู วิชั่นส์" เอาใจแฟนลูกยางชาวไทย เตรียมถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์สโมสรโลก ให้ได้ชมอย่างจุใจ ทางช่องทรูสปอร์ต 3 (ช่อง 103) โดยสาวไทย ตัวแทนสโมสรจากทวีปเอเชีย จะลงสู้ศึกในนามทีม "ช้าง ไทยแลนด์" ดวลกับ 5 สโมสร จากแต่ละทวีป ระหว่างวันที่ 9-14 ต.ค. นี้ ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์
  • นาน้ำตาไหลประเดิมแชมป์แรกศึกลาสเวกัสโอเพ่น
    เควิน นา ก้านเหล็กสายเลือดเกาหลี-อเมริกัน สุดตื้นตันซิวแชมป์แรกเสียทีหลังเดินสายแข่งในพีจีเอ ทัวร์ มากว่า 210 รายการ หลังเก็บเบอร์ดี้สุดสวยที่หลุม 17 ก่อนทำสกอร์รวม 23 อันเดอร์พาร์ 261 คว้าแชมป์ศึกจัสติน ทิมเบอร์เลค ไชร์เนอร์ส ฮอสพิตัลส์ ฟอร์ ชิลด์เดรน โอเพ่นอย่างสวยงามด้วยการทำแต้มทิ้งห่างนิค วัตนี่ย์ ผู้นำร่วมก่อนออกรอบสุดท้าย 2 สโตรกด้วยกัน
  • ต้านไม่ไหว!ดนัยแพ้บาซิงเกอร์ปิ๋วศึกไทยแลนด์
    "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดเล็กพริกขี้หนูของไทย พลาดท่าแพ้ มัทธีอัส บาซิงเกอร์ นักหวดเยอรมนี ไป 0-2 เซต 6-7 (5-7), 3-6 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ในศึก พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ประเภทชายเดี่ยว รอบสอง เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »