ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พี่เสือโล่ง อดิศักดิ์-มาลิค เจ็บไม่หนัก

พี่เสือโล่ง อดิศักดิ์-มาลิค เจ็บไม่หนัก

Posted 24/10/2011 by thaileagueonline

 

บีบีซียู เอฟซี เปาปากโล่งทันทีหลัง อดิศักดิ์ กานู และ มาลิค เอ็ปเวล เอ็นเดป 2 ดาวเตะที่บาดเจ็บในเกมเชือด เชียงใหม่ 1-0  บาดเจ็บไม่หนัก ซิโก้ ชี้ยังดีบอลลีกพักยาวรอดูอาการทั้งคู่อย่างใกล้ชิด

หลังจากที่ทีม "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางศึกดิวิชั่น 1 สามารถเปิดบ้านที่สนามกองทัพบกและสามารถปลดล็อกตัวเองได้สำเร็จด้วยการเฉือน "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ไปแบบสุดมันส์ 1-0 แต่ทว่าในเกม 2 เตะหลักอย่าง อดิศักดิ์ กานู และ มาลิค เอ็ปเวล เอ็นเดป 2 ผู้เล่นตัวเก่งของทีม โดยอดิศักดิ์ กานู นั้นโดนเปลี่ยนตัวออกไปหลังจากที่เกิดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งตอนแรกมีการคาดการว่า เจ้าตัวอาจจะบาดเจ็บถึงขนาดข้อเท้าหัก ส่วนทางด้านของ มาลิค นั้นโดนทางด้านนักเตะของ เชียงใหม่ เตะไปที่บริเวณใต้คางซึ่งทำให้ปากแตกต้องเข้ารับการรักษาทันที

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดตามอาการบาดเจ็บของนักเตะทั้ง 2 คน โดยทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทีมได้ออกมากล่าวถึงอาการของนักเตะทั้ง 2 ราย

โดยทางฝั่ง อดิศักดิ กานู หลังจากถูกเปลี่ยนออกไปนั้นทางทีมแพทย์ได้ส่งนักเตะไปที่ โรงพยาบาล ทันที  และหลังจากทำการตรวจอย่างละเอียดแล้วก็ต้องบอกว่าเป็นข่าวดี เพราะเจ้าตัวนั้นบาดเจ็บไม่หนักถึงจขั้นกระดูกหักอย่างที่คิดไว้ เพียงแต่เป็นที่เส้นเอ็นที่อาจจะมีการพลิกหรือเคล็ดเท่านั้น ซึ่งอาจจะใช้เวลาในการรักษาตัวประมาณ 2-3 สัปดาห์ คาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้เป็นอย่างเดิม

ส่วนทางฝั่งของ มาลิค เอ็ปเวล เอ็นเดป กองกลางหัวหยิกของทีม ที่โดนเตะใต้ปลายคางนั้น เจ้าตัวเกิดอาการแผลฉีก ต้องเข้ารับการเย็ยสดที่สนามทันที ซึ่งก็โดนไปหลายเข็ม เช่นกัน แต่ก็ไม่หนักหนามากนัก น่าจะมีปัญหาในการทานอาหารเท่านั้นเพราะอ้าปากกว้างไม่ได้ และคาดว่าน่าจะรักษาประมาณ 1 อาทิตย์ ก็น่าจะกลับมาป่วนแนวรับของคู่ต่อสู้ได้ ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ให้ทีมแพทย์ติดตามอาการและดูแลนักเตะทั้ง 2 คนอย่างใกล้ชิด

กุนซือจอมตีลังกา ยังกล่าวอีกว่า ก็ยังถือว่าเป็นความโชคดีเป็นความโชคร้ายเล็กๆ ที่ตอนนี้บอลลีกต้องเลื่อนให้ทีมชาติ ทำให้ทีมมีเวลาในการพักฟื้นประมาณ 1 เดือนทำให้คาดว่านักเตะทั้ง 2 รายน่าจะกลับมาได้ก่อนโปรแกรมนัดต่อไป โดยนัดต่อไปนั้น ทีม บีบีซียู เอฟซี มีคิวที่จะออกไปเยือน "ฟอร์ซ่า" สุมทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 พ.ย. นี้ ที่สนาม ฟอร์ซ่า สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »