ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แจ็ค สุดปลื้มตะบันแฮตทริกแรกในชีวิต

แจ็ค สุดปลื้มตะบันแฮตทริกแรกในชีวิต

Posted 24/10/2011 by thaileagueonline

 

จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางตัวเก่งของ บุรีรัมย์ เอฟซี สุดปลื้มหลังตัวเองตะบันแฮตทริกแรกในชีวิต และในสนามนิว-ไอโมบาย  สเตเดี้ยม ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม หยอดหวาน เสือเตี้ย ยังอยู่ในใจ

ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมจ่าฝูงของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้เริ่มที่จะนับถอยหลังเพื่อที่จะคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 เข้าไปทุกขณะ และผลงานล่าสุดก็เพิ่งจะเปิดบ้านพลิกกลับมาไล่อัด "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ไปปบบขาดลอย 5-1 เก็บไปอีก 3 คะแนน ซึ่ง 3 ใน 5 ประตูนี้เป็นผลงานจากฝีเท้านักเตะใหม่อย่าง "เจ้าแจ็ค" จิรวัฒน์ มัคมรมย์ ที่ซัดฟรีคิกไป 2 และยิงไปอีก 1 อีกทั้งการทำแฮตทริกครั้งนี้ยังเป็น แฮตทริคแรกในสังเวียน นิว-ไอโมบาย สเตเดี้ยมอีกด้วย

โดยทางเจ้าแจ็ค ได้ออกมากล่าวว่า ต้องยอมรับว่าตนเองปลื้มใจและดีใจเป็นอย่างมาก ที่จริงก็ไม่ได้คิกว่าตัวเองจะยิงแฮตทริกได้ แต่หลังจากยิงฟรีคิกลูกที่ 5 เข้าไปก็ยอมรับว่าตื่นเต้นไม่น้อย เพราะต้องยอมรับว่าในช่วงที่ผ่านมา ลูกฟรีคิกของตนเองนั้นหายไปนานพอสมควร เพราะไม่ค่อยมีโอกาสได้ยิงสักเท่าไหร่และทุกทีมก็เริ่มที่จะระวังในการยิง ลูกนิ่งทำให้โอกาสในการซัดลุกนิ่งของตนเองหายไปดื้อ เชื่อว่าจาก 2 ลูกที่ซัดฟรีคิกให้กับทีมเช่นนี้น่าจะลดความกดดันให้กับตนเองได้บ้าง และหวังว่าต่อไปลูกฟรีคิกน่าจะกลับมาเป็นทีเด็ดของตนเองอีกครั้งอย่างแน่นอน

กองทัพเท้าชั่งทอง ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนเองตื่นเต้นไม่น้อยที่สามารถสร้างแฮตทริกแรกในสนาม นิว-ไอโมบาย ได้ แต่ตนเองเชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่รู้ว่า นี้ก็เป็นแฮตทริกแรกในชีวิตของตนเองเช่นกัน อย่างที่บอกแล้วว่าตอนที่ซัดฟรีคิกลูกที่ 5 เข้าไปตนเองดีใจไม่น้อยและทำอะไรไม่ค่อยถูกนัก ตนเองก็ยังหวังว่าจากผลงานนัดนี้น่าจะช่วยทำให้ตนมีความมั่นใจและทำผลงานให้ ดีขึ้นเรื่อยๆ

ส่วนเครดิตใน แฮตทริก ครั้งนี้ตนเองก็ขอยกให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน เพราะต้องยอมรับว่าตนเองนั้นเป็นเด็กใหม่ที่เพิ่งเข้ามากลางซีซั่น แต่เพื่อนร่วมทีมที่อยู่มาก่อนหน้าตน ก็ยังไม่เคยมีความขัดแย้งภายในและเล่นเป็นทีมตลอดเวลา ดูได้จากการที่ตนเองมีจังหวะครั้งใดๆเพื่อนๆก็จะส่งบอลให้เสมอ นั้นแสดงให้เห็นว่า ทุกคนเห็นเพื่อนในทีมคือ บุรีรัมย์ เอฟซี ไม่ใช่ใครคนใดคนหนึ่ง และหวังว่าจากผลการแข่งขันน่าจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับ แฟนบอลชาวบุรีรัมย์ได้ไม่มากก็น้อย

ทั้งนี้ อดีตจอมทัพท่าเรือ ยังได้หยอดหวานไปถึง "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ซึ่งตอนนี้นั้งแท่นประธษนเทคนิคของทีม โดยเจ้าแจ็ค ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองขอบคุณพี่เตี้ย ที่ตลอดมาเป็นคนผลักดันตนและเคี่ยวเข็ญให้ตนเองดึงความสามารถในการเล่น ฟุตบอลออกมา เชื่อว่าผลงานครั้งนี้ก็เป็นการตอบแทนกุนซือมาดกวนให้เห็นแล้วว่าสิ่งที่สอน ตนเองมาทั้งหมดนั้น ตนเองยังไม่เคยลืม จอมทัพคนใหม่ของลาวาเพลิงกล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »