ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยแฟนผีลุกฮือประท้วงเกลเซอร์หลังแพ้เรือ

สื่อเผยแฟนผีลุกฮือประท้วงเกลเซอร์หลังแพ้เรือ

Posted 25/10/2011 by siamsport

 

 

"เดอะ ไทมส์" สื่อแดนผู้ดี ประโคมข่าว แฟนๆ แมนฯ ยู ราว 30 ถึง 40 ชีวิต ร่วมแรงร่วมใจรุมประท้วง และ ล้อมรถนำทางของตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแดนลุงแซม เพื่อไม่ให้เดินทางขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ไปชมเกมคนชนคน ที่สนามเวมบลีย์ ได้ง่ายๆ หลังต้องทนดูทีมรักพ่ายแพ้ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองแบบเละเทะ 1-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  "เดอะ ไทมส์" สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า บรรดาแฟนบอลราว 30-40 คนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างรวมตัวกันรุมประท้วง และ ล้อมรถคันที่ทำหน้าที่นำทางไปยังลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ให้ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง" ทันทีที่ทีมรัก เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ระหว่างที่ครอบครัวมหาเศรษฐีจากสหรัฐอเมริกา กำลังเดินทางไปยังที่จอดรถของสโมสร ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนเป็นลานจอดเฮลิคอปเตอร์ชั่วคราวสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะ

 เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นระหว่างที่ครอบครัวมหาเศรษฐีจากสหรัฐอเมริกา กำลังจะออกเดินทางจากสนาม เพื่อที่จะไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ สำหรับการเดินทางไปดูเกมอเมริกันฟุตบอล ระหว่าง แทมบ้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมคนชนคนของตระกูลเกลเซอร์ กับ ชิคาร์โก้ แบร์ส ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน วันเดียวกัน ได้ทันเวลา แต่ต้องประสบปัญหา จากกลุ่มแฟนบอลจำนวนดังกล่าว จนทำให้การเดินทางต้องล่าช้าขึ้น

 พลขับรถ ที่ทำหน้าที่เป็นผู้นำทางให้รถที่เจ้าของสโมสรของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั่งอยู่ รายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า พวกเขาจำเป็นต้องรอประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะสามารถเริ่มการเดินทางระยะสั้นๆนี้ได้ โดยมีการให้หน่วยรักษาความปลอดภัยจำนวนมาก เข้ามาสกัดกั้นกลุ่มฝูงชน ที่ต่อต้านการครอบครองทีมของกลุ่มทุนใหญ่แดนลุงแซมอย่าหนัก

 ทั้งนี้ ผลการแข่งขันของศึกคนชนคนนัดดังกล่าว เป็น บัคคาเนียร์ส ที่แพ้ แบร์ส 18-24 โดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยู ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเตรียมมีส่วนร่วมในเกมนัดดังกล่าวด้วย หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมกิตติมศักดิ์ และ จะเป็นผู้เสี่ยงทายเหรียญในการแข่งขันนั้น ปรากฎว่าเจ้าตัวไม่ได้ร่วมเดินทางไปยังเมืองหลวง สำหรับเกมเอ็นเอฟแอล นัดนี้แต่อย่างใด และกลับไปอยู่ที่บ้าน หลังต้นสังกัดต้องพ่ายแพ้ "เรือใบสีฟ้า" อย่างมโหฬาร

  ก่อนหน้านี้ ตระกูลเกลเซอร์ ต้องเผชิญหน้ากับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาตลอด นั้บตั้งแต่พวกเขากู้เงินเข้ามาซื้อสโมสร เมื่อปี 2005 โดยบรรดา "เร้ด อาร์มี่" จำนวนมาก ต่างแสดงความคัดค้านการเป็นเจ้าของทีมของกลุ่มเศรษฐีเมืองลุงแซม ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »