ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประโคม!วิทวัสเข้าตาโค้ชง้วนจ่อเรียกทดสอบฝีเท้า

ประโคม!วิทวัสเข้าตาโค้ชง้วนจ่อเรียกทดสอบฝีเท้า

Posted 25/10/2011 by rakball.net


วิทวัส เอี่ยมรัมย์

 

"โค้ชง้วน"สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มือขวาคนเก่งของ"วินนี่"วิลเฟรด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เตรียมติดต่อเรียกตัว วิทวัส เอี่ยมรัมย์ หัวหอก"วัวชนแดนใต้"สงขลา เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 1 เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่"ช้างศึก"  
  
 

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ช้างศึก"ทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ล่าสุด!มีรายงานข่าวว่า!"ช้างศึก"เตรียมเรียกตัว วิทวัส เอี่ยมรัมย์ หัวหอกในวัย 24 ปีของ"วัวชนแดนใต้"สงขลา เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 1 เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่ หากโชว์ฝีเท้าดีก็จะได้อยู่ในชุดใหญ่ทีมชาติไทย ที่จะบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย 11 พฤศจิกายน และรับออสเตรเลีย 15 พฤศจิกายนศกนี้

ส่วนที่มาที่ไปก็คือว่า"โค้ชง้วน"สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มือขวาคนเก่งของ"วินนี่"วิลเฟรด เชเฟอร์ ได้เห็นฟอร์ม วิทวัส เอี่ยมรัมย์ ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบที่สี่ เมื่อวันพุธที่ 19 ต.ค ที่ผ่านมา โดยเกมนัดนี้ สงขลา เอฟซี บุกมาเอาชนะ ทีโอที เอสซี 4-1 และ วิทวัส ก็ตะบันยิงประตูได้ 2 ลูก จึงพำให้"โค้ชง้วน"สนใจและพร้อมยื่นหนังสือขอต้นสังกัดของนักเตะปล่อยตัวมาเก็บตัวยังแคมป์ทีมชาติไทยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อแอนโธนี่ยันซานโฮเซ่หนุนลูกชายติดทัพช้างศึก
    พ่อแอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ยืนยันว่า ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ สนับสนุนเต็มที่ในการให้ ลูกชายกลับมาติดทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเพื่อที่นักเตะจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูง แย้มอดีตโค้ชสมัยมหาวิทยาลัยสนดึงไปรับใช้สหรัฐอเมริกาเช่นกัน
  • มุ้ยเจ็บ!ถอนทีมชาติชวดบู๊ซาอุฯ,ออสซี่
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ขอถอนตัวเพื่อพักรักษาอาการเจ็บที่ขาหนีบเป็นเวลา 1 เดือน ส่งผลให้ชวดช่วยทีมในเกมเยือนซาอุฯ 11 พ.ย. และรับออสเตรเลีย 15 พ.ย. "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ขอเช็กอาการอีกครั้ง และพูดคุยกันใหม่ว่าพอจะรักษาให้หายทันหรือไม่ แต่ได้เตรียม "เก่ง" สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นแข้งสำรองไว้แล้ว
  • นราธิป พักอีก2วีก โค้ชดู๊ด ยัน ส่ง จุน ลงเฝ้าเสาให้อาร์มี่เกมฟัดฉลาม
    อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ชอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้งาน นราธิป พันธุ์พร้อม ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ หัวไหล่ซ้ายอีก 2 สัปดาห์ ซึ่งการแข่งขันมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพในวันพุธที่จะพบกับชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าจะให้ โคชิ จุน ลงเฝ้าเสาอีกครั้ง ขณะที่ อเลสซานโดร อัลเวส คงต้องพักอยู่ที่ม้านั่งสำรองไปอีกเกม
  • แจ็ค สุดปลื้มตะบันแฮตทริกแรกในชีวิต
    จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางตัวเก่งของ บุรีรัมย์ เอฟซี สุดปลื้มหลังตัวเองตะบันแฮตทริกแรกในชีวิต และในสนามนิว-ไอโมบาย สเตเดี้ยม ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม หยอดหวาน เสือเตี้ย ยังอยู่ในใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »