ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นราธิป พักอีก2วีก โค้ชดู๊ด ยัน ส่ง จุน ลงเฝ้าเสาให้อาร์มี่เกมฟัดฉลาม

นราธิป พักอีก2วีก โค้ชดู๊ด ยัน ส่ง จุน ลงเฝ้าเสาให้อาร์มี่เกมฟัดฉลาม

Posted 24/10/2011 by thaileagueonline

 

อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ชอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้งาน นราธิป พันธุ์พร้อม ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ หัวไหล่ซ้ายอีก 2 สัปดาห์ ซึ่งการแข่งขันมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพในวันพุธที่จะพบกับชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าจะให้ โคชิ จุน ลงเฝ้าเสาอีกครั้ง ขณะที่ อเลสซานโดร อัลเวส คงต้องพักอยู่ที่ม้านั่งสำรองไปอีกเกม

นราธิป พันธุ์พร้อม ผู้รักษาประตูมือ 1 ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บจากเอ็นหัวไหล่ข้างซ้ายฉีกในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ ปตท.ระยอง 1-1 ตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ต้องพลาดช่วยต้นสังกัดในการฟุตบอลลีกเกมล่าสุดที่บุกไปพ่ายขอนแก่น เอฟซี 0-2 ซึ่งจากการตรวจเช็คอาการในขณะนี้ นราธิป ยังต้องพักรักษาตัวอีกประมาณ 2 สัปดาห์ นั่นหมายความว่าจะไม่สามารถลงเฝ้าเสาในการแข่งขันมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ที่จะต้องออกไปเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี วันที่ 26 ต.ค. เป็นที่แน่นอนแล้ว

ทางด้าน "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ช "สุภาพบุรุษวงจักร" ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะให้ โคชิ จุน ผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่นลงเล่นในตัวจริงในเกมดังกล่าว โดยเผยว่า "แม้ว่าในเกมลีก 2 เกมที่ผ่านมา กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ดาวรุ่งวัย 19 ปี จะได้ลงเป็นตัวจริง แต่ว่าในเอฟเอ คัพ วันพุธนี้ ผมจะส่ง โคชิ จุน ลงเฝ้าเสา เนื่องจากว่าเขาไม่มีชื่อลงเล่นในเกมลีก และจะมีสิทธิ์ลงเฉพาะบอลถ้วยเท่านั้น ดังนั้นในการพบกับชลบุรี เอฟซี โคชิ จุน จะได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริง"

นอกจากนี้ "โค้ชดู๊ด" ยังเผยเกี่ยวกับสภาพทีมล่าสุดด้วยว่า "วันพุธนี้เราคงต้องพัก อเลสซานโดร อัลเวส กองหลังตัวหลักไว้ที่ข้างสนามอีกเกม เพราะว่าสภาพร่างการเพิ่งฟื้นและคงฟิตไม่ทัน แต่คาดว่าอาจจะส่งชื่อเป็นตัวสำรอง"

สำหรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะต้องพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยปี 2010 โชว์ผลงานได้ดีเกินคาดเมื่อทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศก่อนจะมาถูกชลบุรี เอฟซี เขี่ยตกรอบเมื่อแพ้คาถิ่นด้วยสกอร์ 0-2 และสุดท้ายเป็น "ฉลามชล" ที่คว้าแชมป์ไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ็ค สุดปลื้มตะบันแฮตทริกแรกในชีวิต
    จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางตัวเก่งของ บุรีรัมย์ เอฟซี สุดปลื้มหลังตัวเองตะบันแฮตทริกแรกในชีวิต และในสนามนิว-ไอโมบาย สเตเดี้ยม ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม หยอดหวาน เสือเตี้ย ยังอยู่ในใจ
  • พี่เสือโล่ง อดิศักดิ์-มาลิค เจ็บไม่หนัก
    บีบีซียู เอฟซี เปาปากโล่งทันทีหลัง อดิศักดิ์ กานู และ มาลิค เอ็ปเวล เอ็นเดป 2 ดาวเตะที่บาดเจ็บในเกมเชือด เชียงใหม่ 1-0 บาดเจ็บไม่หนัก ซิโก้ ชี้ยังดีบอลลีกพักยาวรอดูอาการทั้งคู่อย่างใกล้ชิด
  • บอลเด็กไม่ตกเทรนด์!เพชรท้วงกิเลนส่งแข้งผิดกฏพลิกชิงโค้กคัพ
    บอลเด็กโค้กคัพเกาะกระแสส่งแข้งผิดกฎกับเขาด้วยเมื่อ เพชรบุรี ส่งหนังสือประท้วงฝ่ายจัดว่า เมืองทอง ส่งนักเตะลงเล่นเกินโควต้าหลัง จากแพ้ในการดวลจุดโทษทำให้เจ้าภาพเป็นฝ่ายพลิกสถานการณ์เข้าไปชิงกับสุพรรณบุรีแทน
  • แอนโธนี่ เนื้อเต้นจ่อติดทีมชาติไทยลุยคัดบอลโลก
    แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ตื่นเต้นสุดๆเมื่อรู้ว่าได้รับความสนใจจากทีมชาติไทยและอยากให้เขาไปร่วมทีม เพื่อทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »