ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตกิ๊กแฉเกือบโดนแม่เมสซี่ตบด้วยกระทะ

อดีตกิ๊กแฉเกือบโดนแม่เมสซี่ตบด้วยกระทะ

Posted 26/10/2011 by siamsport

 

อดีตกิ๊ก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แฉเกือบโดนแม่บังเกิดเกล้าของดาวยิงอาร์เจนไตน์ ทำร้ายร่างกายด้วยกระทะ ขณะเดินห้างอยู่กับครอบครัว คาดคุณเธอเข้าใจผิดคิดว่าตอนแฉเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับลูกชายของเธอให้นิตยสารนั่นเอง


มาคาเรน่า เลมอส นางแบบสาววัย 20 ปี ชาวอาร์เจนตินา ออกมากล่าวอ้างว่า เธอเกือบโดนคุณแม่บังเกิดเกล้าของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ทำร้ายร่างกายด้วยกระทะ ขณะเดินชอปปิ้งในห้างที่โรซาริโอ พร้อมกับคุณแม่ และคุณอา เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นางแบบสาวคนงาม ซึ่งเคยคบหาดูใจในช่วงระยะเวลาสั้นๆ กับ เมสซี่ ตอนที่เธออายุ 14 ปี ในขณะที่ฝ่ายชายอายุ 18 ปี ออกไปชอปปิ้งกับครอบครัว และกำลังเพลิดเพลินกับการดูสินค้า ก็สังเกตเห็นพ่อแม่ของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา คอยตามเธอมา พร้อมกับถ่ายรูปด้วย

"เธอตามฉันมา และก็ถ่ายรูปตลอด จนกระทั่งฉันหันกลับไป และถามเธอว่ามีอะไรหรือเปล่า แค่นั้นแหละเธอก็เริ่มเปิดฉากด่าฉันไม่หยุด สิ่งที่เธอทำต่อขณะที่อยู่ในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าก็คือ เธอมีกระทะอยู่ในมือของเธอ เธอตามฉันมาพร้อมกับโทรศัพท์ และกระทะ" เลมอส กล่าว

นอกจากนี้ เลมอส ยอมรับ ยังงงไม่หายว่าทำไมแม่ของ เมสซี่ ถึงแสดงพฤติกรรมแบบนี้กับตน "ฉันไม่เคยพูด หรือบอกว่า ฉันเคยนอนกับลูกชายของเธอหรือไม่ ฉันอายุ 14 ปี ส่วนเขาก็แค่ 18 ปีเท่านั้น ฉันไม่ได้เผยอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเราเลย"

"เธอปฏิบัติกับฉันราวกับฉันไม่มีตัวตน เธอดูเหมือนจะคิดว่า ฉันพูดบางสิ่งกับนิตยสาร แต่ฉันไม่เคยทำแบบนั้น พวกเขาสับสนไปเอง มันน่ากลัวสำหรับฉัน เพราะฉันไม่ได้คาดหวังสิ่งแบบนี้ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ โดยเฉพาะกับแม่ และอาของฉัน เขามีบอดี้การ์ด แต่ฉันไม่มี ฉันเดินตามท้องถนน และพบกับเพื่อนๆ เหมือนกับคนปกติทั่วไป" อดีตแฟนสาว เมสซี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจืด!เปโดรเจ็บข้อเท้าพัก2วีก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวร้าย เมื่อดาวยิงจอมพลิ้วอย่าง เปโดร โรดริเกซ เจ็บข้อเท้าจากเกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะต้องพักรักษาตัวร่วมๆ 2 วีก
  • ชาบี้ซัดโทน!บาร์ซ่าบุกเฉือนกรานาด้า9คน1:0,นำฝูง
    ชาบี เออร์นานเดซซัดฟรีคิกสุดสวยช่วย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า บุกเฉือน กรานาด้า 9 คน ด้วยสกอร์1:0 ขึ้นรั้งจ่าฝูงฟุตบอลลาลีกา สเปน 2011-12
  • กรานาด้า 0 : 1 บาร์เซโลน่า
    ชาบี เออร์นานเดซซัดฟรีคิกสุดสวยช่วย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า บุกเฉือน กรานาด้า 9 คน ด้วยสกอร์1:0 ขึ้นรั้งจ่าฝูงฟุตบอลลาลีกา สเปน 2011-12
  • เป๊ปมั่นใจเมสซี่ไม่หลอนยิงจุดโทษพลาด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะลืมการยิงจุดโทษพลาดในเกมเสมอ เซบีย่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ และฟื้นกลับขึ้นมาเป็นนักเตะคนเดิมในเกมต่อไปที่จะเจอกับ กรานาด้า ในวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »