ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่ปลื้มจีเจคัมแบ็กช่วยหงส์

คิงเคนนี่ปลื้มจีเจคัมแบ็กช่วยหงส์

Posted 26/10/2011 by siamsport

 

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล รับสุดแฮปปี้ที่เห็น เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมลุย คืนสังเวียนแข้งอีกครั้ง พร้อมยัน "หงส์แดง" เต็มที่แน่นอน เกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่จะดวลกับ สโต๊ค วันพุธนี้

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจไม่น้อยที่ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุก หายขาดจากอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่า และกลับมาเล่นได้เต็มๆ 90 นาทีอีกครั้ง ในเกมลีก นัดที่ทัพ "หงส์แดง" ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ นอริช ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 "มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้เขากลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ซึ่งก็โชคไม่ดีเลยสำหรับ มาร์ติน เคลลี่ แต่มันก็เป็นการแสดงให้เห็นว่า เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ และนั่นแหละคือสิ่งที่เราต้องการ เกล็น ทำผลงานได้ดีไม่น้อย ซึ่งมันอาจจะดูเร็วไปหน่อยที่ให้เขาลงสนาม แต่เขาก็ลงเล่น 65 นาทีมาแล้ว ในเกมที่ ไอบร็อกซ์ (อุ่นเครื่องแพ้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 0-1) ซึ่งมันช่วยเขาได้ไม่น้อยเลย เราดีใจจริงๆ ที่เขากลับมา"

 ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 วันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่ง "คิงเคนนี่" ก็ยืนกรานว่า ตนจะสั่งลูกทีมให้เล่นเต็มที่อย่างแน่นอน เพราะต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ "ผมไม่สามารถการันตีอะไรได้นอกเหนือจากการทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ เราจะไม่ดูแคลนทัวร์นาเมนต์นี้ เราจะเล่นอย่างจริงจังเพื่อชัยชนะ เรารักการคว้าแชมป์รายการนี้อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »