ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบนแน่นโดนวิลล่าสั่งพักแข้งข้อหาเมาแล้วขับ

แบนแน่นโดนวิลล่าสั่งพักแข้งข้อหาเมาแล้วขับ

Posted 26/10/2011 by rakball.net

 

 แบร์รี่ แบนแน่น กองกลางแอสตัน วิลล่า โดนสโมสรสอบสวนเป็นการภายในหลังเมาแล้วขับ ทำให้อดลงสนามกับทีม


 "สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า กำลังสั่งสอบ แบร์รี่ แบนแน่น หลังเขาถูกจับข้อหาเมาแล้วขับจากอุบัติเหตุรถชน ซึ่งจะทำให้ถูกห้ามลงซ้อมกับทีมและไม่ได้ลงฟาดแข้งกับ "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมด้วย 

 อเล็กซ์ แม็คลีช กล่าวว่า "แบนแน่น จะโดนห้ามลงสนามในระหว่างการสอบสวนและเขาจะไม่ได้เล่นเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอสืบกรณีเจทีเหยียดผิวแอนทอน
    งานชุกจริงๆ สำหรับ เชลซี เพราะตอนนี้ ส.บอลแดนผู้ดี เตรียมลงลุยหาข้อเท็จจริง ในกรณีข่าวลือที่แฉว่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" พูดเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ แข้งชาติเดียวกันจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แล้ว พร้อมลั่น จริงจังกับเรื่องที่กระเทือนอารมณ์เช่นนี้เต็มที่
  • แฝดสยิวแฉโคลตัดใจแล้วเลิกหวังคืนดีเชอรีล
    นางแบบแฝดสยิวเพลย์บอยเปิดอกแฉไม่อั้น แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เลิกคิดคืนดีกับ เชอรีล โคล อีกต่อไปแล้ว หลังโละทิ้งข้าวของเตือนความจำออกจากบ้านไปจนหมดเกลี้ยง แถมมาเหนือเมฆออดอ้อนออเซาะให้รีบย้ายมาอยู่ด้วยกันไวๆ จะได้ตัดใจจากเมียเก่าได้ซะที!
  • FAจ่อลงดาบโบอาสหลังจวกเปาทำสิงห์พ่าย
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)เตรียมลงโทษ อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม เชลซี หลังวิจารณ์ คริส ฟอย ผู้ตัดสินที่เป่าในเกม ทัพ"สิงห์บลูส์"พ่ายต่อ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »