ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศซวย!แข้งติดน้ำท่วมไร้ตัวเตะบุรีรัมย์ ส่อโดนปรับแพ้เอฟเอคัพ

โปลิศซวย!แข้งติดน้ำท่วมไร้ตัวเตะบุรีรัมย์ ส่อโดนปรับแพ้เอฟเอคัพ

Posted 27/10/2011 by thaileagueonline

 

เอฟเอคัพ คู่ บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ อินทรีเพื่อนตำรวจส่อแววล่มหลัง วสุ ชิวปรีชา ผจก.โปลิศ ยอมรับอาจมีนักเตะไม่พอใช้งานเมื่อพวกเขา รู้ว่าต้องมีแข่งขันก่อนเวลาเตะแค่ 25 ชม. ซึ่งผู้เล่นที่พอจะลงสนามได้ในเวลานี้มีแค่ตัวเยาวชน 3 คน ยืนยันเตรียมยื่นหนังสือท้วงหากโดนปรับแพ้


วสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดเผยว่า พวกเขาอาจจะไม่สามารถลงเล่นเกมไทยคมเอฟเอคัพรอบ 5 กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม ช่วงเย็นวันนี้ได้เนื่องจากนักเตะตัวหลักกำลังอยู่ระหว่างเดินทางกลับจากการอพยพหนีน้ำท่วม แต่คาดว่าคงจะไม่ทันแข่งขันเวลา 18.00 น.อย่างแน่นอน

ผจก.ทีมโปลิศ เผยว่า “เราเพิ่งได้รับแจ้งจากฝ่ายจัดการแข่งขันว่าต้องลงเล่นเกมนี้เมื่อ 25 ชั่วโมงก่อนแข่ง ทั้งๆที่ก่อนหน้าเราทำหนังสือเพื่อขอเลื่อนไปแล้ว นักเตะเราต้องอพยพออกจาก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ตั้งแต่วันจันทร์ หลายคนกลับบ้านต่างจังหวัดมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะแข่งขันเกมนี้”

“สถานการณ์น้ำท่วมขณะนี้ทุกคนคงรู้ดีว่าต้องมีการประเมินแบบวันต่อวัน เราเคยพูดคุยถึงการเลื่อนเกมนี้ไปตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และไม่มีการพูดถึงว่าเราต้องมาเล่นสนามกลาง เมื่อวันที่ 24 ทางม.ธรรมสาสตร์สั่งให้ทุกคนอพยพจากนั้นเราทำหนังสือขอเลื่อนไปอย่างเป็นทางการทันที แต่วันรุ่งขึ้นเวลา 17.00 น. เราได้รับคำตอบว่าต้องลงเล่นที่ แพท สเตเดี้ยม โดยไม่มีการแจ้งเรื่องการจัดการบัตรเข้าชมหรืออะไรทั้งสิ้น เพียงแต่ต้องแข่ง”

“พวกเขาบอกว่าจำเป็นต้องให้ทัวนาเม้นท์นี้จบให้เร็วเพื่อส่งชื่อทีมแชมป์ซึ่งจะได้สิทธิ์แข่งเอเอฟซี คัพ ภายในวันที่ 9 ม.ค.55 แต่หากมองคู่อื่นๆที่ถูกเลื่อนไป บีอีซี เทโรศาสน กับ ศรีสะเกษ ที่อยู่ในรอบ 5 เช่นกัน จะแข่งขันวันที่ 30 พ.ย.54 ส่วน เมืองทอง กับ บางกอกกล๊าส วันนี้ยังคงอยู่ในรอบ 4  แสดงให้เห็นว่าเราก็สามารถเตะกับบุรีรัมย์ หลังจากนี้ 1 เดือนได้ไม่ใช่หรือ ”

อย่างไรก็ตาม วสุ ยืนยันว่า อินทรีเพื่อนตำรวจ ไม่ได้มีเจตนาขัดคำสั่งให้ลงเล่นกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันนี้ ซึ่งพวกเขาจะพยายามรวมรวมนักเตะในทีมที่อพยพอยู่ทั่วประเทศกลับมาให้ทันเวลาแข่งขัน แต่ก็ยอมรับว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลย

“ตอนนี้เรามีแค่นักเตะ เยาวชน 3 คน ที่พร้อมลงสนาม กฤษฎี ประกอบของ ต้องมาจากเชียงราย นันทวัฒน์ แทนโสภา จากมหาสารคาม ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์กำลังกลับจากโคราช ซึ่งเราเองก็เป็นห่วงเรื่องการเดินทางของพวกเขาเช่นกันแต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่น”

ส่วนกรณีที่ อินทรีเพื่อนตำรวจ อาจจะโดนปรับแพ้หากเดินทางมาแข่งขันไม่ทันนั้น วสุ ยืนยันว่าพวกเขาจะต่อสู้จนถึงที่สุดและเตรียมแผนการอุทธรณ์ไว้แล้ว “เราคุยกับทนายไว้บ้าง เขาบอกว่าเรามีโอกาสหากจะอุทธรณ์เนื่องจากเราเคยมีหนังสือขอให้เลื่อนแข่งขันเพราะเหตุจำเป็นจริงๆไม่ได้อยากเลื่อนตามใจชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »