ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟาวเลอร์ยักไหล่แม้ไร้ โก้-มุ้ย มั่นใจผ่านบีจีเข้ารอบเอฟเอคัพ

ฟาวเลอร์ยักไหล่แม้ไร้ โก้-มุ้ย มั่นใจผ่านบีจีเข้ารอบเอฟเอคัพ

Posted 25/10/2011 by thaileagueonline

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผจก.ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไม่กังวลแม้ทีมจะไร้ ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา ในศึกเอฟเอคัพที่จะรับมือ บางกอกกล๊าส วันที่ 26 ต.ค.นี้ มั่นใจชนะบีจีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้


ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้กำลังเตรียมทีมเพื่อทำศึกบิ๊กแมตช์กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบที่ 4 วันที่ 26 ต.ค.นี้ เวลา 19.45 น.

ล่าสุด “เดอะก็อด” ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผจก.ทีมเมืองทองฯ ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมในตอนนี้ว่า “เวลานี้ทีมเมืองทองฯมีนักเตะบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะตัวหลักอย่าง ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักหลายวัน ทำให้จะลงสนามพบกับ บางกอกกล๊าส ไม่ได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะทีมเมืองทองฯมีขนาดใหญ่ และนักเตะทุกคนก็สามารถทดแทนกันได้ตลอดเวลา ดังนั่นตนจึงไม่วิตกกังวลกับเรื่องนี้”

พร้อมกันนั้น ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ยังได้กล่าวอีกว่า “เกมกับ บางกอกกล๊าส ตนยืนยันว่าจะส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะเราตั้งเป้าว่าจะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ ส่วนสภาพจิตใจของนักเตะในเวลานี้ก็ดีเยี่ยม หลังเก็บชัยชนะมาครองได้ใน 2 นัดหลังสุด ฉะนั้นตนจึงมั่นใจว่าเราจะเอาชนะ บางกอกกล๊าส และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แน่”

สำหรับสภาพทีมของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ พวกเขากำลังประสบปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บ โดยในรายของ ดัสกร ทองเหลา มีอาการบาดเจ็บที่กระดูกส้นเท้าอักเสบ ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา มีอาการเจ็บบริเวณขาหนีบ ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน ขณะที่ในรายของ ไพฑูรย์ เทียบมา ขาหักต้องพักยาวทั้งฤดูกาล ทำให้คาดว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ จะใช้ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว บัญชาเกมแทน ดัสกร ทองเหลา และจะให้ อานนท์ สังสระน้อย ยืนเป็นศูนย์หน้าแทน ธีรศิลป์ แดงดา

ส่วนบัตรเข้าชมเกม มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบที่ 4 ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดจำหน่ายแล้วที่ โททัล รีเซอร์เวชั่น ทุกสาขา ติดต่อหมายเลข 02-8335555  ส่วนในวันแข่งขันจะเปิดจำหน่ายที่หน้าสนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพบีจีหนีน้ำซ้อมรามอินทรา ขงเบ้งหวังบุกชนะเมืองทอง
    ทัพนักเตะ บางกอกกล๊าส เอฟซี หนีน้ำท่วมมาฝึกซ้อมกันที่ รามอินทรา กม.8 เพื่อเตรียมทำศึกไทยคม เอฟเอคัพ กับ เมืองทองฯ วันที่ 26 ต.ค.นี้ ขงเบ้งลูกหนัง อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หวังบุกชนะกิเลนเข้ารอบต่อไป
  • ประโคม!วิทวัสเข้าตาโค้ชง้วนจ่อเรียกทดสอบฝีเท้า
    "โค้ชง้วน"สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มือขวาคนเก่งของ"วินนี่"วิลเฟรด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เตรียมติดต่อเรียกตัว วิทวัส เอี่ยมรัมย์ หัวหอก"วัวชนแดนใต้"สงขลา เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 1 เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่"ช้างศึก"
  • พ่อแอนโธนี่ยันซานโฮเซ่หนุนลูกชายติดทัพช้างศึก
    พ่อแอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ยืนยันว่า ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ สนับสนุนเต็มที่ในการให้ ลูกชายกลับมาติดทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเพื่อที่นักเตะจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูง แย้มอดีตโค้ชสมัยมหาวิทยาลัยสนดึงไปรับใช้สหรัฐอเมริกาเช่นกัน
  • มุ้ยเจ็บ!ถอนทีมชาติชวดบู๊ซาอุฯ,ออสซี่
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ขอถอนตัวเพื่อพักรักษาอาการเจ็บที่ขาหนีบเป็นเวลา 1 เดือน ส่งผลให้ชวดช่วยทีมในเกมเยือนซาอุฯ 11 พ.ย. และรับออสเตรเลีย 15 พ.ย. "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ขอเช็กอาการอีกครั้ง และพูดคุยกันใหม่ว่าพอจะรักษาให้หายทันหรือไม่ แต่ได้เตรียม "เก่ง" สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นแข้งสำรองไว้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »