ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพบีจีหนีน้ำซ้อมรามอินทรา ขงเบ้งหวังบุกชนะเมืองทอง

ทัพบีจีหนีน้ำซ้อมรามอินทรา ขงเบ้งหวังบุกชนะเมืองทอง

Posted 25/10/2011 by thaileagueonline

 

ทัพนักเตะ บางกอกกล๊าส เอฟซี หนีน้ำท่วมมาฝึกซ้อมกันที่ รามอินทรา กม.8 เพื่อเตรียมทำศึกไทยคม เอฟเอคัพ กับ เมืองทองฯ  วันที่ 26 ต.ค.นี้ ขงเบ้งลูกหนัง อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หวังบุกชนะกิเลนเข้ารอบต่อไป


ความเคลื่อนไหวของทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ตอนนี้ไม่สามารถลงฝึกซ้อมที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ได้ เนื่องจากถูกน้ำท่วมอย่างหนัก ทำให้ต้องย้ายมาฝึกซ้อมที่ สนามวิชุปา ย่านรามอินทรา กม.8 เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบที่4 โดยจะออกไปเยือน เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 ต.ค.นี้ ที่สนามยามฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 19.45 น.

ล่าสุด “ขงเบ้งลูกหนัง” อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมในครั้งนี้ว่า “แม้เราจะต้องย้ายมาซ้อมกันที่ย่านรามอินทรา แต่นักเตะทุกคนก็ยังมีกำลังใจดีอยู่ โดยแมตช์กับ เมืองทอง ในวันพุธนี้ ตนยอมรับว่าเป็นงานยากที่เราจะบุกมาคว้าชัยได้ แต่ด้วยการฝึกซ้อมมาอย่างหนัก ประกอบกับศึกษาข้อมูลของทีมเมืองทองมาเป็นอย่างดี ตนยังเชื่อมั่นว่าทีม บางกอกกล๊าส จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้”

สำหรับขุนพลนักเตะของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่ว่าจะเป็น กฤษณะ กลั่นกลิ่น, พีระพงษ์ พิชิตโชติรัตน์, ศุภชัย คมศิลป์ รวมไปถึง ปีเตอร์ แลง ที่มีบ้านอยู่ในบริเวณที่ประสบปัญหาน้ำท่วม จำเป็นต้องทิ้งบ้านของพวกเขาเพื่อเข้าพักยังโรงแรมที่ทางสโมสรจัดเตรียมไว้ให้พร้อมกับครอบครัว  โดยผู้เล่นทั้งหมดเปิดเผยว่า จะพยายามทำผลงานกันอย่างเต็มที่ และตั้งเป้าจะคว้าชัยเพื่อลืมสถานการณ์เลวร้ายในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประโคม!วิทวัสเข้าตาโค้ชง้วนจ่อเรียกทดสอบฝีเท้า
    "โค้ชง้วน"สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ มือขวาคนเก่งของ"วินนี่"วิลเฟรด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เตรียมติดต่อเรียกตัว วิทวัส เอี่ยมรัมย์ หัวหอก"วัวชนแดนใต้"สงขลา เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 1 เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดใหญ่"ช้างศึก"
  • พ่อแอนโธนี่ยันซานโฮเซ่หนุนลูกชายติดทัพช้างศึก
    พ่อแอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ยืนยันว่า ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ สนับสนุนเต็มที่ในการให้ ลูกชายกลับมาติดทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเพื่อที่นักเตะจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูง แย้มอดีตโค้ชสมัยมหาวิทยาลัยสนดึงไปรับใช้สหรัฐอเมริกาเช่นกัน
  • มุ้ยเจ็บ!ถอนทีมชาติชวดบู๊ซาอุฯ,ออสซี่
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทย ขอถอนตัวเพื่อพักรักษาอาการเจ็บที่ขาหนีบเป็นเวลา 1 เดือน ส่งผลให้ชวดช่วยทีมในเกมเยือนซาอุฯ 11 พ.ย. และรับออสเตรเลีย 15 พ.ย. "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ขอเช็กอาการอีกครั้ง และพูดคุยกันใหม่ว่าพอจะรักษาให้หายทันหรือไม่ แต่ได้เตรียม "เก่ง" สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าอินทรีเพื่อนตำรวจเป็นแข้งสำรองไว้แล้ว
  • นราธิป พักอีก2วีก โค้ชดู๊ด ยัน ส่ง จุน ลงเฝ้าเสาให้อาร์มี่เกมฟัดฉลาม
    อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ชอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้งาน นราธิป พันธุ์พร้อม ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ หัวไหล่ซ้ายอีก 2 สัปดาห์ ซึ่งการแข่งขันมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพในวันพุธที่จะพบกับชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าจะให้ โคชิ จุน ลงเฝ้าเสาอีกครั้ง ขณะที่ อเลสซานโดร อัลเวส คงต้องพักอยู่ที่ม้านั่งสำรองไปอีกเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »