ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาฟลิวน้อยใจจ่าแฮร์รี่ไม่เรียกใช้งานต่อเนื่อง

พาฟลิวน้อยใจจ่าแฮร์รี่ไม่เรียกใช้งานต่อเนื่อง

Posted 27/10/2011 by siamsport

 

  โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกชาวรัสเซียของ สเปอร์ส น้อยใจกุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เรียกตัวใช้งานแต่ในเกม ยูโรปา ลีก เท่านั้น ทั้งๆ ที่อยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วย เพื่อหวังโอกาสติดทัพ "หมีขาว" ชุดตะลุยศึกยูโร 2012 พร้อมจวก จ่าแฮร์รี่ ลับลวงพราง พูดมาได้ฟอร์มช่วงปรีซีซั่นของตนไม่ดี ทั้งๆ ที่ไม่ได้อยู่ดูให้เห็นกับตาโดยตลอด

โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกทีมชาติรัสเซียของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่พอใจที่ผู้จัดการทีม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เรียกตัวใช้งานน้อยเกินไป ทั้งๆ ที่ต้องการโอกาสเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังติดทีมชาติสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012"
 
นัก เตะ "ไก่เดือยทอง" วัย 30 ปี ระบายความในใจว่า "ผมไม่เชื่อว่า ผมสามารถสู้ด้วยวิธีของตัวเอง เพื่อเบียดขึ้นไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ ท็อตแน่ม ได้ นักเตะรู้สึกได้ว่า ผู้จัดการทีมรู้สึกอย่างไรกับพวกเขา และผมรู้ว่า ผู้จัดการทีมไม่เชื่อมั่นในตัวผมแล้ว ดังนั้นบางอย่างต้องมีการเปลี่ยนแปลง ผมต้องได้เล่น เพื่อไม่ให้พลาดการไปเล่นศึกยูโร 2012 และมันมีความเสี่ยงที่จะพลาดเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญเช่นนี้"
 
"คุณ ไม่ติดทีมชาติจากความสำเร็จในอดีตหรอกนะ ผมจะมีอายุครบ 30 ปีในเดือนธันวาคมนี้แล้ว และมันอาจเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่รายการสุดท้ายของผมแล้ว ผมไม่ต้องการเป็นศูนย์หน้าตัวที่ 4 ผมอยากเล่นในเกมใหญ่ๆใน พรีเมียร์ลีก , ยูโรปา ลีก ที่ผมเล่นอยู่มันไม่ได้ทำให้ใครที่นี่สนใจเลย ผมไม่รู้ว่า เร้ดแน็ปป์ บอกความจริงหรือเปล่าเมื่อเขาบอกว่าไม่ต้องการเสียผมไป ผมเดาว่า เขาไม่ได้พูดความจริง เร้ดแน็ปป์ พูดว่า ผมไม่ได้เล่นเพราะฟอร์มของผมช่วงปรีซีซั่นไม่ดี ผมไม่เข้าใจเลย"
 
 "อันดับ แรกสุด เขาไม่ได้อยู่กับเราตอนครึ่งแรกของการซ้อมก่อนเปิดฤดูกาล ดังนั้นเขาก็ไม่รู้หรอกว่า เราซ้อมกันเป็นอย่างไรบ้าง อย่างไรก็ตาม ผมก็ทุ่มเทเต็ม 100 ในเกมปรีซีซั่น เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ ที่สำคัญคือ สัญญาของผมกับ ท็อตแน่ม จะหมดลงในฤดูร้อน หลังจากนั้นสโมสรมีอ็อปชั่นขยายสัญญาให้ผมต่อไปอีก 1 ซีซั่น ไม่ว่าผมจะต้องการหรือไม่ ผมไม่รู้ว่าสโมสรจะทำตามอ็อปชั่นนั้นหรือไม่ แต่ข้อเสนอที่ดีจะได้รับการพิจารณาอย่างแน่นอน ผมไม่รู้ค่าตัวของผมในตอนนี้เลย" อดีตแข้ง สปาร์ตัก มอสโก ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ชมจอห์นสันฟอร์มสุดเด่นเกมต้อนวูล์ฟส์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เชิดชู อดัม จอห์นสัน ปีกจอมพลิ้ว เล่นได้เด่นจริงๆ ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ นัดบุกต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-2 ชี้เจ้าตัวยังเก่งกว่านี้ได้อีก พร้อมยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคน ทำผลงานได้สุดยอด
  • พาร์ดิวเชื่อเบนอาร์กฟาแกร่งขึ้นชุดใหญ่สาลิกา
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อ ฮาร์เต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดน้ำหอม จะเลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้แน่ หลังพัฒนาฟอร์มขึ้นมาได้ฤดูกาลนี้ และสลัดอาการเดี้ยงพ้นตัวเรียบร้อยแล้ว
  • เซโก้เบิ้ล!เรือรัว3น.3เม็ดเชือดหมาป่า5:2
    ศึกฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ 2011 รอบ4 วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2554 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแซงชนะ"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตันไป 5:2
  • ซัวเรซกด2!หงส์แซงสโต๊ค2-1ลิ่วคาร์ลิ่งคัพ
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเก่งซัดเบิ้ลช่วยให้ทีมบุกมาถอนแค้น สโต๊ค ได้ถึงรัง 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย คาร์ลิ่งคัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »