ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวเชื่อเบนอาร์กฟาแกร่งขึ้นชุดใหญ่สาลิกา

พาร์ดิวเชื่อเบนอาร์กฟาแกร่งขึ้นชุดใหญ่สาลิกา

Posted 27/10/2011 by siamsport

 

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อ ฮาร์เต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดน้ำหอม จะเลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้แน่ หลังพัฒนาฟอร์มขึ้นมาได้ฤดูกาลนี้ และสลัดอาการเดี้ยงพ้นตัวเรียบร้อยแล้ว

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ฮาร์เต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยังมีเป็นกำลังสำคัญของทีม และจะมีโอกาสติดทีมชุดใหญ่มากขึ้นในฤดูกาลนี้
 
 นักเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มายังถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อซีซั่นที่แล้ว แม้ในตอนแรกเป็นเพียงการยืมตัว แต่ก็ย้ายถาวรด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ราว 215 ล้านบาท) โดยในฤดูกาล 2009-2010 เจ้าตัวได้เล่นไปเพียง 4 เกม เนื่องจากขาหักจากการเข้าสกัดของ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวตลอดทั้งซีซั่น
 
อย่างไรก็ตาม พาร์ดิว ซึ่งพาลูกทีมขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน กล่าวถึง เบน อาร์กฟา ว่า "เขาจะเป็นนักเตะสำคัญในเกมเหล่านี้ (คาร์ลิ่ง คัพ และ พรีเมียร์ลีก) เพราะเขาสามารถทำประตูได้ เขาสามารถทำได้ดีในทุกๆ เรื่อง"
 
"ไม่ ว่าเรื่องของการผ่านบอล และการเคลื่อนไหวที่ฉลาด เขาโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีพอสมควรในเกมกับ วีแกน (เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2-1) ฮาร์เต็ม อยู่ในฟอร์มที่ดีขึ้นกว่าที่เขาเคยเป็นตั้งแต่ผมอยู่สโมสรนี้มา ดังนั้นเราจึงหวังว่า เขาจะได้เริ่มเล่นเป็นตัวจริงเสียที"  พาร์ดิว ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซโก้เบิ้ล!เรือรัว3น.3เม็ดเชือดหมาป่า5:2
    ศึกฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ 2011 รอบ4 วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2554 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแซงชนะ"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตันไป 5:2
  • ซัวเรซกด2!หงส์แซงสโต๊ค2-1ลิ่วคาร์ลิ่งคัพ
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเก่งซัดเบิ้ลช่วยให้ทีมบุกมาถอนแค้น สโต๊ค ได้ถึงรัง 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย คาร์ลิ่งคัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เปโตรวิชของขึ้น!จวกวิดิชลาทีมชาติเร็วเกิน
    เนมันย่า วิดิช ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจวกหนัก วลาดิเมียร์ เปโตรวิช อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย ด่าเช็ดเอาตัวรอดประกาศลาทีมชาติในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญ ทำแฟนๆลูกหนังเซิร์บผิดหวังกันทั่วหน้า ชี้ควรใช้เวลาคิดตัดสินใจมากกว่านี้อีกหน่อย เพราะเขาน่าจะเป็นเสาหลักของทีมไปได้อีกนานหลายปี
  • หงส์ทีมผสม!แคร์โรลล์-เบลลามี่นำลุยถิ่นสโต๊ก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทีมผสมโดยแข้งหลักพักกันหลายตำแหน่งโดย แอนดี้ แคร์โรลล์ กับ เคร็ก เบลลามี่ จะยืนตัวหลักแผงหน้านำทัพบุกถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี้ ที่จะปรับทัพใหม่เช่นกัน โดยแผงดาวล่าตาข่าย คาเมรอน เจอโรม ขวัญใจแข้งคมกริบของทีมจะเป็นตัวความหวังสั่นสกอร์ทีมเยือน ในศึกฟุต คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 26 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »