ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชล เลื่อนโปรแกรมเยือน กูปรี เหตุเดินทางไม่สะดวก

ฉลามชล เลื่อนโปรแกรมเยือน กูปรี เหตุเดินทางไม่สะดวก

Posted 27/10/2011 by thaileagueonline

 

คอนเฟิร์ม ฉลามชล ขอเลื่อนโปรแกรมกับ ศรีสะเกษ ในสุดสัปดาห์นี้ออกไปก่อน เหตุมาจากเรื่องการเดินทางไม่สะดวก และนักเตะอีก 6 - 7 รายต้องเข้าแคมป์ทีมชาติชุดใหญ่ด้วย ยืนยัน ดร.วิชิต ปธ.ไทยลีกเห็นด้วยกับการเลื่อนในครั้งนี้


ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังเพิ่งพลาดท่าตกรอบที่ 5 ของศึกไทยคม เอฟเอคัพ มาหมาดๆ ด้วยการบุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาแบบหวุดหวิด 2 - 1 ทำให้ในตอนนี้เหลือเพียงถ้วยไทยพรีเมียร์ลีกให้ลุ้นเพียงแค่รายการเดียวเท่านั้น โดยในสุดสัปดาห์มีโปรแกรมไทยลีกนัดที่จะบุกไปเยือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า ( 27 ต.ค.) ที่ผ่านมาทีมงาน ชลบุรี ได้ออกมายืนยันถึงการเลื่อนโปรแกรมในนัดดังกล่าวออกไปด้วยเหตุผลเรื่องของการเดินทางที่ไม่สะดวก

"เราได้ส่งหนังสือไปยัง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ไปแล้ว เพื่อขอเลื่อนโปรแกรมกับ ศรีสะเกษ ในสุดสัปดาห์นี้ (เสาร์29 ตุลาคม 18.00 น.)ออกไปก่อน เนื่องจากเหตุผลในเรื่องของการเดินทาง เพราะเส้นทางที่จะไปบางเส้นทางถูกน้ำท่วม ทำให้ต้องหลีกเลี่ยงเส้นทางหลัก โดยใช้เวลาในการเดินทางไป จ.ศรีสะเกษ อย่างต่ำ 14 - 15 ชม."

"และอีกสาเหตุคือทีมชาติชุดใหญ่เรียกเก็บตัวด้วย ซึ่ง ชลบุรี มีนักเตะ 6 - 7 รายที่ต้องไปเข้าแคมป์ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเลื่อนเกมนัดนี้ออกไปในที่สุด โดยทาง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.ไทยลีกก็เข้าใจและเห็นด้วยที่จะให้เลื่อนเกมนัดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »