ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป้ชี้มุ้ยส่อถอนทีมชาติชุดบู๊ซาอุจริงหลังอาการเจ็บไม่ดีขึ้น

เป้ชี้มุ้ยส่อถอนทีมชาติชุดบู๊ซาอุจริงหลังอาการเจ็บไม่ดีขึ้น

Posted 28/10/2011 by thaileagueonline

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยืนยันว่า ธีรศิลป์ แดงดา มีโอกาสสูงที่จะต้องถอนชื่อออกจากทีมชาติไทยชุดบุกเยือน ซาอุดิอาระเบีย เมื่ออาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบยังไม่ดีขึ้น ชี้รอคำตอบจากแพทย์คาดภายในวัน 2 วันรู้ผล


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีมอาจจำเป็นต้องถอนตัวออกจากทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย กับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 11 พ.ย.นี้ และออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. หลังจากอาการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้น

ดาวยิงวัย 23 ปี ไม่มีชื่อใน 2 เกมล่าสุดกับต้นสังกัดหลังอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบที่ได้รับในเกมเวิลด์คัพรอบคัดเลือกกับทีมชาติโอมานกำเริบอีกครั้งและลามมาถึงหน้าท้อง ทำให้เขาอาจต้องพลาด 2 แมตช์สำคัญในช่วงกลางเดือนหน้าซึ่งอาจจะเป็นตัวชี้วัดการเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายของขุนพล "ช้างศึก"

ก่อนหน้านี้ ธีรศิลป์ เดินทางไปพบ วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทยที่แคมป์เก็บตัวเมื่อ 3 วันก่อนเพื่อแจ้งเรื่องการถอนตัว อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวเยอรมันหวังว่าจะให้เขาอยู่ร่วมกับทีมต่อไปเพื่อดูอาการจนถึงที่สุด

"บิ๊กเป้"ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมว่า "ในตอนนี้เรายังไม่สามารถตอบอะไรแบบแน่นอนได้ เพราะมุ้ยยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ น่าจะสักประมาณ 2-3 วัน คงจะทราบความคืบหน้า ในส่วนของการเล่นให้กับทีมชาติชุดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก คาดว่าอาจจะต้องขอถอนตัวไว้ก่อน เนื่องจากฟิตไม่ทัน อย่างไรก็ตามคงต้องรอการตัดสินใจจากหมอและเจ้าตัวด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »