ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟาวเลอร์ซูฮกแข้งกิเลนสุดทุ่มเทดับโทษบีจี

ฟาวเลอร์ซูฮกแข้งกิเลนสุดทุ่มเทดับโทษบีจี

Posted 28/10/2011 by thaileagueonline

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ชื่นชมความทุ่มเทของพลพรรคกิเลนผยอง ที่สามารถเปิดรังเอาชนะ บางกอกกล๊าส ในศึกไทยคมเอฟเอคัพได้ หลังต้องเล่นนานถึง 120 นาทีก่อนจะพิชิตช่วงการดวลจุดโทษ พร้อมรักษาสถิติชนะรวด 3 นัดในการคุมทีมของเขา


ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผู้จัดการทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกกล่าวชื่นชมลูกทีมหลังสามารถเปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม เฉือนชนะจุดโทษ บางกอกกล๊าส 6-5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาในศึกไทยคมเอฟเอคัพ รอบ 4

ดิอาร์ร่า อาลี ซัดให้ "กิเลนผยอง"ออกนำตั้งแต่ 20 นาทีแรก ก่อนที่ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ตัวสำรองของบีจี จะยิงไกลเข้าไปก่อนหมดเวลา 7 นาทีตีเสมอ 1-1 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ จนแล้วจนรอด 120 นาทีทำประตูเพิ่มไม่ได้ต้องดวลจุดโทษตัดสินซึ่ง ทากิซาว่า ของบางกอกกล๊าส เป็นคนเดียวที่พลาดส่วน เมืองทอง ยิงเข้าทั้ง 5 คนส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายและยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ 

"เดอะก็อด" กล่าวหลังเกมว่า "ผมรู้สึกโล่งอกที่เราผ่านเกมนี้มา มันเป็นเกมที่ยาก เพราะคู่แข่งก็ต้องการชนะอย่างเดียวที่ไม่ต่างจากเราตรงไหนเลย ในระหว่างเกมเรามีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง ผมเองก็เช่นกัน และน่าจะคว้าชัยในเกมได้ แต่เราพลาดกันไปเอง ซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาของเกมฟุตบอล"

"ผมประทับใจกับผลงานนักเตะ ที่ต่างทุ่มเทกันอย่างสุดกำลัง ส่วนการดวลจุดโทษนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่บีบหัวใจ แต่เราก็สามารถฝ่าฟันจุดนี้มาได้ และในขณะเดียวกันอยากให้ทุกคนมองข้างหน้ากับเกมที่จะเจอพัทยาฯต่อไป" ฟาวเลอร์ทิ้งท้ายหลังพาเมืองทอง ชนะรวดเป็นเกมที่ 3

ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า ถึงเราจะไม่สามารถเอาชนะได้  ก็ต้องยอมรับกับผลที่ออกมา ต้องยอมรับว่านักเตะเราอ่อนล้าเกินไป เนื่องจากเจอเกม 3 นัดติดต่อกันใน 1 สัปดาห์ แต่ทุกคนก็ยังเล่นได้น่าประทับใจ  และรักษาเกมได้ตลอดจนครบ 90 นาที อย่างไรก็ตามเราจะพลาดเกมเอฟเอคัพนี้ไปแล้ว แต่ก็ยังมีไทยลีกให้ได้ลุ้นอีกรายการ โดยจะพยายามรั้งอันดับ 4 ไว้ก่อน ถ้าหากทีมยังแกร่งพอจะพยายามจบอันดับท็อปทรีให้ได้ในฤดูกาลนี้ ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมเมืองทองฯด้วยเช่นกัน ที่สามารถทำได้ถึงขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »