ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซัง กระตุ้นแข้ง ฉลามชล มีสมาธิกับเกมไทยลีก

เฮงซัง กระตุ้นแข้ง ฉลามชล มีสมาธิกับเกมไทยลีก

Posted 28/10/2011 by thaileagueonline

 

วิทยา เหลากุล กุนซือจอมเนี้ยบของ ชลบุรี ออกโรงกระตุ้นแข้ง ฉลามชล ให้มีสมาธิกับเกมไทยลีกที่เหลืออยู่ตอนนี้ให้มากที่สุด  พร้อมยันหากไม่ได้แแชมป์ อย่างน้อยต้องคว้าอันดับ 2 ให้ได้ เชื่อหากมีสมาธิมากพอทำได้แน่นอน


 
ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าตกรอบที่ 5 ของ ศึกไทยคม เอฟเอคัพ 2011ด้วยการบุกไปแพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด แบบน่าเจ็บใจ 2 - 1 ทำให้ในเวลานี้เหลือเพียงแค่ ไทยพรีเมียร์ลีก ให้ลุ้นเพียงแค่ถ้วยเดียวเท่านั้น ล่าสุด "เฮงซัง" วิทยา เหลากุล กุนซือจอมเนี้ยบของทีมได้ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมพยายามมีสมาธิกับเกมในลีกที่เหลือเพื่อทำอันดับให้ดีที่สุดในปีนี้ด้วยว่า
 
"หลังจากนี้เราคงต้องมามีสมาธิกับเกมในไทยลีกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะเป็นรายการสุดท้ายที่เรามีความหวังอยู่ แม้ว่าจะยากในการลุ้นแชมป์ก็ตาม แต่อย่างน้อยถ้านักเตะทุกๆ คนมีสมาธิมากพอก็น่าจะช่วยทำอันดับของทีมให้ดีที่สุดในปีนี้ และสุดท้ายหากเราไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ อันดับ 2 ในไทยลีกคือสิ่งที่เราหวังเอาไว้ ก่อนที่จะมาเริ่มต้นกันใหม่ในปีหน้า"
 
สำหรับเกมต่อไปของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จะบุกพลไปเยือนถิ่นแม่กลองของ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ซึ่งจะลงเตะกันในวันที่ 20 พ.ย.54 เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาวเลอร์ซูฮกแข้งกิเลนสุดทุ่มเทดับโทษบีจี
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ชื่นชมความทุ่มเทของพลพรรคกิเลนผยอง ที่สามารถเปิดรังเอาชนะ บางกอกกล๊าส ในศึกไทยคมเอฟเอคัพได้ หลังต้องเล่นนานถึง 120 นาทีก่อนจะพิชิตช่วงการดวลจุดโทษ พร้อมรักษาสถิติชนะรวด 3 นัดในการคุมทีมของเขา
  • 18 ทีมไทยลีกช่วยน้ำท่วมเลื่อนไป 14 ม.ค.ปีหน้าพร้อมเอ็กซ์โปบอลไทย
    ข่าวผ่อง ทวี อัมพรมหา โต้โผจัดแมตช์การกุศลช่วยน้ำท่วมของ 18 ทีมไทยลีก เผยมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบจำหน่าบบัตรมาเป็นการหักเปอร์เซ็นต์ จากรายได้ไทยลีกทุกเกมเพื่อขึ้นทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพฯ ให้กับสภากาชาด พร้อมขยับวันเตะไปเป็น 14 ม.ค.พร้อมกับงานเอ็กซ์โปบอลไทย
  • เป้ชี้มุ้ยส่อถอนทีมชาติชุดบู๊ซาอุจริงหลังอาการเจ็บไม่ดีขึ้น
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยืนยันว่า ธีรศิลป์ แดงดา มีโอกาสสูงที่จะต้องถอนชื่อออกจากทีมชาติไทยชุดบุกเยือน ซาอุดิอาระเบีย เมื่ออาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบยังไม่ดีขึ้น ชี้รอคำตอบจากแพทย์คาดภายในวัน 2 วันรู้ผล
  • โค้ชหนุ่ย รับเกินคาด พัทยา มีติดท็อปไฟว์ซีซั่นนี้
    เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของ โลมาฟ้าขาว กล่าวอย่างสุดปลื้มหลังลูกทีมทำผลงานดีเกินคาด รั้งที่ 6 ของตาราง และมีลุ้นติดท็อปไฟว์ซีซั่นนี้ เชื่อหากสานผลงานที่ดีแบบนี้ต่อไปไมายากแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »