ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ บดขยี้หัวใจหนุ่มๆ

เซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ บดขยี้หัวใจหนุ่มๆ

Posted 29/10/2011 by ไทยรัฐ

เปิดซิงน้องใหม่โนบลา รับลมหนาว หรับเซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ที่จะมาบดขยี้หัวใจหนุ่มๆ ในฤดูหนาวที่จะถึงนี้กับ “ปีใหม่ ชุลีกร นิยมญาติ” น้องใหม่ในเกิร์ลแก็งค์สาวๆ สุดฮอตอย่าง “Allure Hot Girls”...

พุ่งมาเกิดอีกดวงสำหรับเซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ ที่จะมาบดขยี้หัวใจหนุ่มๆ ในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงสำหรับ “ปีใหม่ ชุลีกร นิยมญาติ” น้องใหม่ในเกิร์ลแก็งค์สาวๆ สุดฮอตอย่าง “Allure Hot Girls” ที่ล่าสุด น้องปีใหม่ยอมเป็นผู้กล้าอาสาเปิดซิงให้ความอบอุ่นหนุ่มๆ ด้วยการสลัดผ้าโนบราท้าลมหนาว ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นสุดเซ็กซี่อย่าง “Allure Magazine issue 17” ปักษ์เดือนพฤศจิกายนนี้ ในคอนเซ็ปต์ “True Winter”

น้องปีใหม่ เผยถึงแฟชั่นเซ็ตนี้ว่า เป็นการทำงานที่ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเป็นแฟชั่นแบบเต็มๆ ครั้งแรกของปีใหม่เลย แล้วก็เซ็กซี่มากๆ ด้วย หลังจากเห็นพี่ๆ หลายคนใน Allure Hot Girls ถ่ายแฟชั่นมาเยอะแล้ว แล้วแต่ละคนก็สวยๆ เซ็กซี่ทั้งนั้นเลย มาคราวนี้ทางผู้ใหญ่เลยให้โอกาสปีใหม่ดู หลังจากเราทำรายการของในเครือ โมโน 18+ มาได้สักพักอย่างรายการ ห.หรรษา แล้วภาพลักษณ์พิธีกรในรายการก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรเลย แต่พอมาถ่ายแฟชั่นให้กับ Allure Magazine เลยฉีกลุคส์ไปเลยค่ะ เป็นคอนเซ็ปส์ฤดูหนาว มีเสื้อขนสัตว์ เสื้อกันหนาวแบบแฟชั่นเกาหลี ก็แปลกดี เพราะปีใหม่ไม่เคยแต่งตัวแบบนี้มาก่อน เพราะอากาศเมืองไทยร้อน คงแต่งแบบนี้ไม่ได้แน่นอน แต่ด้วยความที่เป็นแฟชั่น เรื่องเสื้อผ้าเลยอาจเข้ามามีส่วนช่วยทำให้แฟชั่นมีสีสันมากขึ้น

"เพื่อนๆ หลายคนก็ตกใจฮือฮากันมาก แต่ทุกคนก็ชอบ ชมว่าสวย (หัวเราะ) ช่วงที่ถ่ายทำตัวปีใหม่ก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ กดดันมาก กลัวงานออกมาไม่ดี แต่ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนๆ พี่ช่างภาพ สไตลิสต์ ที่ให้กำลังใจเรา สอนเทคนิคในการโพสท่า บอกมุมกล้อง ทำเราให้คลายความกังวล ความกดดันไปได้บ้าง แต่พอรูปเล่มออกมาแล้ว เราก็ค่อนข้างพอใจมากค่ะ ยังไงปีใหม่ขอฝากทุกคนติดตามผลงานการถ่ายแบบครั้งนี้ของปีใหม่ด้วยนะค่ะ” ปีใหม่กล่าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ญาญ่า-ณเดชน์" กุ๊กกิ๊ก นอนหอมกอดกันใกล้ชิด
    พร้อมลงจอวันแรกศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้แล้ว สำหรับละครรักโรแมนติก "เกมร้าย เกมรัก" ของผู้จัดคนเก่ง "หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" บริษัท ละครไท จำกัด ซึ่งก็สมกับการรอคอย มีฉากหวานของพระ-นาง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันด์ ให้ได้ชมกันจุใจอย่างเบื้องหลังฉากที่หน้าบันเทิงของเราจะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่นางฟ้า (ญาญ่า) นอนไม่หลับ กลัวผี เห็นสายชล (ณเดชน์) นอนหลับอยู่บนพื้น ก็เลยลงมานอนด้วยนอนไปน...
  • “ชะเอม” เขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้ม แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่
    “ชะเอม” รับเขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้มในละคร “บุหงาหน้าฝน” แจงผกก.แค่อยากให้คนดูรู้สึกวี๊ดวิ้วเฉยๆ แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่ แต่ยันสัมพันธ์แค่พี่น้องไม่มีลุ้นนอกจอ บอกโชคดีแฟนคลับอีกฝ่ายให้การต้อนรับดี ไม่มีแอนตี้ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกก็ได้เป็นนางเอกของค่าย “เอ็กแซ็กท์” ทันที สำหรับสาว “ชะเอม ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล” แถมได้ประกบคู่กับหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ อย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ใ...
  • ''เจมี่''ระทม!ธุรกิจจมเป็นล้าน
    ''เจมี่ บูเฮอร์'' ระทม ออฟฟิศธุรกิจเครื่องสำอางที่พระนครศรีอยุธยาจมน้ำ ประเมินค่าความเสียหลายล้านบาท เผยตอนเกิดเหตุใหม่ๆ เครียดจัดจนร้องไห้แทบทุกวัน ตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้ว หลังเป็นจิตอาสาร่วมรับของรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยเต็มตัว ภาวนาให้สถานการณ์คลี่คลาย หวังกลับมาเดินเครื่องทำธุรกิจได้อีกครั้งช่วงปีใหม่นี้สถานการณ์วิกฤติน้ำท่วม ทั้งในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา, ปทุมธานี, ลพบุรี, สิงห์บุรี, อ่...
  • “เต้ย” จ๋อยแฟนคลับรับไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่ ยันไม่คิดเปลี่ยนลุกส์แค่อยากรับงานหลากหลาย
    “เต้ย” น้อมรับกระแสวิจารณ์ไม่เหมาะเซ็กซี่ ยันไม่ได้ตั้งใจจะเปลี่ยนลุกส์ แค่เห็นว่าเป็นช่างภาพชื่อดังจึงอยากร่วมงาน วอนอยากให้มองเป็นการทำงานได้หลากหลายขึ้นมากกว่าเห็นภาพสาวน้อยน่ารักสดใสกันจนเคยชิน พอสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ลุกขึ้นมาปฎิวัติตัวเองด้วยการรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร MARS จนถูกแฟนๆ แอนตี้ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวต้องการเปลี่ยนลุกส์ตัวเองให้ดูเป็นสาวขึ้น เพื่อขึ้นแท่นเป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »