ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เพชรจ้า" สารภาพต่อหน้า "นิวเคลียร์" ปากเสีย-เพลย์บอย

"เพชรจ้า" สารภาพต่อหน้า "นิวเคลียร์" ปากเสีย-เพลย์บอย

Posted 30/10/2011 by siamdara

สารภาพหมดเปลือก ''เพชรจ้า'' ยืดอกรับ เป็นผู้ชายปากเสีย-เพลย์บอย เพราะผิดหวังกับความรักในอดีต ขอบคุณ ''นิวเคลียร์'' ช่วยทลายกำแพง พร้อมปลูกต้นรักให้เติบโต


เป็นหนุ่มที่ภาพลักษณ์แบดบอย ปากเสีย สำหรับหนุ่ม ''เพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย หลังจากเปิดตัวหวานใจ ''นิวเคลียร์'' หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่มาสารภาพเรื่องความรักของทั้งคู่อย่างหมดเปลือก กลางรายการ ''ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์'' เทปที่จะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. นี้ เวลา 22.30 น. ทางททบ.5 ถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ที่สาวนิวเคลียร์เผยว่า น้อยใจเพชรจ้าที่เป็นผู้ชายแข็งๆ ไม่ชอบง้อ ที่ทำเอาสาวนิวเคลียร์ ถึงกับท้อกับความรักมาแล้วหลายครั้ง งานนี้หนุ่มเพชรจ้าขอสารภาพความในใจกลางรายการเลยว่า


''ผมเป็นคนไม่ง้อ เจ้าคารม ปากเสีย เป็นอะไรที่ผู้ชายจริงๆ แต่น้องนิวเค้าก็จะเป็นอารมณ์ผู้หญิงจ๋า ชอบความโรแมนติก เค้าจะคาดหวังว่าเค้าจะได้อะไรอย่างที่เค้าฝันไว้ แต่กับผม ผมไม่มีสิ่งเหล่านั้นเลย เพราะความรักที่ผ่านมาของผมส่วนใหญ่ ผมผิดหวังและมีแต่ประสบการณ์แย่ๆ  ผมไม่เชื่อเรื่องความรัก ผมก็เป็นผู้ชายลั้นลา เป็นเพลย์บอย  ผมไม่มีความเชื่อเลยว่าจะมีใครว่ารักผมจริงๆ จนวันหนึ่งมีน้องนิวเข้ามา ซึ่งเค้าให้ความรักเราเต็มที่ พร้อมกับคาดหวัง ผมไม่เคยง้อน้องเค้าเลย ผมกลัวว่าเมื่อไรที่เรารักเค้ามาก เราจะผิดหวัง คือผมก็ยังแอบเห็นแก่ตัวเล็กน้อย เรายังฝังใจกับเรื่องความรักแย่ๆ ในอดีตอยู่ แต่ทุกวันนี้ผมมีความสุข ดีใจที่ทุกวันนี้เรามีกันและกัน ขอบคุณที่น้องนิวช่วยทลายกำแพงในใจของผม รู้ว่าตอนนี้อาจจะยังมีกำแพงกั้นอยู่บ้าง แต่ผมเชื่อว่า ความรักผมเหมือนเมล็ดต้นไม้ ต้องช่วยกันดูแล ช่วยกันรดน้ำ เมื่อวันหนึ่งต้นไม้เราโตขึ้น ต้นไม้ของผมก็พร้อมที่จะช่วยน้องเค้าบังแดด ต่อให้พายุจะแรงแค่ไหนผมก็พร้อมที่จะดูแลน้องเค้าตลอดไปครับ ผมสัญญา''
 

หลัง ''เพชรจ้า'' สารภาพความในใจหมดหัวใจ นิวเคลียร์ที่ยืนฟังถึงกับยืนฟังนิ่ง และน้ำตาซึมตลอดเวลา แถมยังเซอร์ไพรส์ที่รู้สาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้หนุ่มเพชรจ้าเป็นผู้ชายที่ปิดบังความรู้สึกแบบนี้ เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่หนุ่มเพชรจ้ายอมเผยให้รับรู้ในวงกว้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ บดขยี้หัวใจหนุ่มๆ
    เปิดซิงน้องใหม่โนบลา รับลมหนาว หรับเซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ที่จะมาบดขยี้หัวใจหนุ่มๆ ในฤดูหนาวที่จะถึงนี้กับ “ปีใหม่ ชุลีกร นิยมญาติ” น้องใหม่ในเกิร์ลแก็งค์สาวๆ สุดฮอตอย่าง “Allure Hot Girls”...พุ่งมาเกิดอีกดวงสำหรับเซ็กซี่สตาร์น้องใหม่ ที่จะมาบดขยี้หัวใจหนุ่มๆ ในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงสำหรับ “ปีใหม่ ชุลีกร นิยมญาติ” น้องใหม่ในเกิร์ลแก็งค์สาวๆ สุดฮอตอย่าง “Allure Hot Girls” ที่ล่าสุด น้องปีใหม่ยอมเป็นผู...
  • "ญาญ่า-ณเดชน์" กุ๊กกิ๊ก นอนหอมกอดกันใกล้ชิด
    พร้อมลงจอวันแรกศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้แล้ว สำหรับละครรักโรแมนติก "เกมร้าย เกมรัก" ของผู้จัดคนเก่ง "หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" บริษัท ละครไท จำกัด ซึ่งก็สมกับการรอคอย มีฉากหวานของพระ-นาง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันด์ ให้ได้ชมกันจุใจอย่างเบื้องหลังฉากที่หน้าบันเทิงของเราจะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่นางฟ้า (ญาญ่า) นอนไม่หลับ กลัวผี เห็นสายชล (ณเดชน์) นอนหลับอยู่บนพื้น ก็เลยลงมานอนด้วยนอนไปน...
  • “ชะเอม” เขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้ม แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่
    “ชะเอม” รับเขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้มในละคร “บุหงาหน้าฝน” แจงผกก.แค่อยากให้คนดูรู้สึกวี๊ดวิ้วเฉยๆ แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่ แต่ยันสัมพันธ์แค่พี่น้องไม่มีลุ้นนอกจอ บอกโชคดีแฟนคลับอีกฝ่ายให้การต้อนรับดี ไม่มีแอนตี้ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกก็ได้เป็นนางเอกของค่าย “เอ็กแซ็กท์” ทันที สำหรับสาว “ชะเอม ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล” แถมได้ประกบคู่กับหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ อย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ใ...
  • ''เจมี่''ระทม!ธุรกิจจมเป็นล้าน
    ''เจมี่ บูเฮอร์'' ระทม ออฟฟิศธุรกิจเครื่องสำอางที่พระนครศรีอยุธยาจมน้ำ ประเมินค่าความเสียหลายล้านบาท เผยตอนเกิดเหตุใหม่ๆ เครียดจัดจนร้องไห้แทบทุกวัน ตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้ว หลังเป็นจิตอาสาร่วมรับของรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยเต็มตัว ภาวนาให้สถานการณ์คลี่คลาย หวังกลับมาเดินเครื่องทำธุรกิจได้อีกครั้งช่วงปีใหม่นี้สถานการณ์วิกฤติน้ำท่วม ทั้งในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา, ปทุมธานี, ลพบุรี, สิงห์บุรี, อ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »