ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กอง"The Expendables 2"ป่วนหนักเกิดอุบัติเหตุตายหนึ่งเจ็บอื้อ

กอง"The Expendables 2"ป่วนหนักเกิดอุบัติเหตุตายหนึ่งเจ็บอื้อ

Posted 30/10/2011 by ผู้จัดการ

กองถ่ายทำภาพยนตร์ The Expendables 2 มีอันต้องสะดุดเลยทีเดียวหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายทำเป็นผลให้สตันท์แมนเสียชีวิตหนึ่งรายและบาดเจ็บอีกหลายรายขณะถ่ายทำที่บัลแกเรีย
      
ตามรายงานระบุว่าสตันท์แมนผู้โชคร้ายได้เข้าฉากถ่ายทำซีนระเบิด แต่เกิดผิดพลาดทางเทคนิคส่งให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ โดยตัวแทนจากNu Image/Millennium Filmsบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นว่า
      
"เป็นสิ่งที่น่าเสียใจอย่างมากที่ต้องออกมายืนยันถึงอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันนี้ เราขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้ ทางผู้สร้างภาพยนตร์กำลังประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความรับผิดชอบและสืบสวนถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ขึ้น"
      
ตามรายงานระบุว่า Expendables 2 มีกำหนดเข้าฉายในเดือน ส.ค. ปีหน้า โดยมีนักแสดงชื่อดังร่วมแสดงมากมายทั้ง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, เจสัน สเตแธม, บรูซ วิลลิส, อาร์โนล์ด ชวาสเนกเกอร์, ชัค นอร์ริส และ ฌอง คล็อด แวนแดม ซึ่งเป็นผลงานภาคต่อของภาพยนตร์แอคชันเรื่องเดียวกันที่โด่งดังเมื่อปี 2010 ซึ่งเขียนและกำกับโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นุ่น” เผยโรงงาน “ต๊อด” ก็ไม่รอดเสร็จน้ำท่วมเสียหายเยอะ บอกสามีสั่งผลิตน้ำดื่มบริจาคโดยไม่ปิดฉลากยี่ห้อ
    “นุ่น” โต้บินขอลูกกับเจ้าแม่กวนอิมที่ “ฮ่องกง” ยันแค่บินไปทำธุระมา บอกตนยังยุ่งกับการถ่ายละคร ส่วนสามี “ต๊อด” เองก็วุ่นวายกับบริษัทเพราะก็เสร็จน้ำท่วมเช่นกัน แย้มโรงงานที่กรุงเทพเสียหายเยอะ แต่กำลังหาวิธีป้องกัน เผยสามีสั่งผลิตน้ำดื่มบริจาคโดยไม่ปิดฉลากตราสินค้าช่วงวิกฤตอุทกภัยที่กำลังเข้าใกล้กรุงเทพเต็มพื้นที่เข้ามาทุกที หลายโรงงานหรือสถานที่ให้บริการที่อยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาต่างได้รับผลกร...
  • "ใหม่" เครียดจัดเคลียร์รูปฉาวจูบปาก
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ทวีตแจงภาพหลุดจุ๊บ ''กาณณ์-กณิน'' ถ่ายก่อนเข้าวงการตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เผยไม่เคยเก็บภาพนี้กับตัว ลั่นเป็นบทเรียนจะไม่ทำอีก เสียใจที่ทำให้แม่เครียด ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้จากกรณีฮือฮาของนางเอกดาวรุ่งมาแรงแห่งวิกหมอชิต ''ใหม่'' ดาวิกา โฮเน่ เด็กในสังกัดของ ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร มีภาพหลุดสุดสวีตหอมแก้ม-จูจุ๊บกับเด็กปั้นของวิก 3 ''กาณณ์'' กณิน ปัทม...
  • "นา ฮานา" ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ
    ขาวอึ๋มไม่แพ้เพื่อนร่วมชาติ นา ฮานา นางแบบสาวเกาหลี อวดเนื้อนางนวลเนียน "เมด อิน โคเรีย" ขนานแท้ให้โลกลือระบือไกลไปกันใหญ่ สาวสะพรั่งอวบอัดครัดเคร่งในวัย 27 ปี แบบนี้ ไมธรรมดาจริงๆ เพราะเธอเคยผงาด ครองตำแหน่งนางแบบสาวยอดนิยมจากการดาวน์โหลดภาพผ่านทางโทรศัพท์มือถือในแดนโสมขาวมาแล้วเลยทีเดียว
  • ญาญ่า ญิ๋ง ชิ่ง แดน หันซบหนุ่มใหม่...
    เพราะทำตัวเป็นโสดมานาน จึงทำให้มีกระแสข่าวว่ามีเสี่ยเสนอเลี้ยงดูซะงั้น แต่ด้าน ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ก็ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจนแล้วว่าอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะถ้ามีเสี่ยเลี้ยงจริง เธอคงไม่ต้องมานั่งทำงานงกๆ จนถึงทุกวันนี้นอกจากนี้ She ยังตกเป็นข่าวกับคนเคยกิ๊กอย่าง หนุ่มแดน ดนัย ที่มีภาพสวีทของทั้งคู่หลุดออกมา ซึ่งสาวญิ๋งได้ปฏิเสธอีกเช่นกันว่า สำหรับหนุ่มแดนเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นและรู้จักกันมา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »