ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งไทยซ้อมมื้อแรกคึกคักดัสกรมีลุ้นฟิตบู๊ซาอุฯชี้สนาม700ปีเชียงใหม่เหมาะสุด

แข้งไทยซ้อมมื้อแรกคึกคักดัสกรมีลุ้นฟิตบู๊ซาอุฯชี้สนาม700ปีเชียงใหม่เหมาะสุด

Posted 31/10/2011 by ไทยรัฐ

 

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ปลื้มนักเตะรายงานตัว-ซ้อมคึกคักมื้อแรก มั่นใจ ดัสกร ทองเหลา หายเจ็บทันบู๊ซาอุฯ แต่ยังต้องเช็กอาการ ธีรศิลป์ แดงดา ขณะที่ องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯบอลไทย ชี้สนาม 700 ปี เชียงใหม่ เหมาะจัดแข่งสุด หากสังเวียนในกทม.โดนน้ำท่วมเล่นงาน  
  
 

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม กลุ่มดี นัดที่ 4 ซึ่งจะไปเยือนซาอุดีอาระเบีย ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ ล่าสุด ผู้เล่นทั้ง 28 คนที่ถูกเรียกเข้าแคมป์ มารายงานตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค

ทั้งนี้ นักเตะส่วนใหญ่มารายงานตัวกันคึกคัก ขาดแต่เพียง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลังทีมเมืองทองฯยูไนเต็ด และ กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ติดภารกิจ โดยหลังจากนั้นผู้เล่นที่เหลือ 26 คน ได้ออกเดินทางไปซ้อมที่สนามไทยเบฟ (มีสุวรรณ) ขณะที่นักเตะที่บาดเจ็บอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, ดัสกร ทองเหลา และเอกพันธ์ อินทเสน ยังไม่สามารถซ้อมหนักกับเพื่อนร่วมทีมได้

หลังการซ้อม "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า รู้สึกพอใจที่เห็นนักเตะกลับมารวมตัวซ้อมกันอย่างคึกคักอีกครั้ง และมั่นใจว่ามีเวลามากพอที่จะทำให้ทีมไทยแข็งแกร่งพร้อมสู้กับซาอุฯ ส่วนอาการของ ดัสกร คิดว่าไม่มีอะไรน่าห่วงและน่าจะหายเจ็บกลับมาได้ แต่ในรายของ ธีรศิลป์ ยังต้องให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนจะให้คำตอบที่ชัดเจนอีกครั้ง แต่คาดว่าเกมกับ ซาอุฯ คงหายไม่ทัน อย่างไรก็ตาม ยังมีลุ้นในเกมรับมือกับออสเตรเลีย

ส่วนข่าวทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เตรียมสนาม 700 ปี เชียงใหม่ เป็นสนามสำรองเอาไว้ ถ้าหากในกรุงเทพฯใช้แข่งไม่ได้ เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมหนักในหลายเขตของกรุงเทพฯ ในนัดที่จะรับการมาเยือนขุนพล "จิงโจ้" ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย.นี้ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เผยว่า ฟีฟ่าได้สั่งการให้สมาคมฯ มีมาตรการสำรอง หากสนามราชมังคลากีฬาสถาน รวมถึงสนามศุภชลาศัยใช้การไม่ได้ ซึ่งทางที่ดี ต้องเล็งสนามต่างจังหวัด และคิดว่าสนาม 700 ปี เชียงใหม่ เหมาะสมที่จะใช้มากที่สุด.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่ยเกรงแข้งโลมาฟอร์มสะดุดหลังไทยลีกพักเกือบเดือน
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมพัทยา ยูไนเต็ด เผยกลัวลูกทีมฟอร์มสะดุด หลังไทยลีกต้องหยุดพักหลีกทางให้ทีมชาติเกือบเดือน ก่อนหน้านี้เก็บได้ถึง 10 แต้มจาก 4 นัด ลั่นต้องหาเกมอุ่นเครื่องให้แข้งโลมาเตรียมพร้อมก่อนลงเตะกับบีจีวันที่ 20 พ.ย.อีกครั้ง
  • เผย"กิตติพงษ์"ยังมีลุ้นไทยบู๊จิงโจ้
    กิตติพงษ์ ปลื้มใจ ศูนย์หน้าวัย 18 ปียังมีโอกาสได้รับใช้ทีมชาติไทยในแมตช์สำคัญซึ่งจะเปิดบ้านต้อนรับ ออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 5 วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ หากทำผลงานเข้าตา วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันในการมาทดสอบฝีเท้าสัปดาห์หน้า
  • บิ๊กเปี๊ยก ยังไม่คอนเฟิร์มเรื่องสนามเตะ ออสซี่ 15 พ.ย.นี้
    องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะใช้ ราชมังฯ ลงเล่นในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในนัดที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ได้หรือไม่ โดยขอดูสภานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป แต่รับประกันมีแผนสำรองไว้ชี้แจงต่อ เอเอฟซี แล้วแน่นอน
  • บีจี เฝ้าระวังเต็มที่หลัง ลีโอสเตเดี้ยม น้ำยังเข้าไม่ถึง
    บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังอยู่ในโซนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ล่าสุด เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีมยืนยัน ลีโอสเตเดี้ยม น้ำยังไม่ท่วม หลังสโมสรทำแนว แต่รับไม่ประมาทพร้อมเฝ้าระวังเต็มที่ เพื่อป้องกันสนามแห่งนี้ให้ถึงที่สุดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »