ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดโทษหงส์ที่ป๋ารอยบ่นไม่สมควรได้

จุดโทษหงส์ที่ป๋ารอยบ่นไม่สมควรได้

Posted 31/10/2011 by siamsport

 

 

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในเกมเวสต์บรอมวิช พบ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยเจอโรม โธมัส ไปเบียดแย่งบอลมาจาก หลุยส์ ซัวเรส แต่สะโพกไปกระแทกดาวยิงหงส์แดงร่วงล้มโดยที่ลี เมสัน กรรมการในสนามไม่ได้เป่าฟาวล์แต่ไลน์แมนสะบัดธงให้เป็นจุดโทษ เมสันเลยต้องเป่าก่อนที่ชาร์ลี อดัมจะสังหารไม่พลาด
 
 โดยหลังจบเกม รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" โอดกรรมการเป่าได้ยังไงให้ลูกจุดโทษกับ "หงส์แดง" ตั้งแต่ต้นเกม ทั้งๆ ที่ลูกทีมไม่ได้ทำฟาวล์อะไรร้ายแรงเลย

 ฮ็อดจ์สัน กล่าวหลังเกมว่า "มัน (ลูกจุดโทษปัญหา) ไม่ช่วยอะไรเลย ผมคิดว่า กรรมการก็เหมือนกับพวกเรานั่นแหละ ที่ไม่ได้เห็นเหตุการณ์อะไรเลย แต่ผู้กำกับเส้นกลับชี้ขาดออกมาอย่างนั้น กรรมการก็เลยต้องตัดสินไปตามคำแนะนำของผู้กำกับเส้น"

"มันเป็นสถานการณ์ที่กองหลังของเรามีสิทธิ์ที่จะบังบอลเพื่อเคลียร์มันออกไปแท้ๆ และสมควรจะได้รับอนุญาตให้ทำด้วย แต่มันกลับกลายเป็นลูกจุดโทษไปซะอย่างนั้น แล้วมันก็ย่อมจะหมายความว่า งานที่หนักอยู่แล้วได้กลายเป็นงานที่ยากลำบากมากยิ่งขึ้นไปอีกนั่นเอง ผมไม่คิดหรอกนะว่า เราเล่นได้ดีอย่างที่เราน่าจะทำได้ แต่มันก็น่าจะดีกว่า หากมีโอกาสได้เล่นต่อไปในขณะที่ยังเสมอกัน 0-0 ยาวนานมากกว่านั้น"

 "คุณจะทำอะไรได้อีกล่ะ นอกเสียจากจะต้องลงเล่นต่อไปทั้งๆ ที่มีข้อเสียเปรียบแบบนั้น ผมไม่อยากจะบ่นอะไรให้มากมายนักหรอกนะ บางครั้งการตัดสินก็เข้าทางเรา บางครั้งการตัดสินก็เข้าทางคู่แข่ง แต่การตัดสินหลายๆ ครั้งมักจะมีผลกระทบต่อผลการแข่งขัน แต่ผมก็ไม่อาจจะตำหนิกรรมการได้ทั้งหมดสำหรับความพ่ายแพ้ของเรา เพราะเราเองก็ทำได้ไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะ" อดีตกุนซือ "หงส์แดง"บ่นเป็นชุด

นอกจากนี้ยังแถมให้ถึงความมั่งมั่นของหลุยส์ ซัวเรส ในเกมดังกล่าวที่เขามีบทบาทกับทีมตลอดทั้งเกมแม้จะจบเกมโดยที่ไม่มีชื่อเขาบนสกอร์บอร์ดแต่เขาก็ได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอกเกอร์ปลื้มรับใช้หงส์100เกมมุ่งครบ200
    ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลัง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดปลื้ม ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ครบ 100 เกม ในนัดบุกไปชนะ เวสต์บรอม 2:0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา มั่นหวังเล่นให้ทีมให้ถึง 200 เกม
  • แคร์โรลล์ยกซัวเรซนำหงส์สอยแบ็กกี้ส์
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคีย์แมนในเกมบุกสอย เวสต์บรอมฯ 2-0 รับแฮปปี้สุดๆ ที่ตัวเองทำประตูช่วยทีมได้ 1 ตุง ขณะที่ ชาร์ลี อดัม ชี้ "หงส์แดง" ยังต้องปรับอีก แม้แมตช์นี้คว้าชัยไม่ยาก
  • ดัลกลิชเผยข้อเท้าเจิดติดเชื้อ-รอผลต้นวีกหน้า
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง มีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า และต้องรอถึงช่วงต้นสัปดาห์หน้า ถึงจะรู้ผลว่าอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ร้ายแรงเพียงใด หลังมิดฟิลด์วัย 31 ปี ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์ฟอร์มเเจ่มบุกจิกเวสต์บรอมวิช2:0ขึ้นที่5
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ฟอร์มเเจ่มบุกต้อน เวสต์บรอมวิช 2:0 ทะยานขึ้นอันดับ 5 ตารางฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/12

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »