ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์เปรี้ยวปากจ้องยืมริโอ-โอเว่น

เร้ดแน็ปป์เปรี้ยวปากจ้องยืมริโอ-โอเว่น

Posted 01/11/2011 by siamsport

 

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ ไมเคิ่ล โอเว่น สองดาวเคยดัง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้ไปชุบชีวิตใหม่ในรัง สเปอร์ส ฉลองปีใหม่ 2012 ต่อไปแล้ว สื่อผู้ดีตีข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" มองตาเป็นมัน หวังดึงตัวมาช่วยเสริมแกร่งไล่ล่าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเล็งเห็นชัดๆ เป็นตัวสำรองอดทนแท้ๆ ในถิ่น "ปีศาจแดง"


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2012 โดยเล็งเป้ากระชากตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ไมเคิ่ล โอเว่น สองนักเตะชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เพื่อเติมเต็มความหวังในการไล่ล่าโควตาลงเตะศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า แม้จะพาทีม "ไก่เดือยทอง" ทำผลงานสุดยอดไม่แพ้ใคร 7 นัดรวดในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปแล้วก็ตาม แต่ เร้ดแน็ปป์ ยังคงต้องการเติมความแข็งแกร่งให้กับทีม ซึ่งกำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะแผงกองหลัง จากกรณีที่ เล็ดลี่ย์ คิง กองหลังกัปตันทีม ยังคงน่าเป็นห่วงกับปัญหาเดิมๆ ที่หัวเข่า, ไมเคิ่ล ดอว์สัน เซนเตอร์แบ็ก เจ็บเอ็นร้อยหวายอาจต้องพักยันปีใหม่ และ วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังสารพัดประโยชน์ ก็เพิ่งจะเรียกความฟิตกลับมาได้หลังพักไปนานหลายสัปดาห์แล้ว

ในรายของ เฟอร์ดินานด์ ที่ไม่ได้ลงเตะในเกมบุกเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังฟอร์มหลุดในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เละเทะ 1-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา นั้น ส่อแววว่า จะหลุดโผตัวจริงทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปอีกนานเท่านาน ทำให้นายใหญ่ สเปอร์ส สนใจที่จะยื่นข้อเสนอยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เพื่อชุบชีวิตการค้าแข้งให้กับเจ้าตัว รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการติดธงทีมชาติอังกฤษไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครนต่อไป 

ส่วนในรายของ โอเว่น ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองอดทนในแผงหน้า "ปีศาจแดง" มาตลอดนั้น เร้ดแน็ปป์ ก็หวังจะยืมตัวมาใช้งานจนจบซีซั่นเช่นเดียวกัน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องพึ่งพาแค่เพียง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ เจอร์เมน เดโฟ ในการถล่มประตูคู่แข่งแต่เพียงเท่านั้น หลังจากที่ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ แบะท่าชัดเจนพร้อมมองหาทีมใหม่เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอต่อไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ป๋าเล็งซิวกาบายจากสาลิกาคุมแดนกลาง
    สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยู จ้องเสริมแดนกลางด้วยการคว้า โยฮัน กาบาย ห้องเครื่องคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล มาร่วมเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแข้งทัพ "เลส์ เบลอส์" โชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้เจ๋งเกินห้ามใจไหว
  • โจนส์ยกวิดิชสุดแกร่งนำผีบุกเฉือนทอฟฟี่
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมเลือดเซิร์บ ที่สามารถบัญชาเกมรับ และกระตุ้นทุกคนในทีมให้ร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวจนสามารถเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ป๋าประทับใจแนวรับผีเกมเชือดทอฟฟี่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแฮปปี้กับผลงานของลูกทีมโดยเฉพาะในแนวรับที่นำโดย เนมันย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม ที่สามารถต้านทานเกมรุกของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างอยู่หมัดก่อนจะคว้าชัยไปแบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ยลฝีเท้าเด็กหนุ่มใจกล้าเสนอตัวถึงบ้านเฟอร์กี้
    แม็กซ์ ลอนส์เดล หนุ่มน้อยกองกลางวัย 18 ปี จากวิลม์สโลว์ ที่กำลังดังในเมืองผู้ดีเมื่อใจกล้าเดินไปเคาะประตูบ้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด เพื่อเสนอข้อมูลส่วนตัว และ DVD การเล่นของตัวเองสมัยอยู่กับ แม็คเคิ่ลสฟิลด์ ให้พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »