ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่งมิลานพร้อมปล่อยปาโต้หาเงินซื้อกองกลาง

ลือหึ่งมิลานพร้อมปล่อยปาโต้หาเงินซื้อกองกลาง

Posted 01/11/2011 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนี ลือหึ่ง เอซี มิลาน พร้อมขาย อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิล หากได้ค่าตัว 45 ล้านยูโร หลังจากทีมไม่มีปัญหาแนวรุก โดยเล็งเอาเงินบางส่วนไปซื้อกองกลางตัวใหม่

 

อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิล ของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่อแววโดนปล่อยตัวออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ อย่างเร็วสุดเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่สถานะตอนนี้ไม่มั่นคงแข็งแรงเหมือนเมื่อก่อน ขณะที่ทีม "รอสโซเนรี่" กำลังต้องการเงินเข้าสโมสร ซึ่งคาดว่าจะตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 45 ล้านยูโร (ราว 1,935 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา 
 
รายงานข่าวระบุว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชมิลาน ไม่ได้มอง ปาโต้ เป็นนักเตะที่ทดแทนไม่ได้ และหากมีข้อเสนอที่ดีมากพอ ซึ่งคาดว่าคงอยู่ที่ 45 ล้านยูโร น่าจะยอมปล่อยให้ย้ายทีมไป และ อัลเลกรี จะนำเงินดังกล่าวไปซื้อกองกลางดีๆ มาทดแทน เนื่องจากทีมชุดปัจจุบันมีแผงมิดฟิลด์วัยชราถึง 3 คนคือ มาร์ค ฟาน บอมเมล, คลาเร้นซ์ เซดอร์ฟ และ มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ โดยเชื่อกันว่า อัลเลกรี เล็ง คริสเตียน อีริคเซ่น ของ อาแจ็กซ์ ไม่ก็ กาเซมิโร่ ของ เซา เปาโล เอาไว้   
 
ปาโต้ วัย 22 ปี ย้ายมาเล่นกับ มิลาน เดือนมกราคม 2008 และตอนนี้ลงสนามไปมากกว่า 100 นัด โดยสัญญาฉบับปัจจุบันมีอายุถึงเดือนมิถุนายน 2014 โดยหาก มิลาน ยอมให้ ปาโต้ ย้ายจริงๆ ก็คงมีทีมที่พร้อมรับตัวเขาเพียบ โดยเฉพาะสองทีมมหาเศรษฐีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวมาตลอด รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนปูดคาสซ่าหลอดเลือดสมองตัน-มิลานนิ่ง
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย เอซี มิลาน ป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมองตีบตัน แต่ต้นสังกัดตัวนักเตะยังนิ่ง ไม่คอมเฟิร์มอาการ โดยระบุขอรอผลการตรวจให้แน่ชัดก่อน
  • หมอเผยยังต้องดูอาการคาสซาโน่ต่อไป
    รูดี้ ตาวาน่า หัวหน้าทีมแพทย์ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค จำเป็นต้องรับการตรวจเพิ่มเติม และนอนดูอาการอีกหนึ่งคืน หลังจากยังไม่สามารถระบุสาเหตุของอาการชาตามร่างกายจนทำให้เขาพูดหรือขยับ ตัวไม่ได้ ตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรียกอิบราฟอร์มแจ่มเกมเชือดโรม่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน เชิดชูหัวหอกตัวเก่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เล่นได้โดดเด่นจริงๆ ในเกมบุกเชือด โรม่า 3-2 พร้อมชี้เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของทีม
  • โรม่า 2 - 3 เอซี มิลาน
    โรม่า 2 - 3 เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »