ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นาวีส่อแห้วเตี้ย!! หลังมีมือที่สามพัวพัน ทุกอย่างรอบิ๊กเนกลับมาได้คำตอบ

นาวีส่อแห้วเตี้ย!! หลังมีมือที่สามพัวพัน ทุกอย่างรอบิ๊กเนกลับมาได้คำตอบ

Posted 02/11/2011 by thaileagueonline

 

อาจจะไม่แน่นอนเสียแล้วสำหรับกุนซือคนใหม่ของตะหานน้ำ ราชนาวี ที่ตอนนี้เรื่องสัญญากับ โค้ชเตี้ย ยังไม่คืบหน้า อีกทั้งต้องรอกองทัพอนุมัติเงื่อนไข เตี้ยเผยอาจไม่ไปนาวีหลังอีกทีมตามจีบ แต่ก็ยังไม่ปิดโอกาส สุดท้ายต้องรอเนวิน กลับมาเคลียร์ ทุกอย่างได้ข้อสรุปแน่อาทิตย์นี้


ความคืบหน้าเรื่องการเซ็นสัญญาระหว่างทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี กับ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ที่มีข่าวว่าจะได้ข้อสรุปในวันนี้ (1พ.ย.) แต่ล่าสุดดูเหมือนทีม "ตะหานน้ำ" อาจจะหมดสิทธิ์ได้ตัวกุนซือมาดกวนรายนี้เข้าไปคุมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของการหนีตายแล้ว หลังทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันได้ในเรื่องของสัญญาและรายละเอียดต่างๆ ล่าสุดทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้ติดต่อไปสอบถามถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ต่อทั้งสองฝ่ายทั้งทางราชนาวี และ สะสม พบประเสริฐ

บอสนาวีบอกรอเนวินกลับมาไทยได้ข้อสรุป

ทางฝั่งของราชนาวี โดยนายศักดิ์ชาย ตันติรัฐพงษ์ กก.ผจก.บ.สยามนาวี ลีค คลับ ผู้บริหารสโมสรในฤดูกาลนี้ออกมาเปิดเผยว่า "ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เพราะเราต้องรอให้ "โค้ชเตี้ย" ได้เจรจากับต้นสังกัดเก่าก่อน ซึ่งก็คือบุรีรัมย์ แต่ทว่าตอนนี้นายใหญ่อย่างเนวิน ชิดชอบ ยังติดภาระกิจอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ตนก็ไม่แน่ใจว่าจะเดินทางกลับมาเมื่อไหร่ทำให้ทุกอย่างยังไม่เดินหน้า ซึ่งถ้านายเนวิน กลับมาตนเชื่อว่าทุกอย่างจะได้ข้อสรุป"

พร้อมรับเงื่อนไขหากกองทัพเห็นด้วย

ส่วนเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ที่ทางอดีตกุนซือ "ลาวาเพลิง" ยื่นเข้ามาให้ราชนาวีพิจารณานั้น บอสใหญ่นาวี เผยว่า "สำหรับเงื่อนไขที่ "โค้ชเตี้ย" ตั้งไว้นั้น ตนก็ยังบอกไม่ได้ว่าเราจะโอเคหรือไม่ เพราะตอนนี้ยังไม่ได้หารือกับผู้ใหญ่ของทางราชนาวีเลย แต่ส่วนตัวแล้วก็มองว่าถ้าเราต้องการได้กุนซือมากฝีมือรายนี้เข้ามาเราก็ต้องกล้าแลก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับทางกองทัพด้วยว่าจะเห็นเป็นอย่างไร ถ้ากองทัพโอเคทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา ซึ่งภายในสัปดาห์นี้เราจะให้คำตอบที่ชัดเจน"

เตี้ยเอ่ยปากอาจไม่ไปนาวีแล้ว

ส่วนทางด้านกุนซือเลือกได้อย่าง "โค้ชเตี้ย" ก็ออกมาเผยถึงความเป็นไปได้ที่ตนจะไปรับงานเป็นกุนซือใหญ่แห่งถิ่นสัตหีบว่า "ถึงตอนนี้ต้องบอกว่าโอกาสเหลือน้อยแล้ว เพราะหลังจากที่ตนยื่นเงื่อนไขเข้าไป ดูทีท่าของราชนาวีจะไม่เอาด้วย ซึ่งเงื่อนไขที่ตนยื่นไปนั้นนอกจากเรื่องของค่าเหนื่อยที่ต้องสมน้ำสมเนื้อแล้ว ยังมีเรื่องเวลาในการคุมทีม เรื่องแนวทางในการทำงาน ซึ่งทุกอย่างดูจะมีปัญหาอยู่"

ยังไม่ปิดโอกาสตะหานน้ำ ถ้าคุมแค่จบเลก

นอกจากนี้ "โค้ชเตี้ย" ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับตนแล้วตอนนี้อยากคุมทีมที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากกว่า เพราะจะได้มีเวลาอย่างเต็มที่ และจะทำให้ไม่กระทบกับงานประจำด้วย แต่ตนเองก็ยังไม่ถึงกับปิดโอกาสจากราชนาวีเลยซะทีเดียว ถ้าทางทีมสามารถรับเงื่อนไขของตนได้ก็อาจจะไปก็ได้ แต่การที่จะไปคุมราชนาวีครั้งนี้คงจะเป็นในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้นเพื่อพาทีมอยู่รอด โดยไม่คิดที่จะคุมแบบถาวรแต่อย่างใด"

พร้อมเปรยมีอีกทีมตามจีบ รอ "บิ๊กเน" กลับมาให้คำตอบ

สุดท้ายอดีตกุนซือการท่าเรือ ยังได้เผยอีกด้วยว่า "นอกจากสาเหตุต่างๆ นานา ที่ตนกล่าวมาแล้ว ก็มีอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ตนอาจจะไม่ไปราชนาวี ก็คือตอนนี้มีอีกหนึ่งทีมที่ตามรุมจีบตนอยู่เช่นกัน แต่ตนก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เพียงแต่ว่าทีมทีมนั้นก็ถือว่าน่าสนใจอยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นทีมไหนและอยู่ในลีกระดับอะไร โดยอนาคตของตนจะไปจบที่สโมสรไหนก็คงต้องรอให้นายเนวิน กลับมาเคลียร์ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็คงจะจบในสัปดาห์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีลั่นคว้า 3 ทอง อัดฉีดบอลชายแชมป์รับ 10 ล้าน
    ฟุตบอลชาย, ฟุตซอลชาย-หญิง จะคว้า 3 เหรียญทองซีเกมส์ได้ทั้งหมด พร้อมประกาศอัดฉีดฟุตบอล 10 ล้าน หากซิวแชมป์ ส่วนฟุตซอลยังไม่เปิดเผย รับกังวลเปาเป่าลำเอียง เตรียมเสนอเชิ้ตดำชาติเป็นกลางมาตัดสิน
  • ไอ้หนู19 ปีประเดิมหรูดับโสมขาว1-0,ยุ่นซัดกวมไม่เลี้ยง26-0ยู19สายอีนัดแรก
    ไอ้หนู 19 ปีทีมชาติไทย ประเดิมสนามในศึกยู 19 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก สายเอ ได้อย่างสวยหรู หลังเปิดบ้านเฉือนชนะเกาหลีใต้ 1-0 จากลูกผีจับยัดของฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นาทีที่ 65 ทำให้ไทยเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ส่วนอีกคู่ญี่ปุ่นยิงกวมไม่เลี้ยง 26-0 นำโด่งจ่าฝูงายอี
  • ชาย เผยพร้อมต่อสัญญาแข้งนอกอาร์มี่แค่3ราย
    พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการคว้าตัว เคสล์ลี่ย์ แฟร์ไรร่า กับ ยาโก้ เมนเดส เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เนื่องจากทั้งคู่ยังไม่สามารถเล่นเข้ากับระบบทีมได้ ส่วนนักเตะต่างชาติที่พร้อมจะขยายสัญญามีเพียงแค่ โทนี่ เดอ ปินโญ่ อเลสซานโดร อัลเวส และ เลอันโดร ดอส ซานโตส
  • เชอร์รี่เผยยังไม่คิดอำลาฉลามชลในเวลานี้
    เชอร์รี่ เอกพันธ์ อินทเสน ลั่นไม่เคยคิดลา ชลบุรี เอฟซี เเม้จะมีข่าวหนาหูว่ามีหลายทีมในศึกไทยพรีเมียรลีกให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม พร้อมยันชัดยังเหลือสัญญาอีกถึง 4 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »