ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชาย เผยพร้อมต่อสัญญาแข้งนอกอาร์มี่แค่3ราย

ชาย เผยพร้อมต่อสัญญาแข้งนอกอาร์มี่แค่3ราย

Posted 31/10/2011 by thaileagueonline

 

พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการคว้าตัว เคสล์ลี่ย์ แฟร์ไรร่า กับ ยาโก้ เมนเดส เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เนื่องจากทั้งคู่ยังไม่สามารถเล่นเข้ากับระบบทีมได้ ส่วนนักเตะต่างชาติที่พร้อมจะขยายสัญญามีเพียงแค่ โทนี่ เดอ ปินโญ่ อเลสซานโดร อัลเวส และ เลอันโดร ดอส ซานโตส


"เสธ.ชาย" พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับว่านักเตะต่างชาติหลายๆคนฟอร์มไม่คงเส้นคงวาและบางคนไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบบทีมได้ โดยเผยว่า "จากการที่ผมได้พูดคุยกับทีมงานผู้ฝึกสอนเกี่ยวกับนักเตะต่างชาติที่หลายๆคนโชว์ฟอร์มได้ดีในต้นฤดูกาล แต่ว่าตอนนี้กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง และยอมรับว่า เคสล์ลี่ย์ แฟร์ไรร่า กับ ยาโก้ เมนเดส 2 นักเตะที่คว้าตัวมาในครึ่งฤดูกาลหลังเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดเพราะยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบบทีมได้ และฤดูกาลหน้าจะไม่อยู่กับเราแน่นอน"

ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังได้เผยถึงนักเตะที่จะต่อสัญญาด้วยว่า" จากฟอร์มในขณะนี้เราพร้อมจะต่อสัญญาเพื่อให้ลงเล่นในฤดูกาลหน้าแค่ 3 คนเท่านั้นคือ โทนี่ เดอ ปินโญ่ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก และ อเลสซานโดร อัลเวส ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่ เลอันโดร ดอส ซานโตส ยังต้องรอจบฤดูกาลว่าเขาอยากจะกลับบราซิลหรือไม่ แต่เราพร้อมจะให้เขาขยายสัญญาออกไป ส่วนนักเตะหน้าใหม่ที่จะซื้อมาร่วมทีมนั้นเรายังคงไว้ใจให้ วัลเดีย ซูซ่า เอเย่นต์ชาวบราซิลเป็นผู้นำนักเตะเข้ามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอร์รี่เผยยังไม่คิดอำลาฉลามชลในเวลานี้
    เชอร์รี่ เอกพันธ์ อินทเสน ลั่นไม่เคยคิดลา ชลบุรี เอฟซี เเม้จะมีข่าวหนาหูว่ามีหลายทีมในศึกไทยพรีเมียรลีกให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม พร้อมยันชัดยังเหลือสัญญาอีกถึง 4 ปี
  • น้ำท่วมบ้าน!น้าเทิดเซ็งถอนตัวทีมชาติแล้ว
    น้ำท่วมเล่นงานบ้าน "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ภายในเมืองทองธานี 1 จนไม่มีสมาธิซ้อมบอล ประกาศขอถอนตัวจากทีมชาติชุดลุยซาอุฯ แล้ว แจ้งเหตุผลว่าก่อนหน้านี้เคยประกาศอำลาทีมชาติไปแล้วจึงไม่อยากกลับคำ และต้องการเปิดทางให้รุ่นน้องรวมทั้งเป็นห่วงบ้านด้วย โดยทีมชาติมีข่าววงในว่าไม่ต้องการให้ถอน และรอเจรจากันอยู่ ส่วนเรื่องการซ้อม วินฟรีด เชเฟอร์ ลั่นเน้นพละกำลังความฟิตสุดๆ พร้อมวางแท็กติกเกมรับเป็นพิเศษ
  • แข้งไทยซ้อมมื้อแรกคึกคักดัสกรมีลุ้นฟิตบู๊ซาอุฯชี้สนาม700ปีเชียงใหม่เหมาะสุด
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ปลื้มนักเตะรายงานตัว-ซ้อมคึกคักมื้อแรก มั่นใจ ดัสกร ทองเหลา หายเจ็บทันบู๊ซาอุฯ แต่ยังต้องเช็กอาการ ธีรศิลป์ แดงดา ขณะที่ องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯบอลไทย ชี้สนาม 700 ปี เชียงใหม่ เหมาะจัดแข่งสุด หากสังเวียนในกทม.โดนน้ำท่วมเล่นงาน
  • หนุ่ยเกรงแข้งโลมาฟอร์มสะดุดหลังไทยลีกพักเกือบเดือน
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมพัทยา ยูไนเต็ด เผยกลัวลูกทีมฟอร์มสะดุด หลังไทยลีกต้องหยุดพักหลีกทางให้ทีมชาติเกือบเดือน ก่อนหน้านี้เก็บได้ถึง 10 แต้มจาก 4 นัด ลั่นต้องหาเกมอุ่นเครื่องให้แข้งโลมาเตรียมพร้อมก่อนลงเตะกับบีจีวันที่ 20 พ.ย.อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »