ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้ำท่วมบ้าน!น้าเทิดเซ็งถอนตัวทีมชาติแล้ว

น้ำท่วมบ้าน!น้าเทิดเซ็งถอนตัวทีมชาติแล้ว

Posted 31/10/2011 by siamsport

 

น้ำท่วมเล่นงานบ้าน "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ภายในเมืองทองธานี 1 จนไม่มีสมาธิซ้อมบอล ประกาศขอถอนตัวจากทีมชาติชุดลุยซาอุฯ แล้ว แจ้งเหตุผลว่าก่อนหน้านี้เคยประกาศอำลาทีมชาติไปแล้วจึงไม่อยากกลับคำ และต้องการเปิดทางให้รุ่นน้องรวมทั้งเป็นห่วงบ้านด้วย โดยทีมชาติมีข่าววงในว่าไม่ต้องการให้ถอน และรอเจรจากันอยู่ ส่วนเรื่องการซ้อม วินฟรีด เชเฟอร์ ลั่นเน้นพละกำลังความฟิตสุดๆ พร้อมวางแท็กติกเกมรับเป็นพิเศษ  


  
       ยังคงเดินหน้าซ้อมกันต่อเนื่องสำหรับขุนพลนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่จะยกพลเยือนซาอุดีอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ดี นัดที่สี่ ในวันที่ 11 พ.ย. นี้ ที่สนาม คิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม โดยเมื่อวันที่ 30 ต.ค. ทางทีมได้เปลี่ยนสนามไปฝึกซ้อมกันที่ราชมังคลาฯ ในช่วงเวลา 16.30 น.

     โดยขาดแข้งที่ไม่ได้มาซ้อม 5 รายด้วยกัน ประกอบด้วย เทิดศักดิ์ ใจมั่น ที่ต้องไปดูแลบ้านในหมู่บ้านเมืองทองธานี 1 จากการที่โดนน้ำท่วมจนต้องไปเร่งขนข้าวของหนีน้ำ ศรายุทธ ชัยคำดี ที่ทาง จ.ขอนแก่น ขอตัวไปร่วมงานการกุศล ธีรศิลป์ แดงดา ทำกายภาพบำบัดอยู่ที่โรงแรม ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ยังขอลาดูแลบ้านที่นครสวรรค์

      และ กีรติ เขียวสมบัติ ที่ยังไม่กลับมาจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งในระหว่างการซ้อมก็มีผู้ที่เดินทางมาพักพิงจากเหตุการณ์น้ำท่วมมานั่งชมการซ้อมกันจำนวนมาก

      "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ยังคงเน้นเรื่องการเสริมพละกำลังและความฟิตเช่นเดิม หลังจากที่ปล่อยให้เล่นลิงชิงบอลเพื่อรีแลกซ์แล้ว ก็จับวิ่งเป็นกลุ่มกลุ่มละ 5 คนด้วยการสปีดระยะ 100 เมตรไปรอบสนามประมาณ 10 รอบด้วยกัน จากนั้นจึงปิดท้ายด้วยการแบ่งข้างลงเล่นเกมครึ่งสนาม

      ซึ่งกุนซือทีมชาติไทยกล่าวถึงแผนการเตรียมทีมว่า ช่วงที่ซ้อมในเมืองไทยจะเน้นเรื่องพละกำลังเป็นพิเศษ ส่วนแท็กติกจะไปซ้อมกันที่ประเทศกาตาร์ต่อไป ทั้งนี้ยอมรับว่าการเยือนซาอุฯ ไม่ง่าย จึงต้องเน้นแท็กติกในเรื่องของเกมรับเป็นพิเศษ และเชื่อว่ามีเวลามากพอที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งให้มากที่สุดในเกมนี้

     ส่วนเรื่องของการอุ่นเครื่องเพื่อทดสอบทีม วินนี่ กล่าวว่า จะมีเกมหนึ่งนัดในช่วงที่ไปอยู่ที่โดฮา และไม่ได้อุ่นกับทีมชาติกาตาร์ชุดใหญ่แล้วเพราะไม่ว่าง แต่ได้ประสานที่จะหาสโมสรในลีกกาตาร์ที่แกร่งที่สุดมาอุ่นเครื่องแทน

      เมื่อถามถึงกองหน้าที่จะทำหน้าที่แทน "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งเจ็บและคาดว่าจะไม่ได้ร่วมทีมไปซาอุฯ ด้วย เชเฟอร์ กล่าวว่าเรามีกองหน้าที่พร้อมจะทำหน้าที่ได้หลายคนไม่ว่า สุรชาติ สารีพิมพ์ หรือ กีรติ เขียวสมบัติ ที่คาดว่ากลับมาจากเลสเตอร์สภาพร่างกายน่าจะสมบูรณ์ รวมถึง ธีรเทพ วิโนทัย ถ้าอาการบาดเจ็บไม่หนักมากก็ทำหน้าที่แทนได้หมด

      สำหรับการตัดตัวที่จะต้องเดินทางไปซ้อมกันที่กาตาร์ในวันที่ 5 พ.ย. นี้ ทาง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผช.โค้ชเผยว่าจะตัดให้เหลือ 23 คน ซึ่งอาจจะเร่งตัดให้เร็วเพื่อเตรียมการสำหรับการเดินทาง

      นอกจากนี้มีรายงานข่าวว่าในส่วนของกองกลางจอมเก๋าวัย 38 ปี อย่าง "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมบ้านที่แจ้งวัฒนะและได้ขอตัวไปขนของหนีน้ำได้ประกาศจะถอนตัวจากทีมชาติชุดนี้ออกมา ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าตัวก็ได้รับการยืนยันว่ามีความตั้งใจที่จะถอนตัวจริง

      และได้พูดคุยกับทางวินนี่แล้ว โดยสาเหตุหลักมาจากว่าก่อนหน้านี้เคยประกาศอำลาทีมชาติไปแล้ว จึงอยากให้รุ่นน้องได้ขึ้นมาทำหน้าที่แทน รวมถึงเป็นห่วงบ้านที่โดนน้ำท่วมด้วยเพราะไม่มีใครดูแลจะมีแค่ผู้หญิงเท่านั้นจึงตัดสินใจถอนตัวในครั้งนี้

      โดยแม้ว่าทาง เทิดศักดิ์ ใจมั่น จะออกมาถอนตัวแต่ปฏิกิริยาทางทีมชาติ ก็มีความพยายามเกลี้ยกล่อมรั้งตัวเอาไว้ และคาดว่าจะมีการพูดคุยเป็นการภายในอีกครั้งก่อนตัดสินใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไทยซ้อมมื้อแรกคึกคักดัสกรมีลุ้นฟิตบู๊ซาอุฯชี้สนาม700ปีเชียงใหม่เหมาะสุด
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ปลื้มนักเตะรายงานตัว-ซ้อมคึกคักมื้อแรก มั่นใจ ดัสกร ทองเหลา หายเจ็บทันบู๊ซาอุฯ แต่ยังต้องเช็กอาการ ธีรศิลป์ แดงดา ขณะที่ องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯบอลไทย ชี้สนาม 700 ปี เชียงใหม่ เหมาะจัดแข่งสุด หากสังเวียนในกทม.โดนน้ำท่วมเล่นงาน
  • หนุ่ยเกรงแข้งโลมาฟอร์มสะดุดหลังไทยลีกพักเกือบเดือน
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมพัทยา ยูไนเต็ด เผยกลัวลูกทีมฟอร์มสะดุด หลังไทยลีกต้องหยุดพักหลีกทางให้ทีมชาติเกือบเดือน ก่อนหน้านี้เก็บได้ถึง 10 แต้มจาก 4 นัด ลั่นต้องหาเกมอุ่นเครื่องให้แข้งโลมาเตรียมพร้อมก่อนลงเตะกับบีจีวันที่ 20 พ.ย.อีกครั้ง
  • เผย"กิตติพงษ์"ยังมีลุ้นไทยบู๊จิงโจ้
    กิตติพงษ์ ปลื้มใจ ศูนย์หน้าวัย 18 ปียังมีโอกาสได้รับใช้ทีมชาติไทยในแมตช์สำคัญซึ่งจะเปิดบ้านต้อนรับ ออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 5 วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ หากทำผลงานเข้าตา วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันในการมาทดสอบฝีเท้าสัปดาห์หน้า
  • บิ๊กเปี๊ยก ยังไม่คอนเฟิร์มเรื่องสนามเตะ ออสซี่ 15 พ.ย.นี้
    องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะใช้ ราชมังฯ ลงเล่นในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในนัดที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ได้หรือไม่ โดยขอดูสภานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป แต่รับประกันมีแผนสำรองไว้ชี้แจงต่อ เอเอฟซี แล้วแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »