ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชอร์รี่เผยยังไม่คิดอำลาฉลามชลในเวลานี้

เชอร์รี่เผยยังไม่คิดอำลาฉลามชลในเวลานี้

Posted 31/10/2011 by thaileagueonline

 

เชอร์รี่ เอกพันธ์ อินทเสน ลั่นไม่เคยคิดลา ชลบุรี เอฟซี  เเม้จะมีข่าวหนาหูว่ามีหลายทีมในศึกไทยพรีเมียรลีกให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม พร้อมยันชัดยังเหลือสัญญาอีกถึง 4 ปี


หลังจากที่มีข่าวว่า "เชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน ปีกจรวดของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมจะหอบข้าวของย้ายทีมไปซบ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ ในฤดูกาลหน้านั้น ล่าสุด (เชอร์รี่) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็ปไซต์ของสโมสรถึงข่าวลือดังกล่าวว่า “สำหรับตนแล้วยังไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในตอนนี้ ซึ่งตนยังมีสัญญาอยู่กับชลบุรีอีกถึง 4 ปี

โดยตอนนี้ตนยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ก็คิดเพียงแค่ว่าต้องการที่จะรักษาตัวให้กลับมาฟิตเป็นปกติให้เร็วที่สุดเพื่อกลับมาช่วยทีมชลบุรี ในการลุ้นแชมป์ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป และตอนนี้ก็มีชื่ออยู่ในทีมชาติไทยด้วย ก็จะขอมุ่งมั่นและเต็มที่กับโอกาสที่ตนได้รับ ส่วนเรื่องของอนาคตคงต้องมาว่ากันอีกครั้งหลังจบฤดูกาล"

เอกพันธ์ อินทเสน  ปัจจุบัน ลงสนามรับใช้ ทัพ "ฉลามชล" ไปแล้วในไทยพรีเมียรลีกฤดูกาลนี้ทั้งสิ้น  15 นัด โดยล่าสุดกำลังได้รับความสนใจจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน และหลายสโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีก คว้าตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำท่วมบ้าน!น้าเทิดเซ็งถอนตัวทีมชาติแล้ว
    น้ำท่วมเล่นงานบ้าน "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น ภายในเมืองทองธานี 1 จนไม่มีสมาธิซ้อมบอล ประกาศขอถอนตัวจากทีมชาติชุดลุยซาอุฯ แล้ว แจ้งเหตุผลว่าก่อนหน้านี้เคยประกาศอำลาทีมชาติไปแล้วจึงไม่อยากกลับคำ และต้องการเปิดทางให้รุ่นน้องรวมทั้งเป็นห่วงบ้านด้วย โดยทีมชาติมีข่าววงในว่าไม่ต้องการให้ถอน และรอเจรจากันอยู่ ส่วนเรื่องการซ้อม วินฟรีด เชเฟอร์ ลั่นเน้นพละกำลังความฟิตสุดๆ พร้อมวางแท็กติกเกมรับเป็นพิเศษ
  • แข้งไทยซ้อมมื้อแรกคึกคักดัสกรมีลุ้นฟิตบู๊ซาอุฯชี้สนาม700ปีเชียงใหม่เหมาะสุด
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ปลื้มนักเตะรายงานตัว-ซ้อมคึกคักมื้อแรก มั่นใจ ดัสกร ทองเหลา หายเจ็บทันบู๊ซาอุฯ แต่ยังต้องเช็กอาการ ธีรศิลป์ แดงดา ขณะที่ องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯบอลไทย ชี้สนาม 700 ปี เชียงใหม่ เหมาะจัดแข่งสุด หากสังเวียนในกทม.โดนน้ำท่วมเล่นงาน
  • หนุ่ยเกรงแข้งโลมาฟอร์มสะดุดหลังไทยลีกพักเกือบเดือน
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมพัทยา ยูไนเต็ด เผยกลัวลูกทีมฟอร์มสะดุด หลังไทยลีกต้องหยุดพักหลีกทางให้ทีมชาติเกือบเดือน ก่อนหน้านี้เก็บได้ถึง 10 แต้มจาก 4 นัด ลั่นต้องหาเกมอุ่นเครื่องให้แข้งโลมาเตรียมพร้อมก่อนลงเตะกับบีจีวันที่ 20 พ.ย.อีกครั้ง
  • เผย"กิตติพงษ์"ยังมีลุ้นไทยบู๊จิงโจ้
    กิตติพงษ์ ปลื้มใจ ศูนย์หน้าวัย 18 ปียังมีโอกาสได้รับใช้ทีมชาติไทยในแมตช์สำคัญซึ่งจะเปิดบ้านต้อนรับ ออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 5 วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ หากทำผลงานเข้าตา วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันในการมาทดสอบฝีเท้าสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »