ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซีเกมส์ยิ้มได้! เจ้าดวงหายเจ็บ กาเซ็มรับเสือเหลืองน่ากลัว

ซีเกมส์ยิ้มได้! เจ้าดวงหายเจ็บ กาเซ็มรับเสือเหลืองน่ากลัว

Posted 02/11/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ยอมรับมาเลเซียน่ากลัว หลังได้ดูเทปเสือเหลือง  ขณะที่ น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิชย์ เฮดโค้ช เผยมี 11 ตัวจริงในดวงใจแล้ว พร้อมได้ข่าวดี เจ้าดวง นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางตัวเก่ง หายเจ็บโคนขาหนีบ กลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติ


ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26ที่ประเทศอินโดนีเซีย  ระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย. ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ได้ทำการฝึกซ้อมอย่างหนัก ที่จังหวัดภูเก็ต โดยยังเน้นในส่วนของการขึ้นเกมบุก, การป้องกันลูกเซ็ตพีซ และ จังหวะจบสกอร์เป็นหลัก

หลังการฝึกซ้อม “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ได้เปิดเผยถึงสภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ว่า “เวลานี้นักเตะทุกคนเริ่มมีความพร้อมมากขึ้น ส่วนข้อบกพร่องต่างๆก็ทยอยแก้ไขเกือบหมดแล้ว ซึ่งในวันที่ 3 พ.ย. เราจะอุ่นเครื่องกับ เอฟซี ภูเก็ต และนั่นจะเป็นการทดสอบครั้งสุดท้าย ก่อนลุยศึกซีเกมส์ครั้งนี้”


นอกจากนั้น “บิ๊กกาเซ็ม” ยังกล่าวอีกว่า “ตอนนี้เรากำลังศึกษาฟอร์มและรูปแบบการเล่นของทีมคู่แข่งอยู่ โดยเฉพาะ มาเลเซีย คู่ต่อกรนัดแรกของเรา ซึ่งจากที่ดูเทปพบว่า มาเลเซีย เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก อีกทั้งรูปร่างของผู้เล่นก็สูงใหญ่ทุกคน ดังนั้นเมื่อถึงวันแข่งขันเราต้องระวังลูกกลางอากาศและลูกเซ็ตพีซของเขาให้ดี”

ส่วนทางด้าน “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พานิชย์ เฮดโค้ชของทีม ได้เปิดเผยว่า “ตอนนี้เรามี 11 ผู้เล่นตัวจริงในใจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ เพราะจะทำให้นักเตะที่เหลือเสียกำลังใจได้ แต่ตนขอยืนยันว่าผู้เล่นทุกคนที่คัดมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุด และจะไม่ทำให้แฟนบอลชาวไทยต้องผิดหวังแน่นอน”

ขณะที่ความเคลื่อนไหวอื่นๆของทีมชุดซีเกมส์ ล่าสุดได้รับข่าวดีเมื่อ  “เจ้าดวง” นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางตัวเก่ง หายจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ และกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่คาดว่าในเกมอุ่นเครื่องกับ เอฟซี ภูเก็ต วันที่ 3 พ.ย. นี้ “เจ้าดวง” น่าจะยังไม่ได้ลงสนาม

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ จะลงเตะนัดสุดท้ายวันที่ 3 พ.ย. พบกับ “กิเลนทะเลใต้” เอฟซี ภูเก็ต ทีมในระดับ ดิวิชั่น 1 ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต เวลา17.00 น. โดยค่าบัตรผ่านประตู 100 บาท ซึ่งจะนำไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ในซีเกมส์ครั้งนี้ ทีมชาติไทย อยู่สาย เอ ร่วมกับ “เจ้าภาพ” อินโดนีเซีย, “แชมป์เก่า” มาเลเซีย, สิงคโปร์  และกัมพูชา  โดยจะประเดิมนัดแรกวันที่ 9 พ.ย. พบ มาเลเซีย, นัด 2 วันที่ 11 พ.ย. พบ กัมพูชา, นัด 3  วันที่ 13 พ.ย. พบ อินโดนีเซีย  และนัดสุดท้าย วันที่ 17 พ.ย. พบ สิงคโปร์ ซึ่งทุกเกมของไทยแข่งขันที่สนามเสนายันทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาวีส่อแห้วเตี้ย!! หลังมีมือที่สามพัวพัน ทุกอย่างรอบิ๊กเนกลับมาได้คำตอบ
    อาจจะไม่แน่นอนเสียแล้วสำหรับกุนซือคนใหม่ของตะหานน้ำ ราชนาวี ที่ตอนนี้เรื่องสัญญากับ โค้ชเตี้ย ยังไม่คืบหน้า อีกทั้งต้องรอกองทัพอนุมัติเงื่อนไข เตี้ยเผยอาจไม่ไปนาวีหลังอีกทีมตามจีบ แต่ก็ยังไม่ปิดโอกาส สุดท้ายต้องรอเนวิน กลับมาเคลียร์ ทุกอย่างได้ข้อสรุปแน่อาทิตย์นี้
  • บังยีลั่นคว้า 3 ทอง อัดฉีดบอลชายแชมป์รับ 10 ล้าน
    ฟุตบอลชาย, ฟุตซอลชาย-หญิง จะคว้า 3 เหรียญทองซีเกมส์ได้ทั้งหมด พร้อมประกาศอัดฉีดฟุตบอล 10 ล้าน หากซิวแชมป์ ส่วนฟุตซอลยังไม่เปิดเผย รับกังวลเปาเป่าลำเอียง เตรียมเสนอเชิ้ตดำชาติเป็นกลางมาตัดสิน
  • ไอ้หนู19 ปีประเดิมหรูดับโสมขาว1-0,ยุ่นซัดกวมไม่เลี้ยง26-0ยู19สายอีนัดแรก
    ไอ้หนู 19 ปีทีมชาติไทย ประเดิมสนามในศึกยู 19 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก สายเอ ได้อย่างสวยหรู หลังเปิดบ้านเฉือนชนะเกาหลีใต้ 1-0 จากลูกผีจับยัดของฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นาทีที่ 65 ทำให้ไทยเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ส่วนอีกคู่ญี่ปุ่นยิงกวมไม่เลี้ยง 26-0 นำโด่งจ่าฝูงายอี
  • ชาย เผยพร้อมต่อสัญญาแข้งนอกอาร์มี่แค่3ราย
    พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการคว้าตัว เคสล์ลี่ย์ แฟร์ไรร่า กับ ยาโก้ เมนเดส เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เนื่องจากทั้งคู่ยังไม่สามารถเล่นเข้ากับระบบทีมได้ ส่วนนักเตะต่างชาติที่พร้อมจะขยายสัญญามีเพียงแค่ โทนี่ เดอ ปินโญ่ อเลสซานโดร อัลเวส และ เลอันโดร ดอส ซานโตส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »