ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สุดซึ้ง!เพื่อนพ่อค้าแข้งแห่เยี่ยมคาสซาโน่

สุดซึ้ง!เพื่อนพ่อค้าแข้งแห่เยี่ยมคาสซาโน่

Posted 02/11/2011 by siamsport

 

 

มิตรภาพสุดสวยงาม อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวเตะ เอซี มิลาน ที่ก่อนหน้านี้มีการลือว่าป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมองตีบตัน น่าจะได้กำลังใจขึ้นอีกบาน หลัง อเล็กซานเดร ปาโต้ , ลูก้า อันโตนินี่ , จามเปาโล ปาซซินี่ และ มาร์โก มาเตรัซซี่ ต่างควงกันไปเยี่ยม "ปีเตอร์แพน" ถึงโรงพยาบาล ด้าน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" แย้ม จะแถลงถึงอาการของ คาสซาโน่ ในวันพุธนี้

สำนักข่าว เอเอฟพี รายงาน เมื่อวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ และ ลูก้า อันโตนินี่ 2 นักเตะ เอซี มิลาน ทีมชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมไปถึง จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน กับ มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตปราการหลัง "งูใหญ่" ได้เข้าเยี่ยม และให้กำลังใจ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานที่ยังไม่มีการยืนยันว่า ป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมองตีบตัน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ปาโต้ กับ อันโตนินี่ ไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับต้นสังกัด เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช กับ บาเต้ โบริซอฟ ที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งคู่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ขณะที่ ปาซซินี่ ที่เคยอยู่ ซามพ์โดเรีย ร่วมกับ "ปีเตอร์แพน" มาก่อน บอกข่าวดีให้แฟนๆ มิลาน ว่าเพื่อนของตนดูอาการดีกว่าที่คิด "ผมว่า เขามีอาการดีกว่าที่ผมคาดไว้ตอนแรกอีกนะ"

 ก่อนหน้านี้ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรของยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" กับทีมแกร่งจากเบลารุสว่า ตนจะแถลงการณ์ถึงอาการป่วยของดาวยิงวัย 29 ปี ในวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้ "สถานการณ์กำลังพัฒนาไปในทางที่ดี ดังนั้นเราจึงคาดหวังไว้ในทางที่ดีพอสมควร"

 "ยังไงก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เราจะมีแถลงการณ์ร่วมกับ โปลิคลีนิโก้ (โรงพยาบาลที่ คาสซาโน่ เข้ารับการรักษา) ซึ่งเป็นผู้ที่เราต้องขอขอบคุณ สำหรับสิ่งที่พวกเขาได้ทำให้กับเรา สิ่งที่ผมสามารถบอกกับแฟนๆหลายคนที่มีความรักใคร่ในตัว คาสซาโน่ เป็นอย่างมากได้ในตอนนี้ก็คือ อันโตนิโอ ยังสบายดีอยู่ แต่ผมไม่ใช่หมอ ดังนั้นคุณต้องอดทนรอไว้ก่อน" ผู้บริหารระดับสูงของ "ปีศาจแดง-ดำ" ระบุ

ทั้งนี้ อดีตแข้ง โรม่า และ ซามพ์โดเรีย เกิดป่วยอย่างกะทันหัน ทันทีที่กลับมาจากเกมลีกที่ต้นสังกัดบุกไปเชือด "หมาป่าเหลือง-แดง" ถึงกรุงโรม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา และเจ้าตัวถูกส่งเข้าโรงพยาบาลดังกล่าว ที่อยู่ในเมืองมิลาน โดย คาสซาโน่ มีอาการร้ายแรงถึงขั้นพูด และขยับได้อย่างยากลำบาก และทันทีที่ถึงสถานพยาบาล "ปีเตอร์แพน" ก็ถูกส่งไปแผนกที่เกี่ยวกับระบบประสาท และเข้ารับการตรวจสอบหัวใจ และสมองทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรสซานซัดโทษบาเต้ไล่เจ๊ามิลาน1:1
    เรนาน เบรสซาน ยิงจุดโทษช่วยให้ บาเต้ บอริซอฟ ไล่ตีเสมอ เอซี มิลาน 1:1 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม-กลุ่มเอช
  • ลือหึ่งมิลานพร้อมปล่อยปาโต้หาเงินซื้อกองกลาง
    สื่อแดนมะกะโรนี ลือหึ่ง เอซี มิลาน พร้อมขาย อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิล หากได้ค่าตัว 45 ล้านยูโร หลังจากทีมไม่มีปัญหาแนวรุก โดยเล็งเอาเงินบางส่วนไปซื้อกองกลางตัวใหม่
  • สื่อเลี่ยนปูดคาสซ่าหลอดเลือดสมองตัน-มิลานนิ่ง
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย เอซี มิลาน ป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมองตีบตัน แต่ต้นสังกัดตัวนักเตะยังนิ่ง ไม่คอมเฟิร์มอาการ โดยระบุขอรอผลการตรวจให้แน่ชัดก่อน
  • หมอเผยยังต้องดูอาการคาสซาโน่ต่อไป
    รูดี้ ตาวาน่า หัวหน้าทีมแพทย์ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค จำเป็นต้องรับการตรวจเพิ่มเติม และนอนดูอาการอีกหนึ่งคืน หลังจากยังไม่สามารถระบุสาเหตุของอาการชาตามร่างกายจนทำให้เขาพูดหรือขยับ ตัวไม่ได้ ตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »