ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัวเต็งเขียนจดหมายถึงกาน่าขออำลาทีมชาติ

บัวเต็งเขียนจดหมายถึงกาน่าขออำลาทีมชาติ

Posted 05/11/2011 by rakball.net

 

ควิน ปรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์เอซี มิลาน ต้องการมุ่งมั่นกับสโมสรเพียงอย่างเดียว ได้เขียนจดหมายขออำลาทีมชาติกาน่า แล้ว

 เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ออกมาเขียนจดหมายขออำลาทีมชาติกาน่า หลังเพิ่งติดทีมชาติไปได้เพียง 9 นัดเพื่อมุ่งมั่นให้กับสโมสร 

 แข้งวัย 24 ปีเลือกที่จะเล่นให้ทัพ "ดาวดำ" เมื่อปี 2010 หลังจากเคยเล่นทีมเยอรมัน U-19 โดยเขาเชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้เขามีสมาธิกับทีมมากขึ้นและไม่ ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บเข้ามารุมเร้าบ่อยครั้ง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราแฉปัญหากับเป๊ปผ่านหนังสือประวัติส่วนตัว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จอมถล่มประตูทีมชาติสวีเดน และ เอซี มิลาน เตรียมเปิดเผยถึงปัญหาของตนกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผ่านทางหนังสืออัตชีวประวัติอย่าง "ไอ แอม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ที่จะออกสู่สายตาประชาชนในบ้านเกิดเร็วๆนี้ โดยสื่อเมืองไวกิ้งแย้มบางส่วนในหนังสือออกมาว่าเจ้าตัวใช้คำก้าวร้าวกับ "เป๊ป" แบบสุดๆเลยทีเดียว
  • คาสซาโน่เตรียมเข้าผ่าตัดหัวใจศุกร์นี้
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง เอซี มิลาน เตรียมเข้ารับการรักษาหัวใจครั้งแรกในวันศุกร์นี้ หลังมีการพบว่ามีรูเกิดขึ้นระหว่างหัวใจช่องบนข้างซ้ายกับขวา โดยแม้จะไม่ส่งผลถึงความเจ็บปวดในตอนนี้ แต่หากปล่อยไปอาจอันตรายถึงขั้นมีอาการลิ่มเลือดเลยทีเดียว
  • คาสซ่ามีแววพักหลายเดือนหลังผ่าตัดหัวใจ
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก เอซี มิลาน ส่อชวดลงเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" นานร่วม 2-3 เดือนเลยทีเดียว ภายหลังมีการระบุอย่างชัดเจนแล้วว่านักเตะจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังป่วยกะทันหันจนต้องโดนหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »