ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หยก-ธัญยกันต์'' อวดเต้าเร้าใจ

''หยก-ธัญยกันต์'' อวดเต้าเร้าใจ

Posted 05/11/2011 by siamdara

    เรียกว่าเป็นสาวเซ็กซี่อีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์  ที่แฟนๆ ทราบกันดีว่า รูปร่างของเธอนั้นไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจ ที่แม่ให้มาแบบล้นเหลือ  สัดส่วนเหลือกินเหลือใช้จนนิตยสารเซ็กซี่หลายฉบับดึงเธอไปอวดความเซ็กซี่มาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวมาอวดความเซ็กซี่ในนิตยสารสำหรับผู้ชาย FHM ฉบับล่าสุด ก็ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังแต่อย่างใด เพราะสาวหยกหอบความเซ็กซี่มาจัดเต็มให้กับแฟนๆ ได้ชมกับแบบเต็มๆ ตากันเลยทีเดียว...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หยก" ควงแก้ขัดลั่น "แอม" ไม่ได้แอ้ม
    นางเอกสาววิกหมอชิต ''หยก-ธันยกันต์'' โต้ภาพปาปาราซซี่คู่ ''แอม-ปฎิญญา'' แค่เพื่อนกันร้อยเปอร์เซ็นต์ ลั่นฟันธงหมดสิทธิ์ลุ้นเลื่อนเป็นคนรัก เผยมีหนุ่มนอกวงการคุยด้วยมาได้ 3 เดือนแล้ว ไม่พร้อมเปิดตัว เหตุเข็ดจากรักครั้งก่อนหลังจากที่มีภาพถ่ายหลักฐานของปาปาราซซี่มือไวแชะภาพ ''แอม'' ปฎิญญา วิโรจน์แสงประทีป นักแสดงหน้าหล่อจากซิตคอมเรื่อง ''เฮฮาหน้าซอย'' ทางช่อง 7 นั่งจิบซอฟต์ดริงก์กับนางเอกสาววิกหมอชิต ...
  • อึ้ง!''หยก-แอม''ควงแขนเข้ารร.
    ปาปาราซซี่มือไวแชะภาพ ''แอม-ปฏิญญา'' นั่งจิบซอฟต์ดริงก์กับ ''หยก-ธัญยกันต์'' ในโรงแรมดังที่พัทยา วงในลือสนั่น แอบสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ มาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดเผยสำหรับนักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็ถือเป็นดาราสาวทรงเสน่ห์แรงไม่เบา เพราะเธอมักมีข่าวคราวกับหนุ่มทั้งในและนอกวงการอยู่หลายคน และที่ดูจะเป็นข่าวครึกโครมที่สุดคงไม่พ้นกระแสข่าวลือตีท้ายครัวนักแสดงรุ่...
  • ดาราสาวใส่ทูพีซ โชว์เนื้อหนังสุดเซ็กซี่
    เมื่อดาราสาวมากับชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ เรียกว่าถ้าหุ่นไม่ฟิตไม่เฟิร์ม แต่ละนางคงไม่กล้าลุกขึ้นมาถอดผ้า (นุ่งเศษผ้า 2 ชิ้น..อิอิ) ท้าสายตาคนทั้งประเทศแน่ ๆ ต้องบอกว่าจากที่เห็น ๆ นั้นไม่ได้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนคลับที่รอคอยแต่อย่างใด ยกตัวอย่างเช่น สาวเป้ย ปานวาด ที่แต่ละปีจะมีเสียงเรียกร้องออกมาว่าเมื่อไหร่เธอจะจัดเต็มสักที นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ ขาประจำ สาวตัวแม่อีกหลายคนทีี่แฟนคลับรอคอย เพ้ออยากจะเ...
  • นัวเนีย "หยก" ในผับ "วีรภาพ" ซัดสุดมั่ว "ปุ๊กลุก" ยังเชื่อใจ
    ''วี-วีรภาพ'' โต้ควง ''หยก-ธัญยกันต์'' ปาร์ตี้กอดรัดฟัดกันนัวเนียผับย่านแจ้งวัฒนะ รับไปเที่ยวด้วยกันจริงแต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย แจงนางเอกสาวมีคนรู้ใจอยู่แล้ว โวความรักกับ ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ไปได้สวย ด้านปุ๊กลุก เชื่อใจพระเอกหนุ่ม ไม่ทำแบบนั้น พร้อมปัดข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ''อยู่ๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเข้มคาสโน ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เสียแล้วเมื่อมีตาแอบสอดส่องเห็นหนุ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »