ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่ซ้ำใคร!แข้งโบโร่ตั้งชื่อลูกตามทวิตเตอร์

ไม่ซ้ำใคร!แข้งโบโร่ตั้งชื่อลูกตามทวิตเตอร์

Posted 07/11/2011 by rakball.net

 

กาเบรียล ซากัวนี่ กองหลังวัย 25 ปีของทีมปีเตอร์โบโร่ ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป อังกฤษ ตั้งชื่อลูกชายว่า เทรนดี้ ส่วนที่มาที่ไปได้ไอเดียมาจากทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์สุดฮิตในปัจจุบัน และอาจเป็นคนเดียวในโลกที่ชื่อนี้

 เรื่องจริง!เมื่อ กาเบรียล ซากัวนี่ กองหลังของทีมปีเตอร์โบโร่ ในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป อังกฤษ ตั้งชื่อลูกชายว่า เทรนดี้(Trendy) ส่วนที่มาที่ไปได้ไอเดียมาจากทวิตเตอร์"trending topics"ประกอบกับยังเกี่ยวข้องกับภรรยาของเขา(ชานีซ เปตรี) ที่ทำงานในวงการแฟชั่นอีกด้วย และอาจเป็นคนเดียวในโลกที่ใช้ชื่อนี้ก็เป็นไปได้ โดยได้ไปจดทะเบียนอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา! 

  อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้อดีตกองหลัง"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ปัจจุบันในวัย 25 ปี ยังเคยตั้งชื่อแปลกๆตามโลกสังคมออนไลน์ ให้กับลูกสาวทั้งสองคนมาแล้วไม่ว่าจะเป็นชื่อ"Destiny" และ "Heaven" ส่วนลูกเลี้ยงของเขาก็มีชื่อว่า"Ajae"

กาเบรียล ซากัวนี่ / Gabriel Zakuani

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์แหวนหมั้นวันรับรองเท้าทองคำ
    เป็น "แฟนโด้" ต้องจัดหนัก...อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" งดโชว์หวิวชั่วครู่ หันมาอวดแหวนหมั้นวงมหึมาแบรนด์ดังแดนนาฬิกาแทน ระหว่างไปร่วมพิธีมอบรางวัล "รองเท้าทองคำ" ของแฟนหนุ่ม เผยเฟอร์นิเจอร์ติดตัวพกมาอีกเพียบ ทั้งต่างหู และกำไล สิริรวมแล้วเกิน 5 ล้านบาทแน่นอน
  • เบ็คส์ฮอตจริง!ผู้ดีกระสันชวนเล่นเสียว2รุม1
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เสน่ห์ร้อนแรงเร้าใจไม่เลิกรา เมื่อกลายเป็นคนเด่นคนดังฝ่ายชายที่ชาวสหราชอาณาจักรต่างหลงใหลได้ปลื้มอยาก จะขอยืม "ลูกบอลทองคำ" ประจำตัว มาใช้บริการในยามเล่นรักพิสดารแบบ "เราสามคน" มากที่สุดเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว
  • แฉ!บาโลแอบกิ๊กนางแบบอกสบึมขณะแฟนไม่อยู่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวแอบเล่นชู้กับ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางแบบสาวอกสบึมที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่างที่แฟนสาวไปเดินแบบอยู่ที่อิตาลี ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของดาวเตะวัย 21 ปี เผย อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน เปิดเกมรุกใส่ฝ่ายหญิงด้วยการโกหกว่าตนเองยังโสด ก่อนที่จะมาสารภาพในภายหลัง
  • ฮือฮา!ดาวโป๊เพลย์บอยจ่อฮุบกิจการนกเค้าแมว
    ฮือฮาไม่น้อย!เมื่อ ไซบิล แดนนิ่ง อดีตนางแบบเพลย์บอย นิตยสารปลุกใจเสือป่าระดับโลกชาวออสเตรีย ในวัย 64 ปี กำลังเจรจากับ มิลาน มันดาริช เจ้าของสโมสรฟุตบอล"นกเค้าแมว"เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมลูกหนังระดับลีก วัน เมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »